+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 27/4: Xuất hiện video concept iPhone 14 bản tiêu chuẩn

    (ĐS&PL) - Xuất hiện video concept iPhone 14 bản tiêu chuẩn, Sharp Aquos Sense 6s chính thức ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 27/4/2022.

    Xuất hiện video concept iPhone 14 bản tiêu chuẩn

    Mới đây, trang YouTube 4RMD đã đăng tải đoạn video concept giới thiệu mẫu iPhone 14 bản tiêu chuẩn mới. Có thể thấy, thiết bị sở hữu cụm camera sau với 2 ống kính sắp xếp theo chiều ngang thay vì đường chéo nhưng phiên bản tiền nhiệm.

    Đáng chú ý, độ phân giải của ống kính được nâng lên 16MP. Mặc dù không bằng được camera 48MP trên iPhone 14 Pro nhưng đây thực sự là một nâng cấp đáng kể đối với phiên bản tiêu chuẩn.

    introducing-iphone-14---apple---concept-trailer.mp4

    Nguồn video: 4RMD/Concepts Phones

    Màn hình iPhone 14 cũng có sự thay đổi lớn khi trang bị tấm nền OLED Super Retina XDR với kích thước 6.1 inch, kèm theo một lỗ bấm hình viên thuốc chứa camera selfie 12MP. Đặc biệt, màn hình của thiết bị còn hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz và tính năng Always On Display.

    Thiết bị chạy hệ điều hành iOS 16 với các widget sắp xếp theo cách mới, kết hợp với chip A16 Bionic, 2 tính năng cổng USB-C và có Touch ID tích hợp trên nút nguồn. Nhà thiết kế 4RMD cũng đưa ra 5 màu tùy chọn cho iPhone 14 là vàng hồng, xanh bạc hà, bạc, đen bóng đêm và đỏ.

    Twitter “bán mình” cho Elon Musk với giá 44 tỷ USD

    Theo trang The Verge, Twitter vừa phát đi thông cáo báo chí cho biết công ty chấp thuận “bán mình” cho tỷ phú Elon Musk với giá 44 tỷ USD, bằng mức giá trong đề nghị ban đầu được ông chủ Telsa đưa ra hôm 14/4.

    "Hội đồng quản trị Twitter đã thực hiện một quy trình chu đáo và toàn diện để đánh giá đề xuất của ông Musk với trọng tâm hướng tới giá trị, sự chắc chắn và tài chính. Giao dịch này sẽ mang lại một khoản tiền mặt đáng kể và chúng tôi tin rằng đó là hướng đi tốt nhất cho các cổ đông của Twitter”, Bret Taylor – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Độc lập của Twitter cho hay.

    Hiện, vẫn chưa rõ lý do nào khiến Twitter thay đổi quyết định của mình. Trước đó, khi nhận được đề nghị của Elon Musk, Hội đồng quản trị Twitter đã thiết lập biện pháp phòng vệ "thuốc độc" để ngăn cản kế hoạch thâu tóm.

    Trong hồ sơ đệ trình lên SEC vào ngày 21/4, tỷ phú Elon Musk đã cho biết chi tiết về kế hoạch huy động số tiền hơn 45 tỷ USD để mua lại Twitter, trong đó có một khoản vay 25,5 tỷ USD và 21 tỷ USD còn lại được lấy từ tài sản cá nhân của ông.

    Theo các nhà phân tích, khoản vay này sẽ khiến Twitter phải trả lãi 1 tỷ USD mỗi năm, tương đương 20% doanh thu hàng năm của công ty. Đến thời điểm hiện tại, chưa rõ tỷ phú Elon Musk sẽ thay đổi Twitter như thế nào hay bắt đầu từ đâu.

    Sharp Aquos Sense 6s chính thức ra mắt

    Aquos Sense 6s là mẫu điện thoại dành cho thị trường Nhật Bản vừa được Sharp trình làng. Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế cổ điển, khung viền vát phẳng và lớp vỏ bằng kim loại khá chắc chắn.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 274 xuat hien video concept iphone 14 ban tieu chuan1
    Sharp Aquos Sense 6s hiện được bán với giá khởi điểm hơn 7.2 triệu đồng.

    Thiết bị sở hữu màn hình OLED 6.1 inch với độ phân giải Full HD+ (2432 x 1080 pixel), tích hợp cảm biến vân tay bên dưới màn hình. Sharp trang bị cho sản phẩm mới vi xử lý Snapdragon 695, kết hợp với RAM 4GB/6GB và bộ nhớ trong 64GB/128GB chuẩn UFS 2.2.

    Camera trước có độ phân giải 8MP, phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie và gọi video. Mặt lưng chứa hệ thống 3 camera gồm cảm biến chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera tele 8MP. Viên pin của máy có dung lượng 4.570 mAh, sử dụng cổng kết nối USB-C và hỗ trợ USB PD 3.0.

    Tuy là thiết bị giá rẻ nhưng Aquos Sense 6s vẫn có khả năng kháng nước và kháng bụi theo tiêu chuẩn IP68. Điện thoại được cài sẵn hệ điều hành Android 11 khi bán ra, ngoài ra còn hỗ trợ kết nối mạng 5G, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.1 và thẻ nhớ microSD lên đến 1TB.

    Aquos Sense 6s hiện đang được bán trên website chính thức của Sharp với giá khởi điểm khoảng 315 USD (hơn 7.2 triệu đồng). Người dùng có 3 lựa chọn màu sắc là vàng, trắng và đen.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-27-4-2022-xuat-hien-video-concept-iphone-14-ban-tieu-chuan-a535520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan