+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 14/6: Rò rỉ ảnh thực tế của Samsung Galaxy Z Flip4

    (ĐS&PL) - Rò rỉ ảnh thực tế của Samsung Galaxy Z Flip4, Microsoft sắp ngừng hỗ trợ Internet Explorer… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 14/6/2022.

    Rò rỉ ảnh thực tế của Samsung Galaxy Z Flip4

    Mới đây, kênh YouTube TechTalkTV bất ngờ chia sẻ hình ảnh thực tế của chiếc Samsung Galaxy Z Flip4, mang đến cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm. Có thể thấy, điện thoại vẫn có thiết kế màn hình gập kiểu vỏ sò, hai tone màu, camera kép phía bên ngoài và thiết kế camera selfie dạng đục lỗ.

    Phần bản lề của máy dường như mỏng hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm, màn hình có vẻ đã được cải tiến hơn. Đặc biệt, phần nếp gấp màn hình ở giữa gần như biến mất hoàn toàn, chỉ có thể thấy một chút ánh sáng chói nhẹ ở phần này.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 146 ro ri anh thuc te cua samsung galaxy z flip41
    Samsung Galaxy Z Flip4 vẫn có thiết kế màn hình gập kiểu vỏ sò. Ảnh: TechTalkTV

    Theo TechTalkTV, camera chính và camera góc siêu rộng của Galaxy Z Flip4 đều có độ phân giải 12MP, bên cạnh đó là camera selfie 10MP. Điện thoại được tích hợp viên pin 3.700 mAh, đi kèm sạc nhanh có công suất 25W. Samsung được cho sẽ giới thiệu hai mẫu smartphone màn hình gập là Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4 vào tháng 8 tới.

    Microsoft sắp ngừng hỗ trợ Internet Explorer

    Ngày 15/6 tới đây, Microsoft sẽ chính thức ngừng hỗ trợ trình duyệt Internet Explorer. Được biết, trình duyệt này ra mắt lần đầu vào năm 1995, nằm trong gói tiện ích bổ sung dành cho hệ điều hành Windows 95.

    Trước khi các trình duyệt khác xuất hiện, Internet Explorer là trình duyệt phổ biến nhất, có thời điểm tỷ lệ người dùng đạt 95%. Tuy nhiên, chỉ vài năm sau đó, số lượng người dùng Internet Explorer giảm đáng kể trước sự xuất hiện của các đối thủ khác.

    Năm 2006, Internet Explorer tạm dừng cập nhật các tính năng mới để trình duyệt Microsoft Edge dần thế chỗ. Đây là động thái đầu tiên cho thấy Microsoft đã lên kế hoạch loại bỏ trình duyệt này trong tương lai. Microsoft Team chính thức không hỗ trợ Internet Explorer từ năm 2020, Microsoft 365 cũng làm điều tương tự vào năm 2021.

    Hiện, nếu người dùng cố gắng sử dụng trình duyệt này để truy cập vào YouTube, Facebook… thì họ sẽ bị điều hướng sang một tab mới trên trình duyệt Microsoft Edge. Sau đó, một trang web sẽ hiện lên với nội dung “Internet Explorer sẽ ngừng hoạt động vào ngày 15/ 6/ 2022”, kèm link tải Microsoft Edge.

    Điện thoại Cool 20s ra mắt người dùng

    Coolpad vừa giới thiệu tới người dùng mẫu điện thoại Cool 20s – thiết bị được định vị nằm giữa mẫu tiêu chuẩn và mẫu Pro trong dòng. Cool 20s sở hữu màn hình LCD 6.58 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 90 Hz.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 146 ro ri anh thuc te cua samsung galaxy z flip42
    Cool 20s trình làng với 3 tùy chọn màu sắc gồm Firefly Black (đen), Moon Shadow White (trắng) và Azure Blue (xanh).

    Điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 700 hỗ trợ 5G, kèm theo đó là RAM 4GB/ 6GB/ 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Viên pin của máy có dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W.

    Camera selfie có độ phân giải 8MP, nằm trong thiết kế notch hình giọt nước. Mặt lưng chứa cụm camera kép gồm camera chính 50 MP với khẩu độ f/1.8 và camera macro 2 MP. Điện thoại được cài sẵn hệ điều hành Android 11 với giao diện tùy chỉnh Cool OS 2.0.

    Một số các tính năng khác của máy gồm khe cắm SIM kép, Wi-Fi, Bluetooth 5.0, GPS, USB-C, loa âm thanh nổi, cổng cắm âm thanh 3.5 mm và cảm biến vân tay đặt trên nút nguồn ở cạnh bên. Cool 20s được bán ra với giá khởi điểm từ 999 NDT (khoảng 3.4 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-14-6-2022-ro-ri-anh-thuc-te-cua-samsung-galaxy-z-flip4-a540937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan