+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong hôm nay 4/8: Hé lộ hình ảnh Note 10+

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 4/8/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 4/8/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hé lộ hình ảnh Note 10+ của Samsung

    Hình ảnh mới về Galaxy Note 10+ được hé lộ. Ảnh: Mobile Fun

    Mới đây, chuyên trang 9to5google bất ngờ đăng tải nhiều hình ảnh về bộ đội siêu phẩm Galaxy Note10 và Galaxy Note10+ được mong chờ nhất của Samsung.

    Theo đó, những hình ảnh vừa được hé lộ cho thấy một chiếc Galaxy Note 10+ đang được sử dụng bên ngoài trời tại một địa điểm công cộng. Chiếc Note 10+ vẫn tiếp tục truyền thống trên các dòng Note khi có đường viền máy rất mong, cùng với đó là 4 cạnh vuông vức, nam tính hơn so với dòng S10. Màn hình của chiếc Note 10+ theo thông số được hé lộ trước đó sẽ lên tới 6,75 inch, ó độ phân giải Quad HD+, sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED.

    Ngoài ra, hình ảnh lộ diện cũng cho thấy trên Note 10 vẫn tiếp tục sử dụng "nốt ruồi" được đặt ở chính giữa màn hình máy thay vì lệch một bên như dòng S10. Samsung sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie của máy.

    Tuy nhiên, điều khá đáng tiếc khi những hình ảnh được hé lộ không có bất cứ hình ảnh nào về mặt lưng của máy, nơi đặt cụm camera đang nhận được rất nhiều mong chờ của người dùng.

    Theo thông tin được nhận định trước đó, Galaxy Note10 sẽ được trang bị hệ thống 3 camera sau đặt dọc bao gồm 12 MP, 16 MP và 12 MP. Trong khi đó, Galaxy Note10+ vẫn sử dụng 3 camera sau như Note10 nhưng được tích hợp thêm cảm biến ToF giống như Huawei đã làm với P30 Pro.

    Apple tạm dừng ứng dụng trợ lý giọng nói Siri

    Trợ lý ảo Siri từ iPhone. Ảnh: cdn

    Hãng Apple vừa đăng tải thông tin cho biết, hãng đã tạm dừng một ứng dụng có tên gọi trợ lý giọng nói Siri sau khi xuất hiện một số lo ngại về việc những thông tin bí mật, riêng tư của những người sử dụng ứng dụng này có thể bị theo dõi.

    Quyết định của Apple được đưa ra sau khi tờ Guardian của Anh vào tuần trước đã đăng một bài báo cho biết, những người có nhiệm vụ quản lý, theo dõi các bản ghi âm đã thường xuyên tổng hợp thông tin cá nhân và các cuộc trò chuyện riêng tư.

    Bài báo cũng cho biết, trong nỗ lực thực hiện kiểm tra chất lượng và cải thiện phản hồi của ứng dụng này, các nhà quản lý đã phân loại câu trả lời của Siri theo yêu cầu của người dùng.

    Một phát ngôn viên của Apple cho hay, hãng đang tạm dừng ứng dụng Siri và sẽ tiến hành đánh giá một cách kỹ lưỡng những ảnh hưởng mà ứng dụng này có thể gây ra. Phát ngôn viên này cũng cho biết, trong bản cập nhật phần mềm trong tương lai, người dùng sẽ có thể từ chối sử dụng ứng dụng này.

    Trợ lý giọng nói Siri là một ứng dụng mang tính biểu tượng của dòng Apple, cho phép người dùng làm việc với dòng diện thoại Iphone của họ, mà không cần sử dụng tay và có thể gửi tin nhắn, thực hiện cuộc gọi và mở nhiều ứng dụng chỉ bằng lệnh thoại.

    Facebook đang bị điều tra động cơ mua lại Instagram, WhatsApp

    Facebook đang bị điều tra động cơ mua lại Instagram, WhatsApp. Ảnh minh họa

    Tờ WSJ vừa đưa tin cho biết, Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC) đang điều tra động cơ của Facebook trong việc mua lại Instagram và WhatsApp.

    Cụ thể, FTC đang tìm hiểu xem việc Facebook mua lại Instagram và WhatsApp khi 2 nền tảng này còn non trẻ có phải là hành động ngăn chặn cạnh tranh tiềm tàng hay không. WSJ nhận định đây là yếu tố trung tâm của cuộc điều tra.

    Cũng theo WSJ, trong báo cáo thu nhập công bố hồi tuần trước, Facebook cho biết FTC đã mở một cuộc điều tra khác vào công ty, trong đó tập trung vào vấn đề chống độc quyền.

    Tin tức trên được đưa ra cùng với ngày mà FTC công bố khoản án phạt trị giá 5 tỉ USD dành cho Facebook, về các hoạt động vi phạm bảo mật dữ liệu trong vụ bê bối Cambridge Analytica. Và cổ phiếu của Facebook đã sụt giảm sau khi xuất hiện tin tức này.

    Facebook đã mua lại Instagram với giá 1 tỉ USD vào năm 2012 và sau đó là WhatsApp với giá 19 tỉ USD vào năm 2014.

    Cả Facebook và FTC đều chưa đưa ra bình luận nào về thông tin mà WSJ đăng tải.

    Ở một diễn biến khác liên quan, nhà đồng sáng lập Facebook - Chris Hughes, dù đã rời công ty từ năm 2007 những vẫn luôn quan tâm đến mạng xã hội tỉ người dùng này, thậm chí là ủng hộ việc giải tán Facebook.

    Vũ Đậu  (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-hom-nay-48-he-lo-hinh-anh-note-10-a287082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan