+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 15/2: Samsung Galaxy S21 FE lộ diện với cấu hình “khủng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Samsung Galaxy FE 4G lộ diện với cấu hình “khủng”, lộ ảnh render của mẫu điện thoại LG W41… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 15/2/2021.

    Samsung Galaxy FE 4G lộ diện với cấu hình “khủng”, lộ ảnh render của mẫu điện thoại LG W41… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 15/2/2021.

    Samsung Galaxy FE 4G lộ diện với cấu hình “khủng”

    Sau thành công của bộ 3 Galaxy S21, Samsung được cho là đang phát triểm một mẫu điện thoại mới là Galaxy S21 FE. Dây là phiên bản có giá thành rẻ hơn được hãng bổ sung vào dòng Galaxy S21 mới ra mắt hồi đầu tháng 1/2021.

    Theo dự đoán, mẫu điện thoại này sở hữu màn hình 6,5 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 120Hz. Phần cảm biến vân tay dự kiến được tích hợp dưới màn hình. Thiết kề của máy được thừa hưởng khá nhiều từ phiên bản tiền nhiệm, vẫn có màn hình đục lỗ ở chính giữa và cụm ba camera ở mặt sau.

    Người dùng yêu thích Galaxy S21 sắp có thêm phiên bản mới với giá rẻ hơn. 

    Samsung trang bị cho Galaxy S21 FE 4G con chip tầm trung mới của Qualcomm là Snapdragon 970. Con chip này sử dụng tiến trình 7nm và là thế hệ kế nhiệm của Snapdragon 865+. Viên pin của máy có dung lương tương đối 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh. Mãy chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng One UI 2.5 được cài sẵn khi bán ra.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 32MP, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Hệ thống camera phía sau gồm một cảm biến góc rộng 12 MP, một cảm biến góc siêu rộng 12 MP và ống kính tele 8MP hỗ trợ zoom 3x.

    Lộ ảnh render của LG W41

    LG ra mắt 2 mẫu điện thoại LG W31 và LG W31+, phân phối độc quyền tại Ấn Độ vào quý 4/2020. Leaker Evan Blass mới đây tiết lộ LG sắp trình làng mẫu điện thoại kế nhiệm LG W41, đồng thời chia sẻ hình ảnh báo chí hé lộ thiết kế tổng quan của sản phẩm này.

    Từ hình ảnh render, có thể thấy, LG W41 là mẫu điện thoại đầu tiên thuộc dòng W-series có thiết kế màn hình đục lỗ với phần đục lỗ nằm hẳn về góc trái phía trên màn hình. Phần viên dưới màn hình của máy trông hơi dày trong khi ba viền còn lại đều mỏng.

    LG được cho sắp ra mắt mẫu điện thoại LG W41.

    Mặt lưng của máy được hoàn thiện từ nhựa, két hợp với hiệu ứng màu gradient, tích hợp cảm biến vân tay. Hệ thống 4 camera sau của máy vẫn được đặt trong một mô đun hình chữ nhật bo góc trong đó có 1 cảm biến chính 48MP, hỗ trợ AI, cùng với đó là đèn flash LED.

    Cạnh bên phải của màn hình là nơi đặt phím nguồn, nút chỉnh âm lượng, ngoài ra còn có một nút chuyên dụng để truy cập nhanh trợ lý giọng nói. Theo Evan Blass, số model của mẫu điện thoại này là LMK610. Sản phẩm sẽ được trình làng cùng LG W41 Plus, LG W41 Pro. Cho tới hiện tại, thông số kỹ thuật của LG W41, LG W41 Plus, LG W41 Pro vẫn chưa được tiết lộ.

    Samsung Galaxy A72 xuất hiện với thiết kế trẻ trung

    Galaxy A71 là mẫu điện thoại được Samsung ra mắt vào năm 2020, đạt được thành công khá lớn. Do đó, phiên bản kế nhiệm Galaxy A72 được kỳ vọng sẽ tiếp tục trở thành sản phẩm bán chạy nhất của hãng công nghệ Hàn Quốc, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

    Mới đây, trang WinFuture đã đăng tải những hình ảnh render đầu tiên về chiếc Galaxy A72. Thiết bị này trong những hình ảnh render được hé lộ trông khá mới lạ, khác hẳn phiên bản tiền nhiệm Galaxy A71.

    WinFuture cho biết, Galaxy A72 chỉ có phiên bản 4G được bán ra, ít nhất là trong thời gian đầu mở bán. Sản phẩm sở hữu màn hình Super AMOLED 6,7 inch với độ phân giải Full HD+, tần số quét 90Hz. Máy vẫn có thiết kế kiểu “nốt ruồi” với lỗ đục nằm ở chính giữa màn hình gần cạnh trên.

    Hình ảnh render của Samsung Galaxy A72 4G.

    Samsung được cho sẽ trang bị con chip Snapdragon 720G cho sản phẩm này, kèm theo đó là RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB/ 256GB. Máy có viên pin dung lượng 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W và chạy trên hệ điều hành Android 11 khi ra mắt.

    Thiết kế cụm camera sau của Galaxy A72 trông khá khác biệt với mô đun camera được thiết kế cùng màu với mặt lưng của máy, trông khá giống Galaxy A32, trong đó có một camera chính 64MP, một camera góc siêu rộng 12MP, một camera tele 2x 8MP và một camera 2MP macro. Sản phẩm dự kiến ra mắt người dùng vào tháng 3/2020 tại thị trường Việt Nam và được bán ra với mức giá 449 EUR (khoảng 12,5 triệu đồng).

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-152-samsung-galaxy-s21-fe-lo-dien-voi-cau-hinh-khung-a356115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan