+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 27/1: Chiêm ngưỡng concept iPhone SE 2021 với thiết kế siêu đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiêm ngưỡng concept iPhone SE 2021với thiết kế tuyệt đẹp, lộ hình ảnh thực tế của mẫu điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay.

    Chiêm ngưỡng concept iPhone SE 2021với thiết kế tuyệt đẹp, lộ hình ảnh thực tế của mẫu điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 27/1/2021.

    Chiêm ngưỡng concept iPhone SE 2021 với thiết kế tuyệt đẹp

    Theo một số báo cáo gần đây, Apple có khả năng sẽ tung ra phiên bản mới của dòng iPhone (2020) vào tháng 4/2021. Tuy nhiên, “ông lớn” công nghệ Mỹ vẫn chưa có bất cứ động thái nào nhằm xác nhận thông tin này.

    Nhà thiết kế đồ họa SvetApple mới đây đã giới thiệu bản dựng concept tuyệt đẹp của chiếc iPhone SE 2021. Được biết, concept này được sáng tạo dựa trên những thông tin rò rỉ về chiếc iPhone giá rẻ năm nay của “Táo khuyết”.

    Concept iPhone SE 2021 được nhà thiết kế đồ họa Svetapple sáng tạo.

    Theo đó, chiếc iPhone SE 2021 có thiết kế khung viền vát phẳng tương tự như dòng iPhone 12 được Apple ra mắt hồi tháng 9/2020. Viền màn hình của iPhone SE 2021 ở cả 4 cạnh đều siêu mỏng. Đáng chú ý, mẫu điện thoại này được Apple trang bị màn hình đục lỗ Infinity-O thay vì thiết kế “tai thỏ” có từ thời iPhone X.

    Mặt sau của mẫu điện thoại này vẫn được hoàn thiện từ chất liệu kính đầy sang trọng. Máy có một camera sau nằm ở góc trên cùng bên trái, nhiều khả năng sẽ được nâng cấp về kích thước và phần mềm, hứa hẹn cho ra những bức hình ưng ý người dùng.

    Trong concept được Svetapple giới thiệu, cảm biến vân tay Touch ID của máy được tích hợp vào nút nguồn đặt ở bên phải. Tuy nhiên, iPhone SE 2021 được kỳ vọng sẽ sở hữu cảm biến vân tay dưới màn hình mà Apple đang nghiên cứu và thử nghiệm.

    Samsung Galaxy A02 đạt thêm chứng nhận mới, sẵn sàng ra mắt

    Thời gian trước, một số nguồn tin cho hay Samsung đang phát triển 2 mẫu smartphone giá rẻ có tên gọi Galaxy A02 và Galaxy M02. Cả hai mẫu điện thoại này đều đã đạt chứng nhận Wifi. Mới đây, Galaxy A02 tiếp tục đạt thêm một chứng nhận nữa, cho thấy máy có khả năng sắp được trình làng.

    Cụ thể, Galaxy A02 đạt được chứng nhận từ cơ quan quản lý NBTC của Thái Lan. Chứng nhận mới xác nhận tên gọi chính thức của mẫu điện thoại này đúng như đồn đoán là Galaxy A02. Cũng theo chứng nhận này, Galaxy A02 sẽ sở hữu khe cắm thẻ SIM kép, hỗ trợ kết nối 4G LTE.

    Phiên bản tiền nhiệm Galaxy A01.

    Galaxy A02 được cho sẽ được trang bị màn hình Infinity-V 5,7 inch với bộ vi xử lý MediaTel MT6739WW, đi kèm RAM 2GB với 2 phiên bản bộ nhớ trong 32GB/64GB. Viên pin của máy có dung lượng khá lớn 5000 mAh.

    Thiết bị sở hữu cụm camera kép ở mặt sau với độ phân giải lần lượt là 13MP và 2MP. Máy chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng One UI 2x được cài sẵn khi bán ra. Bên cạnh đó, Galaxy A02 sẽ có ít nhất 3 tùy chọn màu sắc gồm xanh, đỏ và đen.

    Lộ hình ảnh thực tế đầu tiên của Xiaomi Mi 11 Pro

    Sau những hình ảnh render khiến dân tình “đứng ngồi không yên”, mẫu đinẹ thoại Mi 11 Pro của Xiaomi đã được hé lộ hình ảnh thực tế đầu tiên trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc. Hình ảnh khá mờ nhưng vẫn có thể thấy được cụm máy ảnh lớn nằm ở mặt sau với các camera được xếp theo chiều ngang trong một mô đun hình chữ nhật.

    Từ hình ảnh rò rỉ, có thể thấy, Xiao Mi 11 Pro sở hữu hệ thống 4 camera sau, trong đó có một ống kính tiềm vọng, kèm theo đèn flash LED 2 tông màu. Theo nhiều nguồn tin, chiếc Mi 11 Pro của Xiaomi sẽ sở hữu màn hình có kích thước lớn 6,81 inch với độ phân giải 2K+, tốc độ làm tưới 120Hz.

    Hình ảnh thực tế của chiếc Xiaomi Mi 11 Pro được chia sẻ trên Weibo.

    Đặc biệt, máy được bo cong cả 4 viền cạnh. Mi 11 Pro được cho sẽ trang bị con chip cao cấp Snapdragon 888 vừa được Qualcomm ra mắt cách đây không lâu. Bộ nhớ RAM của máy có dung lượng 16GB, bộ nhớ fash UFS 3.1.

    Thông tin về dung lượng pin của Mi 11 Pro vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên thiết bị sẽ được hỗ trợ sac nhanh 120W. Xiaomi được kỳ vọng sẽ chính thức giới thiệu tới người dùng mẫu điện thoại cao cấp này vào tháng 3/2021.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-271-chiem-nguong-concept-iphone-se-2021-voi-thiet-ke-sieu-dep-a354024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan