+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 8/6/2019: Tai nghe của HTC giá 1.599 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 8/6/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 8/6/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tai nghe HTC Vive Pro Eye được bán với giá 1.599 USD

    Bộ sản phẩm HTC Vive Pro Eye có giá bán từ 1.599 USD. Ảnh: ENGADGET

    Phiên bản cập nhật của tai nghe Vivi Pro mà HTC trình diễn hồi đầu năm nay tại CES 2019 đã chính thức có mặt trên thị trường toàn cầu với giá 1.599 USD.

    Theo Engadget, mẫu tai nghe Vive Pro Eye của HTC có thể theo dõi nhãn cầu của người dùng trong thời gian thực thông qua công nghệ Tobii nhằm đảm bảo phần trải nghiệm mà họ đang nhìn là sắc nét nhất có thể, trong khi phần còn lại trở thành nền tảng. Công nghệ cho phép tai nghe cung cấp hình ảnh thực tế và trải nghiệm chân thực hơn.

    Một bộ HTC Vive Pro Eye đầy đủ sẽ có giá ít nhất 1.599 USD. Nó bao gồm tai nghe chính, hai bộ điều khiển, hai trạm gốc và các phụ kiện khác.

    Miband 4 đã rao bán trên trang Aliexpress

    Hình ảnh mở bán trên Aliexpress. Ảnh: Công luận

    CEO của Xiaomi Lei Jun đã đăng một teaser xác nhận một số thông số kỹ thuật chính của chiếc Mi Band 4 sắp ra mắt. Bây giờ, một rò rỉ mới nhất vừa tiếp tục chia sẻ những thông tin về tính năng và giá bán của chiếc vòng đeo tay thông minh này.

    Xiaomi Mi Band 4 được liệt kê trên trang thương mại điện tử AliExpress để người dùng có thể đặt hàng trước với mức giá 49,99 USD (khoảng 1,16 triệu đồng) cho phiên bản không có NFC. Một người dùng twitter xác nhận việc đặt hàng với thanh toán thành công. Trang đặt hàng Mi Band 4 hiện vẫn còn rất nhiều sản phẩm vì vậy có thể xem đây là một nguồn khá tin cậy.

    Thông số cấu hình cho thấy Mi Band 4 đang được rao bán là model tiêu chuẩn, không hỗ trợ NFC. Phiên bản hỗ trợ NFC dự kiến không được ra mắt cùng lúc với model tiêu chuẩn.

    Huawei Nova 5, 5i sẽ được ra mắt cuối tháng 6

    Huawei dự kiến phát hành hai chiếc Huawei Nova 5i và Nova 5 vào cuối tháng 6. Ảnh minh họa

    Mới đây nhất, hai điện thoại Huawei Nova 5i và Nova 5 vừa được Ủy ban Kinh tế Á - Âu (EEC) phê duyệt, một dấu hiệu cho thấy Nova 5 và Nova 5i đã sẵn sàng tiến ra thị trường.

    Theo chứng nhận của EEC, smartphone Nova 5 đi kèm với số model SEA-LX1, còn tên mã của Nova 5i là GLK-LX1U. Đáng tiếc là giống như hầu hết các chứng nhận khác, dữ liệu từ cơ quan EEC không tiết lộ bất cứ thông tin gì liên quan đến cấu hình của bộ đôi smartphone tầm trung sắp ra mắt của Huawei.

    Theo ghi nhận cua Gizmochina thì có vẻ như model Nova 5i cũng vừa được cơ quan 3C của Trung Quốc chứng nhận, và tại đây máy được phát hiện sẽ đi kèm với củ sạc 10W. Điều này cho thấy Nova 5i có thể là điện thoại tầm trung sử dụng chipset Kirin 710 vì nó không hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

    Ngoài ra một số hình ảnh ốp lưng của chiếc Nova 5 cũng đã bị rò rỉ, qua đó tiết lộ thiết kế bên ngoài của máy. Nhìn vào bức ảnh có thể thấy, chiếc máy có các viền cạnh xung quanh mỏng, với phần viền cạnh dưới dày hơn một xíu. Nova 5 sẽ có cụm camera xếp dọc ở phía sau và có lỗ cắm âm thanh 3.5 mm ở cạnh dưới.

    GSMArena tiết lộ Huawei Nova 5 dự kiến sẽ có màn hình AMOLED 6.39 inch, được tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình, có camera 48 MP, sở hữu chip Kirin 980 và có pin 4.200 mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh 44 W.

    Hệ điều hành của Huawei sắp ra mắt

    Huawei đã có hệ điều hành riêng, sẵn sàng ra mắt. Ảnh: AFP

    Báo cáo từ Global Times xác nhận Huawei sẽ phát hành hệ điều hành HongMeng tại Trung Quốc, trong khi phiên bản ở nước ngoài sẽ được gọi là Oak OS. CEO Huawei Richard Yu xác nhận rằng hệ điều hành mới của công ty sẽ sẵn sàng ra mắt vào mùa thu này.

    Trước đây, Huawei điền đơn đăng ký nhãn hiệu với EUIPO (Văn phòng sở hữu trí tuệ của Liên minh châu Âu) cho các hệ điều hành HUAWEI ARK, HUAWEI ARK, ARK và ARK. Bây giờ có vẻ như công ty đang bắt đầu thực hiện cách tiếp cận thị trường quê nhà.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-ngay-hom-nay-862019-tai-nghe-cua-htc-gia-1599-usd-a278977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan