+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 29/8: Apple xác nhận iPhone 12 có thể gặp lỗi loa thoại

    (ĐS&PL) - Apple xác nhận iPhone 12 có thể gặp lỗi loa thoại, Lenovo K13 chính thức trình làng tại Nga… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 29/8/2021.

    Apple xác nhận iPhone 12 gặp lỗi loa thoại

    Vào ngày 27/8, “Táo khuyết” thông báo triển khai chương trình dịch vụ mới dành cho người dùng iPhone 12 và iPhone 12 Pro đang gặp lỗi liên quan tới loa thoại. “Chúng tôi đã xác định rằng một tỷ lệ rất nhỏ các thiết bị iPhone 12 và iPhone 12 Pro có thể gặp sự cố âm thanh do một bộ phận bị lỗi trên mô-đun thu nhận”, công ty thông báo trên trang chủ.

    Được biết, đây là chương trình sửa chữa đầu tiên mà Apple triển khai cho dòng iPhone 12. Chương trình có thời hạn 2 năm kể từ ngày người dùng mua sản phẩm. iPhone của người dùng đủ điều kiện sửa chữa nếu loa thoại không phát ra tiếng khi nhận và thực hiện cuộc gọi.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 298 apple xac nhan iphone 12 co the gap loi loa thoai1
    Apple cho biết "một tỷ lệ rất nhỏ" điện thoại iPhone 12 và iPhone 12 Pro có thể gặp lỗi liên quan đến loa thoại.

    Người dùng muốn tham gia chương trình miễn phí chỉ cần mang điện thoại bị lỗi tới các trung tâm bán lẻ của Apple, hoặc các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của hãng. Người dùng được khuyến nghị nên sao lưu dữ liệu trước khi đưa máy đến các trung tâm để sửa chữa.

    Một điều cần lưu ý là chương trình dịch vụ nói trên không áp dụng với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max. Thêm nữa, Apple giới hạn dịch vụ nói trên, chỉ cho phép người dùng tham gia chương trình ở nước mà họ mua iPhone 12.

    Nếu điện thoại gặp lỗi khác ngoài lỗi loa thoại, người dùng cần sửa lỗi đó trước khi tham gia chương trình. Apple sẽ tính thêm phí sửa chữa đối với các lỗi không liên quan đến loa thoại mà iPhone 12 và iPhone 12 Pro gặp phải.

    Lenovo K13 chính thức trình làng tại Nga

    Lenovo mới đây đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh giá rẻ tại Nga. Mẫu điện thoại này có tên Lenovo K13, gây ấn tượng với dung lượng pin khá lớn.

    Thiết bị sở hữu màn hình IPS LCD 6,52 inch với độ phân giải HD+. Lenovo trang bị cho mẫu điện thoại mới con chip 8 nhân Unisoc SC9863A, đi kèm RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 298 apple xac nhan iphone 12 co the gap loi loa thoai2
    Lenovo K13 trình làng với 2 tùy chọn màu sắc là đỏ và xanh dương.

    Điên thoại có camera selfie 5MP, đặt trong phần notch hình giọt nước trên màn hình. Măt lưng của máy chứa cụm camera kép nằm trong cấu trúc hình viên thuốc, gồm camera chính 13MP và camera đo chiều sâu 2MP.

    Tính năng cảm biến vân tay của điện thoại cũng được đặt ở mặt lưng. Điện thoại hỗ trợ kết nối 4G, tích hợp viên pin 5000 mAh, kèm theo sạc sạc 10 W qua cổng USB-C. Lenovo K13 sẽ được bán ra ở Nga với mức giá 7.777 RUB (khoảng 2.4 triệu đồng).

    Lộ thông số kỹ thuật của GoPro Hero 10 Black

    WinFuture vừa hé lộ thông tin về thiết kế và thông số kỹ thuật của thế hệ camera hành trình mới Hero 10 Black. Go Pro được đồn đoán sẽ sớm giới thiệu tới người dùng mẫu camera hành trình này.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 298 apple xac nhan iphone 12 co the gap loi loa thoai3
    Hình ảnh hộp đựng của camera hành trình GoPro Hero 10 Black.

    Theo dự kiến, Hero 10 Black sẽ được trang bị bộ xử lý GP2 mới, hỗ trợ tốc độ làm tươi, quay video 5.3K ở tốc độ 60 fps, 4K@120 fps và 2.7K@240 fps. Cảm biến hình ảnh trên Hero 10 Black sẽ được nâng cấp, hỗ trợ độ phân giải ảnh tối đa 23MP.

    Tính năng chống rung HyperSmooth 4.0 sẽ giúp chiếc camera hành trình này ổn định hình ảnh như gimbal, hỗ trợ tải video tự động lên internet theo cách mới và livestream 1080p.

    Hero 10 Black được cho sẽ sở hữu màn hình kép cùng một loạt tính năng như điều khiển bằng giọng nói, khả năng chống nước dưới độ sâu 10 mét, TimeWarp 3.0, hỗ trợ ảnh RAW, SuperPhoto, HDR. Thông tin về giá bán và ngày mở bán của Hero 10 Black hiện chưa được tiết lộ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-29-8-2021-apple-xac-nhan-iphone-12-co-the-gap-loi-loa-thoai-a511581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan