+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 26/1: Oppo trình làng smartphone pin “trâu” giá chỉ hơn 5 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Oppo trình làng smartphone pin “trâu” giá chỉ hơn 5 triệu, Realme Race rò rỉ ngày ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 26/1/2021.

    Oppo trình làng smartphone pin “trâu” giá chỉ hơn 5 triệu, Realme Race rò rỉ ngày ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 26/1/2021.

    Oppo trình làng smartphone pin “trâu” giá hơn 5 triệu

    Oppo A55 5G là mẫu điện thoại mới được Oppo ra mắt tại thị trường Trung Quốc, bổ sung vào dòng sản phẩm A của hãng. Sản phẩm được trang bị màn hình LCD 6,5 icnh với độ phân giải HD+, tốc độ làm tươi 60Hz.

    Con chip Dimensity 700 8 lõi của MediaTek hứa hẹn mang lại hiệu năng ổn định cho Oppo A55 5G. RAM của máy có dung lượng 6GB, đi kèm bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Đặc biệt, máy hỗ trơ cả chế độ 5G độc lập (SA) và không độc lập (NSA).

    Oppo A55 5G có 2 tùy chọn màu sắc là xanh dương và đen.

    Oppo A55 5G được trang bị 1 camera selfie 8MP nằm trong thiết kế hình “giọt nước” ở mặt trước. Mặt sau của máy là nơi chứa hệ thống 3 camera nằm trong một mô đun hình chữ nhật, gồm camera chính 13MP, camera macro 2MP và camera chụp chân dung 2MP.

    Viên pin của Oppo A55 5G có dung lượng khá lớn 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 10W. Thiết bị được trang bị cảm biến vây tay ở cạnh bên, kèm theo đó là jack cắm tai nghe 3,5 mm. Máy chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện ColorOS 11.1 được cài sẵn khi bán ra. Sản phẩm có giá bán 1599 NDT (khoảng 5,6 triệu đồng) với 2 tùy chọn màu sắc là xanh dương và đen.

    Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 6 lộ nhiều thông tin

    Sau thành công của Mi Band 5, Xiaomi có kế hoạch tung ra phiên bản kế nhiệm Mi Band 6. Thiết bị này được kỳ vọng thừa kế tất cả các tính năng hữu ích trên phiên bản tiền nhiệm, đồng thời sở hữu nhiều công cụ mới.

    Mới đây, một người dùng trên diễn đàn Geekdoing MagicalUnicorn đã tiết lộ khá nhiều chi tiết liên quan đến vòng đeo tay mới của Xiaomi. Cụ thể, Mi Band 6 sẽ có 2 phiên bản, trong đó phiên bản có NFC sẽ ra mắt ở Trung Quốc, còn phiên bản không đi kèm NFC có thể xuất hiện ở cả thị trường Trung Quốc và quốc tế.

    Xiaomi Mi Band 6 được bổ sung thêm nhiều chế độ tập luyện mới. Ảnh minh họa

    Bên cạnh đó, thiết bị này còn hỗ trợ Alexa và cảm biến đo nồng độ oxy trong máu SpO2, nhờ vậy giúp Mi Band 6 thu hút sự quan tâm của người dùng. Màn hình của máy được cho có kích thước cùng độ phân giải lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

    Ngoài ra, Mi Band 6 hỗ trợ đến 30 chế độ luyện tập khác nhau với nhiều môn thể thao được bổ sung như khiêu vũ, bóng rổ, nhảy xumba hay kickboxing. Để hỗ trợ tốt hơn các tính năng theo dõi luyện tập và vị trí người dùng, vòng đeo tay được Xiaomi tích hợp GPS.

    Rò rỉ ngày ra mắt Realme Race

    Đầu tháng 12/2020, Realme cho biết công ty sẽ sớm cho ra mắt mẫu flagship sử dụng con chip Snapdragon 888 cao cấp của Qualcomm trong quý 1/2021. Mới đây, Chủ tịch Realme Trung Quốc Xu Qi đã tiết lộ cụ thể hơn về thời điểm ra mắt của sản phẩm trong một bài đăng trên trang Weibo.

    Theo đó, sản phẩm sẽ chính thức được giới thiệu tới người dùng sau Spring Festival của Trung Quốc (12/2). Nếu thông tin này là đúng, người dùng tại thị trường Trung Quốc sẽ sớm được chiêm ngưỡng mẫu đinẹ thoại xịn xò này.

    Mẫu flagship mới của Realme được cho sẽ ra mắt vào cuối tháng 2/2021.

    Theo một số nguồn tin, chiếc điện thoại này của Realme sẽ có tên gọi Realme Race với số model RMX2202. Một vài nguồn tin khác lại đề cập tới phiên bản có tên Realme Race Pro. Cả Realme Race và Realme Race Pro đều được trang bị con chip cao cấp mang lại hiệu năng vượt trội Snapdragon 888 được Qualcomm công bố thới gian trước.

    Trong đó, Realme Race Pro được cho sẽ sở hữu màn hình OLED 6,8 inch với độ phân giải Quad HD+. Máy được trang bị hệ thống 3 camera sau với độ phân giải lần lượt là 64MP, 13MP và 13MP. RAM của máy có dung lượng 12GB với ba tùy chọn bộ nhớ trong gồm 128GB, 256GB và 512GB.

    Realme Race Pro được kỳ vọng sở hữu viên pin 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 125W. Máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng Realme UI 2.0 được cài sẵn khi bán ra.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-261-oppo-trinh-lang-smartphone-pin-trau-gia-chi-hon-5-trieu-a353906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan