+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 22/8: Lộ thông số kỹ thuật mẫu điện thoại Nokia G50

    (ĐS&PL) - Lộ thông số kỹ thuật mẫu điện thoại Nokia G50, Sony Xperia 10 III Lite chính thức trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 22/8/2021.

    Lộ thông số kỹ thuật mẫu điện thoại Nokia G50

    Chiếc điện thoại Nokia mới có số model TA-1361 mới đây đã được thêm vào danh mục sản phẩm của một trang web bán lẻ tại Nga. Theo thông tin rò rỉ, đây chính là mẫu điện thoại Nokia G50 được các tín đồ công nghệ mong đợi từ lâu.

    Nokia G50 được kỳ vọng sở hữu màn hình 6,38 inch với độ phân giải HD+. Sản phẩm được trang bị bộ xử lý tám nhân chạy ở tốc độ 1.8 GHz, đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ mở rộng lên đến 512GB thông qua khe cắm thẻ nhớ.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 228 lo thong so ky thuat mau dien thoai nokia g501
    Mẫu điện thoại Nokia G50 được cho vừa xuất hiện trên một trang web bán lẻ tại Nga với số model TA-1361. Ảnh minh họa

    Bên cạnh camera selfie 16MP, Nokia G60 được cho sẽ có hệ thóng 4 camera ở mặt lương với độ phân giải lần lượt là 48 MP + 5 MP + 2 MP + 2 MP. Theo thông tin từ nhà bán lẻ, mẫu điện thoại này sẽ ra mắt với 2 tùy chọn màu sắc là blue và sand, hỗ trợ kết nối NFC.

    Mẫu điện thoại nói trên trước đó từng được các nhà bán lẻ tại Anh thêm vào mục sản phẩm. Nhà bán lẻ tiết lộ thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 11, có màu Forest Black. Phiên bản RAM 4GB + ROM 64GB được bán với giá khoảng 172 bảng Anh (khoảng 5,3 triệu đồng), chưa tính VAT.

    T-Mobile cung cấp thêm thông tin vụ bị đánh cắp dữ liệu

    Liên quan đến việc dữ liệu người dùng bị đánh cắp, trong bản cập nhật mới nhất được đưa ra vài ngày sau khi Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) mở cuộc điều tra, T-Mobile cho biết hacker đã truy cập vào thông tin cá nhân của thêm 5,3 triệu khách hàng. Như vậy, tổng số người dùng của T-Mobile bị ảnh hưởng hiện đã lên tới hơn 53 triệu người.

    Các dữ liệu bị đánh cắp gồm địa chỉ, ngày sinh cũng như số điện thoại của khách hàng. Theo T-Moblie, không có dấu hiệu cho thấy thông tin tài chính nhạy cảm như thẻ tín dụng hay dữ liệu thanh toán khác nằm trong số các dữ liệu bị lộ.

    Một số khách hàng của T-Mobile hiện đã tiến hành vụ kiện tập thể tại tòa án liên bang Seattle. Những người này yêu cầu nhà mạng này phải bồi thường các thiệt hại mà vụ tấn công của hacker gây ra.

    Các khách hàng nói trên cáo buộc cuộc tấn công mạng đã vi phạm quyền riêng tư của họ, khiến họ có nguy cơ bị lừa đảo và đánh cắp danh tính cao hơn.

    Sony Xperia 10 III Lite chính thức trình làng

    Phiên bản Lite của mẫu điện thoại Xperia 10 III vừa được Sony âm thầm giới thiệu tới người dùng. Tuy nhiên, mẫu điện thoại này hiện dường như chỉ có sẵn tại Nhật Bản và sử dụng eSIM, không có khe cắm SIM vật lý.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 228 lo thong so ky thuat mau dien thoai nokia g502
    Sony Xperia 10 III Lite trình làng với 4 tùy chọn màu sắc gồm trắng, đen, hồng và xanh.

    Điện thoại sở hữu màn hình OLED 6.0 inch với độ phân giải Full HD+. Sony trang bị cho sản phẩm mới con chip Snapdragon 690 của Qualcomm. Đáng chú ý, điện thoại có khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn IP68.

    Xperia 10 III Lite có RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB, tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD. Mẫu điện thoại này không hỗ trợ đài FM nhưng vẫn trang bị cổng cắm tai nghe 3,5mm. Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP. Mặt lưng chứa hệ thống 3 camera sau, gồm camera chính 12MP, camera tele 8MP và camera góc siêu rộng 8MP.

    Thiết bị được trang bị viên pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30W. Xperia 10 III Lite sẽ được bán ra vào ngày 27/8 sắp tới ở mức giá 46.800 JPY (khoảng 9.6 triệu đồng), với 4 tùy chọn màu sắc là đen, trắng, xanh và hồng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-22-8-2021-lo-thong-so-ky-thuat-mau-dien-thoai-nokia-g50-a510878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan