+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/2: Samsung Galaxy F62 pin “khủng” ấn định thời gian ra mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Samsung Galaxy F62 ấn định thời gian ra mắt, lộ ảnh thực tế của mẫu điện thoại iQOO Neo5… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/2/2021.

    Samsung Galaxy F62 ấn định thời gian ra mắt, lộ ảnh thực tế của mẫu điện thoại iQOO Neo5… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/2/2021.

    Samsung Galaxy F62 ấn định thời điểm ra mắt

    Mẫu điện thoại Galaxy F62 của Samsung mới đây đã được liệt kê trên Flipkart, hé lộ thời điểm trình làng và nhiều thông số kỹ thuật. Theo đó, sản phẩm sẽ được giới thiệu tới người dùng tại Ấn Độ vào đúng 0h ngày 12/2/2021 (giờ địa phương).

    Được biết, Samsung trang bị cho sản phẩm mới màn hình AMOLED 6,7 inch với độ phần giải Full HD+. Phần cảm biến vân tay được đặt ở cạnh bên. Lớp vỏ phía sau của máy có màu gradient, trông rất nổi bật và bắt mắt.

    Galaxy F62 được Samsung trang bị viên pin có dung lượng "khủng" so với một số mẫu smartphone cùng phân khúc.

    Đáng chú ý, máy sử dụng chip Exynos 9825 – con chip từng được dùng tren Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 + ra mắt vào năm 2019. Bên cạnh đó, máy được kỳ vọng có RAM 8GB đi kèm bộ nhớ trong 18GB. Vì thế, sản phẩm hứa hẹn mang tới hiệu năng hàng đầu, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

    Galaxy F62 sở hữu một camera selfie có độ phân giải 32MP, đặt trong phần đục lỗ ở màn hình. Hệ thống 4 camera sau được đặt trong một mô đun hình vuông, trong đó camera chính được cho có độ phân giải 64MP.

    Một trong những điểm đặc biệt nhất của Galaxy F62 là viên pin có dung lượng khá lớn, lên tới 7000 mAh. Máy chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dụng One UI 3.1 được cài sẵn khi bán ra. Galaxy F62 theo đồn đoán sẽ có giá bán dưới 25.000 INR (khoảng 7,9 triệu đồng) tại Ấn Độ.

    Lộ ảnh thực tế của mẫu điện thoại iQOO Neo5

    Thương hiệu iQOO được cho là đang phát triển phiên bản rút gọn cấu hình của chiếc điện thoại iQOO 7 mở bán vào tháng trước. Phiên bản mới theo dự kiến có tên iQOO Neo5, ra mắt vào giữa tháng 3/2021. Mới đây, hình ảnh thực tế của phiên bản này được chia sẻ, hé lộ nhiều thông tin về thiết kế cũng như cấu hình của máy.

    Theo đó, iQOO Neo5 sở hữu màn hình AMOLED do Samsung phát triển với độ phân giải Full HD+, tốc độ làm tươi lên đến 120Hz, thiết kế đục lỗ trông khá giống với iQOO 7. Tuy nhiên, nếu iQOO 7 sử dụng con chip cao cấp mới Snapdragon 888 của Qualcomm, iQOO Neo5 lại chỉ được trang bị con chip tầm trung Snapdragon 870.

    Hình ảnh được cho là ảnh thực tế của mẫu điện thoại iQOO Neo5.

    Thiết bị được dự đoán sẽ có RAM 12GB kèm theo bộ nhớ trong 128GB, chạy trên hệ điều hành Android 11. Thông tin về dung lượng pin của máy vẫn chưa được tiết lộ nhưng iQOO Neo5 được cho là sẽ hỗ trợ sạc nhan 88W, nhanh hơn so với nhiều mẫu smartphone khác trên thị trường.

    Hiện, chưa rõ thương hiệu iQOO có thực hiện thay đổi nào liên quan đến hệ thống camera của iQOO Neo5 hay không. Tuy nhiên, điều này được đánh giá rất dễ xảy ra bởi công ty dường như có ý định giảm chi phí, nhờ vậy màng tới cho người dùng một mẫu điện thoại ưng ý với một mức giá phải chăng.

    Mẫu điện thoại cao cấp Realme Race lộ diện

    Hồi tháng 12/2020, Realme từng cho biết mẫu flagship sắp tới của hãng sử dụng con chip Snapdragon 888 cao cấp sẽ có tên mã là “Race”. Theo các nguồn tin rò rỉ, Realme Race có số model RMX2202. Mới đây, mẫu điện thoại với số model này đã lộ diện tại cơ quan chứng nhận TENAA.

    Từ hình ảnh của chứng nhận TENAA, có thể thấy, Realme Race sở hữu màn hình có 1 lỗ khoét nằm ở góc bên trái. Hệ thống camera sau được đặt trong một mô đun hình chữ nhật nhưng chưa rõ số lượng camera cụ thể cũng như độ phân giải và tính năng của từng camera.

    Mẫu điện thoại Realme Race theo chứng nhận TENAA.

    Các báo cáo trước đây cho biết, mẫu điện thoại này sẽ có 2 phiên bản thông thường và cao cấp. Phiên bản cao cấp dự kiến được gọi là Relame Race Pro. Tuy nhiên trên thực tế, “Race” mới chỉ là tên mã của sản phẩm, tên gọi thương mại của máy vẫn chưa được Realme xác nhận.

    Như đã đề cập ở trên, mẫu điện thoại này được trang bị chip Snapdragon 888 mới được Qualcomm ra mắt cách đây không lâu. Máy có RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng Realme UI 2.0.

    Riêng phiên bản cao cấp Realme Race Pro được cho sẽ sở hữu màn hình OLED 6,81 inch với tốc độ làm tươi 160Hz. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng lên đến 512GB. Máy được trang bị viên pin 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 125W. Bên cạnh đó, máy có hệ thống 3 camera ở mặt sau, trong đó có 1 camera 64MP và 2 camera 13MP.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-92-samsung-galaxy-f62-pin-khung-an-dinh-thoi-gian-ra-mat-a355630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan