+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 17/11: Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh chống nước, pin 25 ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh có khả năng chống nước, iPhone có tính năng quản lý giấc ngủ… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 17/11/2020.

    Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh có khả năng chống nước, iPhone có tính năng quản lý giấc ngủ… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 17/11/2020.

    Xiaomi trình làng đồng hồ thông minh mới

    Mibro Air là sản phẩm mới được ra mắt của Xiaomi. Dòng đồng hồ thông minh này được trang bị tấm nền màu TFT với kích thước 1,28 inch và độ phân giải cao. Tỷ lệ của màn hình so với thân máy đạt mức 95%. Đặc biệt, máy đã đạt chứng nhận chống bui và chống nước IP68, do đó người dùng có thể thoải mái đeo dưới trời mưa hay trong điều kiện ẩm ướt mà không lo hỏng.

    Máy được trang bị một số tính năng như tính năng về sức khỏe, chế độ thể thao cho phép theo dõi các hoạt động như đạp xe, quần vợt, tính năng theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ… Tất cả thông tin sẽ được đồng bộ hóa vào ứng dụng Mibro Fit Mobile, một nhánh của ứng dụng Mi Fit của Xiaomi.

    Hình ảnh chiếc đồng hồ thông minh mới ra mắt của Xiaomi.

    Xiaomi trang bị cho Mibro Air viên pin có dung lượng 200 mAh, cho phép máy chạy 10 ngày liên tục. Nếu máy không kết nối với điện thoại và chỉ dùng để xem giờ, máy có thể chạy trong suốt 25 giờ.

    Đồng hồ sử dụng chuẩn kết nối Bluetooth 5.0 hiện đại, cho kết nối ổn định, tất nhiên Mibro Air cũng có thể nhận thông báo từ các ứng dụng Whatsapp, Messenger và Skype. Hiện, sản phẩm đang được đặt trước từ ngày 11/11 đến 30/11, và sẽ lên kệ chính thức vào ngày 30/11.

    iPhone có tính năng quản lý giấc ngủ

    Apple mới đây đã thêm tính năng đặc biệt quản lý giấc ngủ vào hệ điều hành iOS 14. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh thời gian biểu giấc ngủ, giới hạn sử dụng các ứng dụng trong thời gian ngủ, cài bào thức, giám sát giấc ngủ…

    Để thiết lập giám sát giấc ngủ trên iPhone, người dùng truy cập ứng dụng Health - Browse - Sleep - kéo xuống phần Set Up Sleep và chọn Get Started. Với tính năng Sleep Mode, người dùng có thể bật Do Not Disturb, ngăn mọi thông báo như tin nhắn, cuộc gọi phát thông báo khi màn hình khóa. Nó sẽ được tự động tắt đi khi thời gian ngủ bạn đặt kết thúc.

    Người dùng iPhone giờ có thể quản lý và giám sát giấc ngủ của mình tốt hơn nhờ tính năng theo dõi giấc ngủ.

    Tuy nhiên, trong chế độ này, nếu có một số điện thoại gọi 2 lần liên tiếp trong 3 phút, cuộc gọi thứ 2 sẽ đổ chuông bình thường. Nếu muốn nhận điện thoại của ai đó trong chế độ này, người dùng vào mục Allow Calls From trong phần Settings - Do Not Disturb.

    Ngoài tính năng trên, iOS 14 còn có 1 tính năng khác là Wind Down, giúp người dùng không “sa” vào các ứng dụng dễ “gây nghiện” và tốn thời gian như mạng xã hội, trò chơi. Theo vào đó, người dùng có thể thiết lập những ứng dụng giúp bạn ngủ ngon hơn như nghe nhạc hay thiền.

    Mẫu điện thoại 5G rẻ nhất của Samsung lộ diện

    Samsung được cho là đang có kế hoạch ra mắt một sản phẩm điện thoại thông minh với giá rẻ nhất. Sản phẩm mới có tên Galaxy A42, được trang bị màn hình Super AMOLED Infinity-U 6,6 inch với độ phân giải HD.

    Samsung được cho là sắp ra mắt Galaxy A42 5G giá rẻ nhất trong số các điện thoại đã trình làng.

    Theo cập nhật mới nhất, thiết bị sẽ được dùng con chip Snapdragon 750G kèm theo 3 tùy chọn RAM gồm 4GB, 6GB và 8GB với bộ nhớ trong 128GB. Máy chạy trên hệ điều hành Android 10, có khe cắm thẻ nhớ microSD, hỗ trợ cổng USB 3.1 Type C cùng kết nối Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.1.

    Ngoài một camera selfie 20MP ở mặt trước, Galaxy A42 còn được trang bị hệ thống 4 camera sau với độ phân giải lần lượt là 48MP, 8MP, 5MP, 5MP. Trong đó, cảm biến 48MP sẽ có ống kính góc rộng, cảm biến 8MP lại được trang bị ống kính siếu rộng.

    Sản phẩm được Samsung trang bị viên pin có dung lượng khá lớn 5000mAh. Theo dự kiến, sản phẩm sẽ lên kệ đầu tiên ở Đài Loan, Thái Lan, Hà Lan và Anh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-1711-xiaomi-ra-mat-dong-ho-thong-minh-chong-nuoc-pin-25-ngay-a346308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan