+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 4/9/2019: Hotgirl kiếm hơn 64.000 USD nhờ đăng ảnh selfie

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 4/9/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 4/9/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hotgirl kiếm hơn 64.000 USD nhờ đăng ảnh selfie

    Alexa Dellanos, 23 tuổi, ở Miami (bang Florida, Mỹ) dành nhiều thời gian để chụp những bức ảnh quyến rũ trong cuộc sống thường ngày của mình. Những bức ảnh của cô đều do bạn trai Alec Monopoly chụp. Anh chàng này có 1 triệu người theo dõi trên Instagram.

    Theo The Sun, ban đầu Alexa Dellanos có ước mơ trở thành nhà báo nhưng cô đã nhận ra mình có thể kiếm được nhiều tiền hơn trên Instagram.

    “Số tiền từ Instagram tôi kiếm được gấp 3 lần so với mức lương khi tôi làm nhà báo. Đây thực sự là một cơ hội thú vị để tôi có thể tiếp cận với ngành công nghiệp giải trí”, Alexa Dellanos chia sẻ.

    Cô nhận được khoảng 6.000 USD cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram. Dellanos không đăng hình ảnh thương hiệu hay sản phẩm, thay vào đó, cô gái này sẽ gắn thẻ và địa điểm theo yêu cầu khách hàng.

    Trong một bài đăng gần đây, Dellanos tạo dáng trước một chiếc xe ôtô bên ngoài nhà hàng bít tết. Cô chỉ check in đang ở nhà hàng Papi Steak, dù không có các món ăn hay không gian bên trong.

    Trang The Sun cho biết, cô gái này đã chi hơn 17.000 USD cho phẫu thuật thẩm mỹ. Cô tin rằng, điều này sẽ giúp mình có được nhiều lượt theo dõi hơn.

    “Tôi đã phẫu thuật để nâng ngực vào năm 2018 với giá 15.000 USD và làm đầy môi với giá khoảng 2.000 USD. Tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn trên kênh YouTube mới của mình”, Dellanos nói.

    Hotgirl này cho biết cô muốn chia sẻ năng lượng tích cực đối với mọi người thông qua những hình ảnh sexy của mình. Tuy nhiên, cô gái trẻ này đôi khi phải đối mặt với một số vấn đề tiêu cực như thường xuyên nhận ảnh hay hoa với lời cầu hôn của người lạ trước cửa nhà.

    “Điều đó thật đáng sợ bởi vì tôi không nghĩ có ai đó biết nơi tôi sống. Tôi phải chuyển đi nơi khác”, Dellanos chia sẻ.

    Trước đó, cuối tháng 7/2019, Instagram bắt đầu loại bỏ "nút thả tim" với mong muốn người dùng tập trung hơn vào nội dung bài đăng tại một số quốc gia như Ireland, Ý, Nhật, Brazil, Úc và New Zealand.

    Samsung ra mắt smartphone 5G bình dân

    Theo Softpedia, Smartphone mới của Samsung được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 855 5G, dung lượng bộ nhớ trong 6 GB hoặc 8 GB, lưu trữ 128 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD tới 512 GB.

    Galaxy A90 5G

    Galaxy A90 5G được trang bị 3 camera. Camera chính 48MP F2.0, camera quét độ sâu 5MP F2.2, và camera góc siêu rộng 8MP F2.2. Mặt trước là camera selfie 32MP F2.0.

    Với trọng lượng 206 g, Galaxy A90 5G không phải smartphone nhẹ nhất của Samsung. Máy được trang bị màn hình cỡ lớn 6,7 inch.

    Pin của Galaxy A90 5G là 4.500 mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh 25W. Smartphone được tích hợp cảm biến vân tay dưới mặt kính và hỗ trợ công nghệ nhận dạng khuôn mặt.

    Galaxy A90 5G được bán tại Hàn Quốc từ hôm nay (4/9), rồi sau đó mở rộng sang thị trường khác trong các tháng tới. Giá bán sẽ được công bố sát thời điểm bán.

    Samsung cung cấp hai tùy chọn màu khác nhau cho Galaxy A90 5G, đen và trắng. Mặt kính sau có họa tiết hình học đẹp mắt.

    Hé lộ cấu hình iPhone 11r mới cho thấy bộ nhớ được nâng cấp

    Theo PhoneArena, trong khi iPhone Xr 2018 mang đến sự cân bằng giữa công nghệ với giá thành, nơi sản phẩm giảm một số tính năng như độ phân giải màn hình, camera và thậm chí cả chất lượng thiết kế so với iPhone Xs và Xs Max thì máy vẫn giữ chip xử lý Apple A12 Bionic. Điều tương tự cũng được cho là sẽ xảy ra với iPhone 11 năm nay.

    Bản kế nhiệm iPhone Xr ra mắt năm nay sẽ có chip cải tiến nhẹ, RAM lên 4 GB - Ảnh: AFP

    Điểm chuẩn iPhone 12,1 (được cho là iPhone 11) mới được phát hiện trên Geekbench không đề cập đến chip Apple A13 theo tên, nhưng rõ ràng chúng có một cái gì đó khác với A12 cung cấp sức mạnh cho iPhone Xr.

    Trong trường hợp đây là chip Apple A13, nó sẽ bao gồm 6 lõi bên trong cung cấp tốc độ xung nhịp 2,66 GHz, về cơ bản cải thiện so với 2 lõi tốc độ cao trong A12 (2,49 GHz). Mặc dù Geekbench không cung cấp rõ về thông tin chip A13, tuy nhiên các rò rỉ trước đây cho biết TSMC sẽ chịu trách nhiệm sản xuất chip thế hệ mới cho Apple, và nó dựa trên quy trình sản xuất 7nm với công nghệ khắc tia cực tím (EUV), dự kiến mang lại những cải tiến hiệu quả năng lượng quan trọng.

    Điểm chuẩn mới nhất cũng tiết lộ việc sử dụng RAM 4 GB trên iPhone 12,1 tức cao hơn so với 3 GB có trên iPhone Xr và tương đương với iPhone Xs và Xs Max. Đáng chú ý, Apple nhiều khả năng sẽ không xem đó là nâng cấp đáng chú ý để liệt kê trong danh mục thông số kỹ thuật của thiết bị.

    Với nâng cấp này đối với iPhone 11, nhiều khả năng Apple cũng sẽ nâng cấp bộ nhớ RAM cho các phiên bản kế nhiệm của iPhone Xs và Xs Max, có khả năng đi kèm RAM 6 GB.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-492019-hotgirl-kiem-hon-64000-usd-nho-dang-anh-selfie-a291445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan