+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 24/5: Lộ ảnh render của iQOO Neo5 Vitality Edition

    (ĐS&PL) - Lộ ảnh render của iQOO Neo5 Vitality Edition, Xiaomi trình làng sạc dự phòng Mi Boost Pro… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 24/5/2021.

    Lộ ảnh render của iQOO Neo5 Vitality Edition

    Hình ảnh render của mẫu điện thoại iQOO Neo5 Vitality Edition mới đây đã được phát hiện trên trang thương mại điện tử JD.com.

    Theo đó, mẫu điện thoại này sẽ được ra mắt với 2 tùy chọn màu sắc là đen và trắng. Lỗ khoét trên màn hình sẽ nằm về góc trên bên phải thay vì chính giữa, sát cạnh trên như iQOO Neo5. Tính năng cảm biến của máy được đặt ở khung cạnh bên. Thiết bị khả năng cao sẽ được trang bị tấm nền LCD.

    Hệ thống 3 camera sau đặt trong một mô đun hình chữ nhật nằm ở góc trên bên trái mặt lưng, gồm camera cính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera đo chiều sâu 2MP. Trong khi đó, camera selfie của máy có độ phân giải 16MP.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 245 lo anh render cua iqoo neo5 vitality edition1
    Hình ảnh render của iQOO Neo5 Vitality Edition trên trang thương mại điện tử JD.com.

    iQOO Neo5 Vitality Edition được xác nhận sẽ dùng con chip Snapdragon 870. Thông tin từ danh sách Geekbench cho biết điện thoại chạy hệ điều hành Android 11, đi kèm RAM 8GB. Thiết bị được kỳ vọng trang bị viên pin dung lượng 4430 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 44W.

    Được biết, iQOO sẽ giới thiệu Neo5 Vitality Edition tại thị trường Trung Quốc vào ngày 24/5 tới đây.

    Xiaomi trình làng sạc dự phòng Mi Boost Pro

    Mi Boost Pro 30.000 mAh là mẫu sạc dự phòng vừa được Xiaomi ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Thiết bị được phủ một lớp chống trơn trượt và có 1 tùy chọn màu sắc duy nhất là màu đen.

    Sạc dự phòng mới của Xiaomi được trang bị 4 cổng gồm 2 cổng USB Type-A, 1 cổng Type-C và 1 cổng micro-USB. Trong đó, cổng USB Type-C hoạt động như một cổng đầu vào, cũng có khả năng hoạt động như cổng đầu ra, hỗ trợ sạc nhanh PD 3.0.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 245 lo anh render cua iqoo neo5 vitality edition2
    Xiaomi vừa ra mắt Mi Boost Pro 30.000 mAh ở Ấn Độ như một động thái nhằm mở rộng dòng sản phẩm pin sạc dự phòng tại nước này.

    Mẫu sạc này hỗ trợ đầu vào kép, đồng nghĩa với việc người dùng có thể sạc qua cổng micro-USB với công suất 18W hoặc Type-C với công suất lên đến 24W. Trong khi đó, cổng Type-C và 2 cổng Type-A đóng vai trò là cổng đầu ra với công suất 22,5W. Với 2 cổng USB Type-A và 1 cổng Type-C, Mi Boost Pro có thể sạc đồng thời 3 thiết bị.

    Đáng chú ý, Mi Boost có chế độ đầu ra năng lượng thấp, được sử dụng để sạc các thiết bị như đồng hồ thông minh hay dây đeo thông minh. Thiết bị đươc bán ra với mức giá khoảng 2.299 Rs (hơn 725.000 đồng).

    Lộ điểm hiệu năng của Redmi K40 Light Luxury Edition

    Xiaomi được cho đang có kế hoạch trình làng mẫu điện thoại mới có tên Redmi K40 Light Luxury Edition. Thiết bị này mới đây đã xuất hiện trên nền tảng Geekbench với số model M2104K10AC.

    Theo thông tin từ Geekbench, mẫu điện thoại này được trang bị con chip Dimensity 1100, đi kèm RAM 8GB. Một số nguồn tin dự đoán thiết bị có thể sẽ có thêm phiên bản RAM 6GB và 12GB.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 245 lo anh render cua iqoo neo5 vitality edition3
    Redmi K40 Light Luxury Edition đạt 727 điểm bài kiểm tra đơn lõi và 3105 điểm bài kiểm tra đa lõi trên nền tảng Geekbench.

    Điện thoại chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng MIUI 12.5 được cài sẵn khi bán ra. Với thông số kỹ thuật trên, khi chạy Geekbench, Redmi K40 Light Luxury Edition đã đạt 727 điểm bài kiểm tra đơn lõi và 3105 điểm bài kiểm tra đa lõi.

    Redmi K40 Light Luxury Edition được đồn đoán sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6,67 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Điện thoại được cho sẽ dùng viên pin có dung lượng 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67W với hệ thống 3 camera sau, trong đó cảm biến chính có độ phân giải 48MP hoặc 64MP.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-24-5-2021-lo-anh-render-cua-iqoo-neo5-vitality-edition-a501542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan