+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 13/3: Cách tắt nhanh các thông báo phiền phức trên iPhone

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cách tắt nhanh các thông báo phiền phức trên iPhone; Xe Tesla Trung Quốc có công nghệ thấp hơn quảng cáo... là những tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay.

    Cách tắt nhanh các thông báo phiền phức trên iPhone; Xe Tesla tại Trung Quốc có công nghệ thấp hơn quảng cáo... là những tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 13/3/2020.

    Cách tắt nhanh các thông báo phiền phức trên iPhone

    Thông thường, khi muốn tắt thông báo từ một ứng dụng, bạn cần mở ứng dụng Settings, chọn Notifications, sau đó tìm ứng dụng, và tắt thông báo của nó. Trên iOS, Apple còn cung cấp một tính năng khác cho phép bạn tắt thông báo nhanh hơn, ngay từ Notification Center và không cần mở ứng dụng Settings.

    Cách tắt nhanh các thông báo phiền phức trên iPhone.

    Đầu tiên, bạn mở Notification Center (Trung tâm thông báo) và tìm đến thông báo hoặc nhóm thông báo của ứng dụng bạn muốn tắt.

    Tiếp theo, bạn vuốt sang trái lên thông báo hoặc nhóm thông báo, sau đó chọn Manage (Quản lý). Ngoài ra, bạn có thể nhấn và giữ lên thông báo hoặc nhóm thông báo bất kỳ, sau đó bấm nút hình ba dấu chấm ở phía trên góc phải.

    Từ trình đơn bung lên ở cạnh dưới của màn hình, bạn chọn Turn off (Tắt), sau đó chọn Turn off All Notifications (Tắt tất cả thông báo). Ngay lập tức, tất cả các thông báo của ứng dụng tương ứng sẽ biến mất khỏi Notification Center. Kể từ bây giờ trở đi, bạn sẽ không thấy bất kỳ thông báo nào của ứng dụng đó nữa.

    Tính năng trên được gọi là Instant Tuning. Nó được giới thiệu lần đầu tiên trên iOS 12 và có thể làm nhiều việc hơn là chỉ tắt hoàn toàn thông báo của một ứng dụng.

    Chẳng hạn, tùy chọn Deliver Quietly (Thông báo ẩn) của nó cho phép bạn nhận thông báo từ ứng dụng nhưng không cho chúng xuất hiện trên màn hình khóa, phát âm thanh, hiển thị biểu ngữ, hoặc gắn biểu tượng ứng dụng. Khi muốn xem những thông báo ẩn, bạn cần mở Notification Center.

    Cũng từ trình đơn này, bạn có thể bấm nút Settings (Cài đặt) để truy cập vào các tùy chọn thông báo khác.

    Xe Tesla tại Trung Quốc có công nghệ thấp hơn quảng cáo?

    Theo báo cáo của Reuters, Chính phủ Trung Quốc đã can thiệp và kêu gọi Tesla giữ chất lượng sản phẩm nhất quán.

    Vấn đề ở đây chính là nền tảng những mẫu xe điện được bán ra. Hiện tại, Tesla đang sản xuất ô tô nội địa Trung Quốc. Nhà máy Giga của Tesla tại Thượng Hải đã xuất xưởng những chiếc Model 3 đầu tiên vào tháng 12/2019. Một số chủ sở hữu cho biết chiếc xe của họ sử dụng chip HW2.5, kém tiên tiến hơn so với chip HW3.0 được giới thiệu.

    Xe Tesla tại Trung Quốc có công nghệ thấp hơn quảng cáo?

    Được biết, chế độ tự lái hoàn toàn trong hệ thống hỗ trợ lái xe của Tesla cần sử dụng chip HW3.0. Tuy nhiên, tính năng này là một tùy chọn đối với khách hàng. Trong một bài đăng trên tài khoản weibo của mình vào tuần trước, hãng sản xuất xe điện của Mỹ cho biết việc thay đổi chip là do thiếu nguồn cung chip HW3.0 và buộc phải thay thế bằng chip HW2.5.

    Trong một tuyên bố trên trang website chính thức, Bộ công nghiệp và công nghệ thông tin của Trung Quốc cho biết đã thúc giục Tesla đảm bảo tính nhất quán của sản phẩm, về cả chất lượng và an toàn.

    Hiện tại, các kế hoạch sản xuất và phân phối của Tesla đang bị gián đoạn do sự bùng phát của virus corona bắt nguồn từ Trung Quốc. Chủng virus này đã khiến hơn 3.100 người tại nước này thiệt mạng. Trung Quốc hiện đang là nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới, chiếm vị trí quan trọng trong kế hoạch phát triển của Tesla. Nơi đây cũng là địa điểm đặt một trung tâm R&D của hãng và cũng là địa điểm nghiên cứu của dự án phát triển gói pin LFP có thời gian hoạt động lâu hơn và rẻ hơn.

    OPPO Reno 3 phiên bản toàn cầu sắp chính thức trình làng

    Trang 91mobiles mới đây vừa chia sẻ những thông tin về phiên bản toàn cầu của smartphone Reno 3. Theo đó, điện thoại sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.4 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+, có thiết kế camera sau và thân máy gradient bắt mắt như biến thể Trung Quốc ra mắt trước đó không lâu.

    Tuy nhiên, phiên bản toàn cầu của Reno 3 sẽ sử dụng chipset MediaTek Helio P90 thay vì Dimensity 1000L. Trong khi đó, điện thoại này vẫn có 4 camera nhưng cảm biến chính phía sau sẽ bị hạ độ phân giải từ 64MP xuống còn 48MP.

    Máy được nâng cấp camera selfie lên 44MP từ 32MP của biến thể Trung Quốc.

    Cụ thể, thiết lập máy ảnh này bao gồm camera chính 48MP, khẩu độ f/1.8 + camera tele 13MP, khẩu độ f/2.2 + ống kính 8MP, khẩu độ f/2.4 cho góc chụp siêu rộng + cảm biến đơn sắc 2MP, khẩu độ f/2.4. Các máy ảnh sẽ được hỗ trợ bởi đèn flash LED kép, hỗ trợ quay video 4K và zoom lai. Tuy nhiên, ở mặt trước điện thoại này sẽ được nâng cấp camera selfie lên 44MP từ 32MP của biến thể Trung Quốc.

    Các thông số còn lại của OPPO Reno 3 bao gồm pin 4,025 mAh, hoạt động trên nền tảng ColorOS 7 dựa trên hệ điều hành Android 10, có RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng màn hình AMOLED cao cấp và được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới.

    OPPO Reno 3 sẽ có mặt trên toàn cầu với ba tùy chọn màu: Sky White, Midnight Black và Aurora Blue. Nó sẽ có kích thước 160.2 x 73.3 x 8 mm và nặng 170 gram.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-133-cach-tat-nhanh-cac-thong-bao-phien-phuc-tren-iphone-a315110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan