+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 21/11: Apple ra mắt bản cập nhật mới sửa lỗi trên iPhone 12

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Apple ra mắt bản cập nhật iOS 14.2.1 để sửa lỗi trên iPhone 12, Realme 7 5G chính thức được trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 21/11/2020.

    Apple ra mắt bản cập nhật iOS 14.2.1 để sửa lỗi trên iPhone 12, Realme 7 5G chính thức được trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 21/11/2020.

    Bản cập nhật iOS 14.2.1 được Apple trình làng

    Thời gian qua, iPhone 12 nhận về khá nhiều phản hồi của khách hàng về các lỗi họ gặp phải như sự cố màn hình xanh, lỗi cảm ứng trên màn hình khóa, không nhận được tin nhắn…

    “Tôi gặp phải vấn đề trên một chiếc iPhone 12 Pro hoàn toàn mới. Nó dường như xảy ra trong các chuỗi tin nhắn SMS, mà người liên hệ không sử dụng iPhone, khiến cho việc trò chuyện là không thể”, một người dùng gặp lỗi không nhận được tin nhắn cho biết.

    Sau khi nắm bắt thông tin, Apple mới đây đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 14.2.1 để khắc phục các lỗi này.

    Apple vừa tung ra bản cập nhật 14.2.1 để sửa một số lỗi trên dòng iPhone 12.

    Được biết, iOS 14.2.1 khắc phục hoàn toàn lỗi không nhận được tin nhắn bằng cách cải tiến MMS. Trong khi đó, lỗi cảm ứng trên màn hình khóa, tức màn hình khóa không nhận được phản hồi cảm ứng từ thao tác của người dùng cũng được giải quyết. Theo phản ánh, iPhone 12 mini gặp lỗi này nhiều hơn hẳn các phiên bản khác.

    Bên cạnh đó, bản cập nhật mới còn xử lý sự cố về âm thanh của một số thiết bị không dây khi được kết nối với iPhone 12. Theo Apple, lỗi này sẽ ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh khi người dung phát nhạc từ iPhone 12.

    Asus giới thiệu 2 phiên bản ZenBook mỏng nhất thế giới

    ZenBook 13 (UX325) và ZenBook 14 (UX425) là hai chiếc máy tính thuộc dòng ZenBook cao cấp vừa được Asus ra mắt. Được biết, bộ đôi máy tính này sẽ được trang bị CPU Inrel 11 mới nhất.

    Cả ZenBook 13 (UX325) và ZenBook 14 (UX425) có thiết kế màn hình 4 viền mỏng Nano Edge kèm khung kim loại chắc chắn nhưng chỉ mỏng 13,9mm, tạo điều kiện thuận lời cho người dùng hay phải di chuyển.

    Dù vậy, sản phẩm vận được tích hợp đầy đủ cổng HDMI và USB Type-A, 2 cổng Thunderbolt 4 USB-C tốc độ cao, kết nối 2 chiều và khe đọc thẻ microSD giúp việc sao chép dễ dàng hơn.

    Ngoài bàn phím thiết kế theo kiểu edge-to-edge tăng diện tích bàn phím giúp đánh máy dễ dàng hơn, Asus còn đưa thêm vào một cột phím tính năng nằm bên phải bàn phím. Nhờ vậy, người dùng có thể thao tác nhanh gọn và thuận tiện hơn.

    Chiếc ZenBook 13 (UX325) và ZenBook 14 (UX425) mới ra mắt của Asus.

    Bên cạnh đó, ZenBook 13 (UX325) và ZenBook 14 (UX425) còn có bàn phím số ảo NumberPad 2.0 hỗ trợ nhập liệu dễ dàng hơn. Máy cũng có camera IR hồng ngoại nằm ở viên trên màn hình giúp đăng nhập không cần mật khẩu, cùng công nghệ khử tiếng ồn AI và SUS ClearVoice Mic giúp chất lượng âm thanh các cuộc họp, cuộc gọi online tốt hơn.

    Viên pin của bộ đôi này có thời lượng sử dụng tới 21 giờ chỉ với 1 lần sạc, nhờ vậy, người dùng không cần “lịch kịch” mang theo sạc trong các chuyến đi và thoải mái sử dụng mà không lo hết pin giữa chừng.

    Asus trang bị cho bộ đôi sản phẩm này tính năng ASUS USB-C Easy Charge⁵ mới cho phép người dùng sạc laptop với với bất kỳ loại sạc đạt chuẩn USB-C Power Delivery. Bộ đôi laptop có hai tùy chọn màu sắc là xám thông và bạc ánh tím.

    Realme 7 5G chính thức ra mắt

    Hai tháng kể từ khi tung ra bộ đôi Realme 7 và Realme 7 Pro, thương hiệu này tiếp tục trình làng phiên bản 5G của chiếc Realme 5G tại thị trường châu Âu. Mẫu điện thoại này được trang bị màn hình LCD 6.5 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz.

    Về cấu hình, máy được sử dụng vi xử lý Dimensity 800U 5G của MediaTek kèm theo ROM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Realme 7 5G chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện Realme UI.

    Chiếc Realme 7 5G cùng một số thông số.

    Bên cạnh camera selfie 16MP ở mặt trước, thiết bị sở hữu cụm 4 camera sau được đặt trong một mô đun hình chữ nhật. Thông số cụ thể của 4 camera sau lần lượt là cảm biến chính 48MP f/1.8, camera góc siêu rộng 8MP với góc nhìn 119 độ, camera macro 2MP và camera đen trắng.

    Sản phẩm được hỗ trợ kết nối mạng 5G chế độ kép với tổng cộng 12 dải tần, công nghệ Hi-Res Audio, Dolby Atmos, tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh bên cũng như cổng USB-C. Viên pin của máy có dung lượng 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Dart Charge 30W.

    Realme 7 5G dự kiến được bán ra từ ngày 27/11 ở mức giá 279 bảng Anh (khoảng 8,6 triệu đồng) và có 1 tùy chọn màu sắc duy nhất là Baltic Blue.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-2111-apple-ra-mat-ban-cap-nhat-moi-sua-loi-tren-iphone-12-a346763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan