+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong hôm nay 15/7: Rò rỉ bản sửa đổi của Galaxy Fold

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 15/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 15/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Galaxy Fold rò rỉ ảnh của bản sửa đổi

    Hình ảnh về phiên bản sửa đổi của Samsung Galaxy Fold đã xuất hiện trong thực tế. Ảnh: SamMobile

    Theo SamMobile, Galaxy Fold dường như đã được khắc phục các lỗi về màn hình vì một chiếc Galaxy Fold thử nghiệm như vậy đã được phát hiện ở Ấn Độ.

    Hình ảnh được chụp lại cho thấy, Galaxy Fold được cải tiến trông khá giống chiếc Galaxy Fold đã thấy vài tháng trước. Rất có thể Samsung đã thực hiện nhiều cải tiến bên trong và đặc biệt là xung quanh bản lề, vốn rất dễ hút bụi và mảnh vụn, làm phồng màn hình.

    Kể từ khi thử nghiệm Galaxy Fold cải tiến được tiến hành đã một số nguồn tin cho rằng, điện thoại có màn hình gập lại sẽ xuất hiện vào cuối năm nay. Vì đơn vị thử nghiệm này được phát hiện ở Ấn Độ nên các chuyên gia công nghệ tin rằng Samsung có thể sẽ giới thiệu Galaxy Fold ở nhiều thị trường hơn so với trước đây.

    Samsung Galaxy Fold là một bí mật được bảo vệ nghiêm ngặt tại trụ sở của công ty ở Hàn Quốc. Ước tính, khi hoàn thiện, công ty này sẽ tung ra khoảng 2.000 sản phẩm đến tay những người thử nghiệm trên toàn thế giới.

    Google Pixel 4 lộ ảnh thực tế với 3 camera sau

    Google Pixel 4 lộ ảnh thực tế với 3 camera sau. Ảnh: Luisbrian

    Google Pixel 4 và Pixel 4 XL dự kiến ra mắt vào tháng tháng 9 hoặc tháng 10 và nâng cấp đáng chú ý nhất có lẽ là cụm camera chính 3 ống kính trên Pixel 4.

    Mới đây, xuất hiện một hình ảnh được cho là chụp chiếc Pixel 4 tại London. Và dù mẫu flagship sắp ra mắt của Google được bao bọc trong một chiếc ốp lưng và chất lượng ảnh khá tệ nhưng dễ dàng nhận thấy mặt lưng của nó có sự xuất hiện của hệ thống 3 camera sau. Trong đó, các cảm biến được đặt trên trục nằm ngang là camera chính và tele (theo thông tin thu được từ việc kiểm tra Google Camera phiên bản 6.3). Ngoài ra, còn có một cảm biến thứ ba nằm trên cùng và đèn flash LED ở phía dưới. Ở cạnh trên, chúng ta thấy một lỗ khoét nhỏ có lẽ là vị trí của micro.

    Nhìn cụm camera vuông đặt lệch trái tự nhiên nhớ ra sự trùng hợp kỳ lạ giữa Pixel 4 và iPhone 11 cũng ra mắt cùng thời điểm, năm nay Google và Apple có thể có cái nhìn thẩm mỹ chung khi thiết kế 2 sản phẩm này. Ngoài ra, mặt lưng không có cảm biến vân tay đưa đến một dự đoán chiếc máy này sẽ có cảm biến vân tay tích hợp trong màn hình.

    Về cấu hình, Pixel 4 và Pixel 4 XL dự kiến sẽ chạy trên hệ điều hành Android Q, dùng bộ xử lý Snapdragon 855, có ít nhất 6GB RAM, hỗ trợ kháng nước, chống bụi tiêu chuẩn IP68 đồng thời dung lượng pin máy cũng cao hơn so với thế hệ trước.

    Galaxy A80 có camera trượt xoay

    Galaxy 80 sở hữu thiết kế mặt trước toàn màn hình Super MAOLED, kích cỡ 6,7 inch. Ảnh: Dân Việt

    Galaxy A80 là chiếc smartphone có camera trượt - xoay đầu tiên của Samsung hô biến camera sau thành camera trước.

    Máy được tích hợp chip xử lý Snapdragon 730G, đi kèm RAM 8GB, sở hữu thỏi pin 3700 mAh mạnh mẽ.Camera sau đồng thời cũng là camera trước với 3 cảm biến: 48MP, 8MP và ToF 3D. Do đó, khả năng chụp ảnh của máy không hề thua kém các smartphone cao cấp.

    Thiết kế cạnh bên với các nút quen thuộc. Cạnh bên máy viền chắc chắn, mang đến cảm giác vững chãi khi cầm trên tay. Cạnh dưới chỉ có cổng sạc, không còn giắc cắm tai nghe 3,5mm. Sản phẩm sắp được "lên kệ" tại thị trường Việt Nam. Khách hàng có thể đặt trước ngay từ hôm nay.

    Giá bán dự kiến của máy dự kiến khoảng 14 triệu đồng.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-hom-nay-157-ro-ri-ban-sua-doi-cua-galaxy-fold-a284274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan