+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 7/3: Razer trình làng kính thông minh, chặn 99% tia UV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Razer trình làng kính thông minh chặn 99% tia UV, Samsung hé lộ hình ảnh render của Galaxy A52 và Galaxy A72… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 7/3/2021.

    Razer trình làng kính thông minh, chặn 99% tia UV, Samsung hé lộ hình ảnh render của Galaxy A52 và Galaxy A72… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 7/3/2021.

    Razer trình làng kính thông minh, chặn 99% tia UV

    Kính thông minh Anzu là sản phẩm mới được hãng Razer giới thiệu tới người dùng, gây ấn tượng khi sở hữu một số tính năng bảo vệ mắt đặc biệt. Razer Anzu có hai kiểu gọng kính  hình chữ nhật và hình tròn, mỗi kiểu có 2 kích thước lớn và nhỏ.

    Đáng chú ý, gọng kính của Razer Anzu được tích hợp hệ thống loa nhưng thiết kế không dây sẽ chia tách hai bên loa trái và phải. Theo Razer, thiết kế này sẽ giúp gọng kính trông mỏng và nhẹ hơn. Vì thế, người dùng sẽ phải sạc pin đồng thời cho cả hai bên loa.

    Kính thông minh Anzu của Razer được bán kèm 2 cặp tròng kính, một cặp có khả năng chặn 35% ánh sáng xanh, cặp còn lại có thể chặn đến 99% tia UV.

    Hai bên gọng kính của Razer Anzu cũng được tích hợp trình điểu khiển cảm ứng, nhờ vậy người dùng có thể chuyển bài hát, trả lời cuộc gọi hay kích hoạt trợ lý ảo một cách dễ dàng. Với thời lượng pin của Razer Anzu, người dùng có thể nghe nhạc suốt 5 giờ.

    Người dùng khi mua kính thông minh Anzu sẽ sở hữu 2 cặp tròng kính được bán kèm trong hộp. Một cặp trong đó có khả năng chặn 35% ánh sáng xanh, cặp còn lại là kính râm với khả năng chặn tới 99% tia UV. Kính sẽ tự động tắt nguồn khi người dùng gập gọng kính lại và sẽ tự động kết nối với thiết bị đã kết nối lần gần nhất khi được mở lại.

    Mặc dù có khả năng chống nước đạt IPX4, kính thông minh Anzu vẫn bị mưa lớn ảnh hưởng. Bị rơi xuống nước cũng có thể gây hại cho kính. Một điểm hạn chế nữa của mẫu kính này nằm ở phần loa. Vì là loa ngoài được tích hợp vào kính, âm thanh sẽ bị phát ra ngoài, những ai đứng gần người dùng trong phạm vi 1 cánh tay đều có thể nghe thấy. Kính hiện được bán ra với mức giá 199,99 USD (khoảng 4,6 triệu đồng).

    Samsung hé lộ hình ảnh render của Galaxy A52 và Galaxy A72

    Hình ảnh render chính thức của hai mẫu điện thoại Galaxy A52 và Galaxy A72 mới đây đã chính thức xuất hiện trên trang Samsung Ả Rập. Từ hình ảnh được đăng tải, có thể thấy, hai mẫu điện thoại này đều được trang bị màn hình đục lỗ với phần lỗ nằm ở khu vực trung tâm, sát cạnh trên. Cả hai mẫu điện thoại này được cho sẽ trình làng với 2 phiên bản 4G và 5G.

    Galaxy A52 5G sẽ có 3 tùy chọn màu sắc là đen, trắng và xanh. Theo dự kiến, Galaxy A52 sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6,5 inch với độ phân giải Full HD+. Mẫu điện thoại này được kỳ vọng sẽ trang bị chip Snapdragon 750G. Máy có RAM 8GB đi kèm bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ mở rộng lên tới 1TB thông qua khe cắm thẻ nhớ.

    Hình ảnh render mặt trước của Samsung Galaxy A72 (trái) và Galaxy A52 (phải).

    Trong khi đó, mẫu điện thoại Galaxy A72 4G có nhiều tùy chọn màu sắc hơn, gồm tím, đen, xanh và trắng. Mẫu điện thoại này được cho là sẽ sử dụng màn hình kích thước 6,7 inch đi kèm RAM 6GB/ 8GB. Viên pin của máy có dung lượng 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W.

    Cả Galaxy A52 và Galaxy A72 được dự đoán sở hữu hệ thống 4 camera sau gồm cảm biến chính 64MP, góc siêu rộng 12MP, cảm biến macro 5MP và cảm biến độ sâu 5MP. Samsung được cho sẽ sớm trình làng bộ đôi smartphone tầm trung này trong thời gian tới.

    Oppo A94 ra mắt, giá gần 7 triệu đồng

    Oppo vừa trình làng một mẫu điện thoại thuộc dòng A của hãng với tên gọi Oppo A94. Sản phẩm có màn hình AMOLED kích thước 6,43 inch, thiết kế theo kiểu đục lỗ, tốc độ làm tươi 60Hz với độ phân giải Full HD+.

    Mẫu điện thoại này được trang bị con chip Helio P95 của hãng bán dẫn Đài Loan MediaTek, đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Oppo A94 sở hữu viên pin dung lượng 4310 mAh, hỗ trợ sạc nhanh VOOC Charge 30W. Máy chạy trên hệ điều hành Android 11 với giáo diện người dùng ColorOS 11.1 đươc cài sẵn.

    Oppo A94 hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu chụp hình của người dùng.

    Oppo A94 có một camera selfie 32 MP, đặt trong thiết kế đục lỗ ở mặt trước, nằm lệch về phía cạnh trái của màn hình. Mặt lưng của máy chứa hệ thống 4 camera sau gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rọng 8MP và camera macro 2MP, cảm biến đo độ sâu 2MP. Hệ thống camera trước và sau của Oppo A94 được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn, hứa hẹn đem đến trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời cho người dùng.

    Cảm biến vân tay của mẫu điện thoại này được tích hợp trong màn hình. Oppo A94 hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G VoLTE, WiFi 802. 11ac, Bluetooth 5.1, kèm theo đó là cổng USB-C và jack cắm tai nghe 3,5mm. Oppo A94 đã xuất hiện trên nhiều trang thương mại điện tử của UAE với mức giá niêm yết 299 USD (khoảng 6,9 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-73-razer-trinh-lang-kinh-thong-minh-chan-99-tia-uv-a358353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan