+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất ngày 29/12: Ra mắt Beats Studio Buds dành riêng cho Tết Nguyên đán

    (ĐS&PL) - Ra mắt Beats Studio Buds dành riêng cho Tết Nguyên đán, Galaxy M33 5G xuất hiện trên Geekbench… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 29/12/2021.

    Ra mắt Beats Studio Buds dành riêng cho Tết Nguyên đán

    Mới đây, Apple đã công bố tai nghe không dây Beats Studio Buds phiên bản giới hạn dành riêng cho dịp Tết Nguyên đán như lời chào đón ngày tết truyền thống của người châu Á. Phiên bản đặc biệt có thiết kế màu đỏ sọc vàng tượng trưng cho hổ vằn – con vật đại điện cho năm Nhâm Dần 2022.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 2912 ra mat beats studio buds danh rieng cho tet nguyen dan1
    Tai nghe không dây Beats Studio Buds phiên bản giới hạn dành riêng cho dịp Tết Nguyên đán 2022 sẽ lên kệ vào ngày 1/1 tới.

    Beats Studio Buds được thiết kế theo dạng in-ear tương tự như AirPods Pro của Apple. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như tính năng chống ồn chủ động, hỗ trợ Bluetooth để ghép nối với các thiết bị Android và iOS. Viên pin của thiết bị cho thời lượng sử dụng tới 8 tiếng.

    Theo thông tin từ Beats, mẫu tai nghe này sẽ chính thức lên kệ vào ngày 1/1/2022. Hiện, thông tin về giá bán của Beats Studio Buds phiên bản giới hạn dành riêng cho dịp Tết Nguyên đán vẫn chưa được tiết lộ.

    Một số nguồn tin đồn đoán thiết bị sẽ được bán ra với mức giá ngang bằng với phiên bản tiêu chuẩn 149 USD (khoảng 3,4 triệu đồng).

    Lenovo có thể sắp trình làng mẫu laptop 2 màn hình

    Evan Blass (@evleaks) - leaker có tiếng trong giới công nghệ vừa đăng tải loạt ảnh render của mẫu laptop mới tới từ Lenovo có tên ThinkBook Plus. Các hình ảnh cho thấy sản phẩm có thiết kế khá độc đáo, chạy hệ điều hành Windows 11. Đáng chú ý, thiết bị có một màn hình phụ đặt ngay bên phải bàn phím.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 2912 ra mat beats studio buds danh rieng cho tet nguyen dan2
    Mẫu laptop mới của Lenovo sở hữu 2 màn hình được cho sẽ được công bố tại sự kiện CES 2022.

    Laptop mới của Lenovo sở hữu màn hình chính lớn 17 inch. Thông tin về kích thước màn hình phụ chưa được tiết lộ nhưng có vẻ màn hình này sẽ có tỷ lệ 9:16 đặt theo chiều dọc. Với việc sử dụng 2 màn hình, Lenovo đã tinh chỉnh phần mềm để mang lại trải nghiệm sử dụng thuận tiện nhất.

    Màn hình phụ của ThinkBook Plus có vẻ được dùng như một giao diện Start menu nâng cao hoặc sử dụng để lướt web hay thao tác vẽ trực tiếp với Photoshop. Vì thế, khả năng cao đây là một màn hình cảm ứng.

    Sản phẩm cũng được trang bị khá nhiều cổng kết nối, hầu hết được đặt ở phần "gáy" của laptop, gồm 2 cổng USB-C, 2 cổng USB-A, 1 cổng HDMI, jack cắm 3.5mm và loa stereo Harman Kardon. Theo thông tin rò rỉ, mẫu laptop mới này sẽ được Lenovo công bố tại sự kiện CES 2022 diễn ra vào ngày 5/1/2022.

    Samsung Galaxy M33 5G xuất hiện trên Geekbench

    Mẫu điện thoại Galaxy M33 5G của Samsung vừa được phát hiện trên nền tảng Geekbench với số model SM-M336BU. Theo thông tin trên Geekbench, thiết bị sử dụng con chip Exynos 1200 tám lõi hỗ trợ 5G, sáu lõi đầu tiên của vi xử lý có tốc độ 2.00 GHz và hai lõi còn lại có tốc độ 2.40 GHz.

    Galaxy M33 5G dự kiến sở hữu RAM 6GB và chạy giao diện One UI trên nền Android 12 ngay khi xuất xưởng. Với cấu hình như trên, thiết bị đạt 726 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 1.830 điểm ở bài kiểm tra đa lõi.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 2912 ra mat beats studio buds danh rieng cho tet nguyen dan3
    Thông số của Samsung Galaxy M33 5G trên nền tảng Geekbench.

    Điện thoại được đồn đoán sẽ trang bị màn hình giọt nước 6,5 inch với độ phân giải Full HD+ và camera selfie 13MP. Mặt lưng chứa hệ thống 4 camera sau với camera chính 64MP, camera phụ 8MP, ống kính mcaro 5MP và cảm biến chiều sâu 2MP.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-ngay-29-12-2021-ra-mat-beats-studio-buds-danh-rieng-cho-tet-nguyen-dan-a523963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan