+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 2/6: Màn hình khóa của iPhone sắp có thay đổi lớn?

    (ĐS&PL) - Màn hình khóa của iPhone được cho là sắp có thay đổi lớn, lộ cấu hình Xiaomi CIVI 2… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 2/6/2022.

    Màn hình khóa của iPhone được cho là sắp có thay đổi lớn

    Bản tin Power On của tác giả Mark Gurman tiết lộ hệ điều hành iOS 16 sẽ có nhiều cải tiến về tính năng và ứng dụng như thông báo, tin nhắn, sức khỏe. Bên cạnh đó, Apple cũng được cho là sẽ thiết kế lại màn hình khóa cho iOS 16.

    Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, màn hình khóa của iOS không có nhiều thay đổi, ngoài việc thêm phím tắt để truy cập máy ảnh và đèn flash. Với phiên bản hệ điều hành sắp ra mắt, người dùng có thể sớm thấy các tiện ích tương tác mới, kèm theo một vài thay đổi giao diện khác.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 26 man hinh khoa iphone sap co thay doi lon1
    Màn hình khóa của iPhone có thể sắp có những thay đổi khi cập nhật lên iOS 16. Ảnh minh họa

    Theo dự kiến, màn hình luôn bật có thể hiển thị thông báo nhờ một cửa sổ phụ mới. Apple cũng có kế hoạch thêm tính năng giống như widget cho màn hình khóa. Với việc Apple thiết kế lại các widget trên màn hình chính của iOS 16, màn hình khóa trên hệ điều hành mới nhiều khả năng cũng sở hữu thay đổi mạnh mẽ.

    TechRadar nhận định, nếu thông báo trên iPhone 14 có thể hiển thị tương tự trên Apple Watch, ngay cả khi ở chế độ năng lượng thấp thì đó sẽ là một bổ sung rất hữu ích. Nhìn chung, iOS 16 được kỳ vọng sẽ mở ra các tính năng mới nhằm thay đổi cách người dùng quản lý nội dung và thông báo của mình.

    Lộ cấu hình Xiaomi CIVI 2

    Mới đây, leaker nổi tiếng Digital Chat Station bất ngờ tiết lộ các thông số kỹ thuật chính của mẫu điện thoại Xiaomi CIVI 2. Theo đó, thiết bị sở hữu màn hình cong tràn cạnh với viền siêu mỏng, hỗ trợ độ phân giải Full HD+.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 26 man hinh khoa iphone sap co thay doi lon2
    Xiaomi CIVI 2 được dự đoán sẽ trang bị chip SM 74XX, có khả năng là Snapdragon 7 Gen 1.

    Màn hình của máy có tốc độ làm tươi 120 Hz, ngoài ra còn có công nghệ Dolby Vision và cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình. Điện thoại dự kiến trang bị chip SM 74XX, có khả năng là Snapdragon 7 Gen 1.

    Dung lượng pin của Xiaomi CIVI 2 chưa được tiết lộ nhưng sản phẩm được cho là sẽ hỗ trợ sạc nhanh có công suất 67W. Hệ thống camera trước và sau của máy đều được nâng cấp nhưng hiện chưa rõ thông số cụ thể.

    Letv Y1 chính thức trình làng

    Nhà sản xuất đến từ Trung Quốc LeEco vừa giới thiệu tới người dùng mẫu điện thoại Letv Y1 Pro. Thiết bị sở hữu màn hình LCD 6.54 inch với độ phân giải HD+ 720 x 1.560 pixel, chạy hệ điều hành 11 và hỗ trợ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt.

    Cung cấp sức mạnh cho điện thoại là con chip Unisoc T310. Thiết bị có 1 nhân ARM Cortex-A75 tốc độ 2 GHz và 3 nhân ARM Cortex-A55 tốc độ 1.8 GHz. Letv Y1 Pro sẽ hỗ trợ kết nối 4G với RAM 4GB và bộ nhớ trong 256GB. Người dùng có thể mở rộng bộ nhớ của thiết bị thông qua thẻ microSD.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 26 man hinh khoa iphone sap co thay doi lon3
    Khi mua Letv Y1 Pro, người dùng có 3 tùy chọn màu sắc là Star White, Midnight Black và Star Blue.

    Ngoài camera chính 8MP, camera selfie 5MP, thiết bị còn được tích hợp viên pin 4.000 mAh, sạc qua cổng USB-C. Thông số các camera khác của máy hiện chưa được tiết lộ. Được biết, điện thoại nặng khoảng 208g và có kích thước 164.3 x 77.7 x 9.5 mm.

    Phiên bản 4GB RAM + 32GB ROM của Letv Y1 Pro sẽ được bán với giá 499 NDT (khoảng 1,7 triệu đồng). Trong khi đó, hai phiên bản 4GB RAM + 128GB ROM và 4GB RAM + 256GB ROM có giá bán lần lượi là 699 NDT (khoảng 2,4 triệu đồng) và 899 NDT (khoảng 3,1 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-2-6-2022-man-hinh-khoa-cua-iphone-sap-co-thay-doi-lon-a539603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan