+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/2: Galaxy Tab S8 Ultra lộ ảnh thực tế bắt mắt

    (ĐS&PL) - Galaxy Tab S8 Ultra lộ ảnh thực tế bắt mắt, tiếp tục lùi thời gian sửa cáp quang biển APG… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/2/2022.

    Galaxy Tab S8 Ultra lộ ảnh thực tế bắt mắt

    Mới đây, một bức ảnh thực tế về mẫu máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Ultra bất ngờ xuất hiện trên mạng, mang đến cho người dùng cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế sản phẩm.

    Theo đó, Galaxy Tab S8 Ultra được cho sẽ sở hữu màn hình “tai thỏ” với kích thước 14,6 inch, là một trong những mẫu máy tính bảng lớn nhất và có thể thay thế laptop khi được ghép nối với phụ kiện bàn phím. Camera trước của mẫu máy tính bảng này cũng được cải tiến.

    tin tuc cong nghe moi nng nhat hom nay 92 galaxy tab s8 ultra lo anh thuc te bat mat11
    Samsung Galaxy Tab S8 Ultra gây chú ý khi có phần notch "tai thỏ".

    Một số người dùng có thể cảm thấy phần notch thiết kế dạng “tai thỏ” gây khó chịu. Tuy nhiên, Samsung dường như đã cố gắng hết sức để thiết kế notch đó không ảnh hưởng quá nhiều tới trải nghiệm của người dùng.

    Cụ thể, phần notch có thể hòa nhập ngay vào thanh trạng thái trong quá trình sử dụng thường xuyên. Người dùng chỉ thấy rõ khi xem hình ảnh hoặc video toàn màn hình. Nếu dùng điện thoại ở chế độ dọc, phần notch sẽ nằm ngay vị trí ngón tay cái cầm màn hình của người dùng.

    Dòng máy tính bảng Galaxy Tab S8 series gồm 3 phiên bản là Galaxy Tab S8, S8+ và S8 Ultra được dự đoán sẽ trình làng trong sự kiện Unpacked sắp tới của Samsung.

    Tiếp tục lùi thời gian sửa cáp quang biển APG

    Theo ICTNews, trong năm 2021, tuyến cáp quang biển quốc tế Asia Pacific Gateway (APG) gặp sự cố 4 lần, trong đó lần gần nhất là vào tháng 12/2021. Cụ thể, vào ngày 5/12 và 13/12, cáp quang APG gặp sự cố trên 2 hướng cáp kết nối đi Nhật và Hong Kong (Trung Quốc).

    Ngày 14/1 vừa qua, sự cố trên nhánh S1.5 của cáp APG kết nối đi Nhật đã được sửa xong. Tuy nhiên, tuyến cáp quang này hiện vẫn chưa thể khôi phục hoàn toàn do vẫn còn lỗi trên nhánh cáp cách trạm cập bờ Hong Kong khoảng 125km.

    Sự cố được đại diện lãnh đạo một doanh nghiệp Internet (ISP) tại Việt Nam đánh giá là có ảnh hưởng tương đối lớn đến kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế trên tuyến, với lưu lượng các nhà mạng bị mất do ảnh hưởng sự cố này ước tính khoảng 1TB.

    Theo thông tin mới nhất, kế hoạch khắc phục sự cố trên nhánh cáp kết nối đi Hong Kong của tuyến cáp APG tiếp tục được điều chỉnh. Thay vì được sửa chữa từ ngày 2/2-6/2 như dự kiến trước đó, lỗi cáp các hướng kết nối đi HongKong sẽ được sửa trong thời gian từ 17/2-22/2.

    Với lịch sửa mới, còn gần nửa tháng nữa tuyến cáp APG mới khôi phục hoàn toàn dung lượng trên toàn tuyến. Ngoài tuyến cáp quang biển APG, một tuyến cáp quang biển khác là Asia America Gateway (AAG) cũng đang gặp sự cố.

    Theo lịch mới nhất, thời gian sửa chữa 3 điểm lỗi trên nhánh cáp S1I hướng kết nối đi Hong Kong của tuyến cáp quang AAG sẽ kéo dài từ 25/2 đến 12/3.

    Honor 60 SE trình làng

    Honor vừa giới thiệu tới người dùng một sản phẩm mới thuộc dòng Honor 60 series với tên gọi Honor 60 SE. Được biết, đây là mẫu điện thoại thuộc phân khúc tầm trung nhưng được trang bị khá nhiều tính năng hấp dẫn.

    Cụ thể, thiết bị sở hữu màn hình 6.67 inch OLED cong 2 cạnh bên, phần viền mỏng, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 120Hz. Bên cạnh đó, màn hình 10-bit màu còn hỗ trợ tái tạo 100% dải màu DCI-P3, tích hợp cảm biến vân tay quang học.

    tin tuc cong nghe moi nng nhat hom nay 92 galaxy tab s8 ultra lo anh thuc te bat mat2
    Honor 60 SE sẽ lên kệ với 3 tùy chọn màu sắc đen, xanh lục và xanh dương.

    Điện thoại được trang bị con chip MediaTek Dimensity 900 kèm theo RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB/ 256GB. Viên pin của máy có dung lượng 4.300 mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh 66W với củ sạc đi kèm sẵn.

    Mặt lưng được hoàn thiện bằng kính với họa tiết đồng tâm từ camera, chứa cụm camera hình vuông với cách bố trí các cảm biến giống dòng iPhone Pro của Apple. Hệ thống camera sau của máy gồm camera góc rộng 64MP, camera góc siêu rộng 8MP góc nhìn 112 độ và camera 2MP đo chiều sâu.

    Honor 60 SE được mở bán từ ngày 18/2 sắp tới với mức giá khởi điểm 2.199 NDT (khoảng 7,9 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-9-2-2022-galaxy-tab-s8-ultra-lo-anh-thuc-te-bat-mat-a527821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan