+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 11/3/2020: Trộm 8 chiếc xe máy để gây ấn tượng với bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 11/3/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 11/3/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 11/3/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 11/3/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Trộm hẳn 8 chiếc xe máy để gây ấn tượng với bạn gái

    Hai kẻ trộm xe máy hàng loạt đã bị bắt hôm thứ Bảy - Ảnh: India Today

    Nam thanh niên ở New Delhi (Ấn Độ) đã bị bắt vào thứ Bảy tuần trước sau khi ăn trộm không dưới 8 chiếc xe máy để gây ấn tượng với bạn gái - người đã trêu chọc anh ta về việc không có nổi 1 chiếc xe.

    Thủ phạm, chỉ được biết đến với cái tên Lalit, được cho là không bao giờ trốn tránh việc tổ chức và tham dự các bữa tiệc ở khu vực New Delhi, như một cách để gây ấn tượng với bạn gái của mình.

    Nhưng vào ngày lễ tình nhân, tháng trước, những nỗ lực của anh ta có vẻ vô nghĩa khi cô bạn gái bắt đầu trêu chọc anh ta về việc không có xe máy riêng.

    Cô ấy đã đúng, nhưng anh cảm thấy bị tổn thương bởi những lời nói của cô, vì vậy cùng với một người bạn thân, Lalit quyết định sẽ không lấy một, mà lấy nhiều xe máy để chứng minh giá trị của mình với bạn gái. Thật không may, kế hoạch này chỉ đưa anh ta vào tù.

    Lalit và một người bạn - Saheed - đã lên kế hoạch trộm nhiều xe máy đắt tiền nhất có thể, và bắt tay vào thực hiện tháng trước. Ban đầu, mọi thứ đều suôn sẻ. Hai người đã tìm cách đánh cắp một số xe máy đắt tiền, nhưng hành động của họ sớm thu hút sự chú ý của cảnh sát, và họ bị cảnh sát giăng bẫy.

    Vào ngày 6/3, cảnh sát nhận được thông tin hai kẻ tình nghi trộm xe máy đang ở khu vực Dwarka và một cái bẫy đã được đặt. Khi hai nghi phạm bị phát hiện đi xe máy đắt tiền mà không có biển số, họ bị yêu cầu dừng xe và xác minh phương tiện. Hóa ra chiếc xe đắt tiền đã được báo cáo trong vụ trộm ngày 21/2 từ Bindapur ở Delhi.

    Hai tên trộm đã nhận tội và khai với cảnh sát rằng họ thực sự đánh cắp 8 chiếc xe máy từ nhiều nơi khác nhau của thủ đô Ấn Độ.

    Khi được hỏi tại sao một nhân viên nhà máy nước tuân thủ luật pháp lại đi trộm cắp, Lalit nói rằng tất cả là để gây ấn tượng với bạn gái sau khi cô trêu chọc anh ta về việc không có xe riêng.

    7 người ngộ độc hải sản, một bé gái tử vong

    Cần phân biệt rõ giữa sam và so biển để tránh bị ngộ độc.

    ngày 10/3, công an huyện Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương) đang làm rõ nguyên nhân vụ chết người, nghi do ngộ độc thức ăn xảy ra tại xã Thanh An.

    Ngày 8/3, ông D.M.T. (37 tuổi, ngụ xã Thanh An) cùng gia đình đi du lịch tại Vũng Tàu đã mua 5 con sam biển với giá 250.000 đồng mang về.

    Đến 19h ngày 9/3, gia đình ông T. nướng dam ăn và rủ một số hàng xóm sang nhậu cùng. Hơn 1 tiếng sau, 7 người có biểu hiện nôn ói, được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa Cao su Dầu Tiếng cấp cứu.

    Tuy nhiên, bé D.N.T. (8 tuổi, con ông T.) đã tử vong, 6 người còn lại được chuyển lên bệnh viện tỉnh điều trị và qua cơn nguy kịch.

    Lực lượng chức năng lấy mẫu thức ăn đi giám định để xác định nguyên nhân vụ ngộ độc. Nhà chức trách nghi ngờ gia đình này đã ăn nhầm so biển.

    Được biết, sam biển và so biển có hình dáng gần giống nhau, so biển chứa độc tố có thể gây chết người khi ăn phải.

    Bệnh nhân đầu tiên đi lại được bằng xương đùi nhân tạo ở Việt Nam

    Phim chụp X-quang sau khi bệnh nhân được thay xương nhân tạo - Ảnh: SGGP

    Nngày 9/3, bệnh viện K cho biết các bác sĩ Khoa Ngoại bụng 2 vừa thực hiện thành công ca đại phẫu thay toàn bộ xương đùi, bao gồm cả thay khớp háng và khớp gối toàn phần cho bệnh nhân Lê Thị H. (24 tuổi, ở Quảng Yên, Quảng Xương, Thanh Hóa) bằng xương nhân tạo. Sau ca phẫu thuật, chị H. đã trở thành người đầu tiên tại Việt Nam bước đi bằng chân có xương đùi kim loại.

    H. hiện là sinh viên năm cuối của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Vài tháng trước nhập viện, chân phải của H. thỉnh thoảng bị đau dọc theo thân xương đùi, đau tăng lên vào buổi tối hay khi vận động nặng.

    Nhìn bề ngoài, chân không bị sưng đau hay biến dạng, tầm vận động của khớp gối hoàn toàn bình thường, mặc dù đã đi khám ở một số cơ sở y tế đa khoa nhưng không phát hiện ra bệnh.

    Sau khi tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa chụp X-quang xương đùi đã phát hiện có hình ảnh bất thường ở đầu dưới xương đùi nên chị H. được chuyển lên bệnh viện tuyến cao hơn để được chẩn đoán và điều trị tiếp.

    Tại bệnh viện K, qua thăm khám và chụp chiếu, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân H. bị ung thư xương. Ngay lập tức, bệnh nhân được truyền hóa chất tiền phẫu 3 đợt và đáp ứng hóa chất tốt.

    Tháng 10/2019, bệnh nhân được phẫu thuật cắt bỏ đoạn đầu dưới xương đùi phải và tiếp tục truyền hóa chất hậu phẫu 6 đợt. Tuy nhiên, sau khi điều trị hóa chất hậu phẫu, vùng chỏm xương đùi có vùng tổn thương mới, bệnh nhân được hội chẩn lại giữa các bác sĩ chuyên ngành ung thư cơ xương khớp.

    Các bác sĩ quyết định phẫu thuật tháo bỏ toàn bộ xương đùi, thay thế bằng xương đùi nhân tạo cho bệnh nhân H..

    Ngày 2/3, ê kíp phẫu thuật gồm các chuyên gia của bệnh viện K, bệnh viện Đại học Y Hà Nội và bệnh viện Xanh Pôn đã thực hiện thành công ca phẫu thuật dài 3 tiếng đồng hồ, thay toàn bộ xương đùi bên phải cho bệnh nhân H. Đồng thời tiến hành thay khớp háng và khớp gối toàn phần, khâu phục hồi lại các điểm bám gân cơ.

    5 ngày sau mổ, vết thương của bệnh nhân đã ổn định, không chảy dịch, vết mổ còn đau ít. Đến nay, các chi, khớp của bệnh nhân H. đã cử động được.

    Cô gái 20 tuổi tự tử vì bị "người yêu" trên mạng bỏ rơi

    Renee (bên trái) và bố mẹ của Renee.

    Renee - một cô gái đến từ Sydney, Úc đã rơi vào ‘lưới tình’ với một chàng trai tên Braden trên Internet từ tháng 11/2011.

    Trong 18 tháng trò chuyện với Renee qua mạng Internet, Braden nói với Renee rằng anh ta bị kết tội ngộ sát vì tai nạn xe hơi và đang thụ án trong tù. Do đó, họ không thể gặp hoặc nói chuyện mà chỉ có thể trò chuyện qua tin nhắn.

    Cả 2 người đã gửi cho nhau tổng cộng hơn 11.000 tin nhắn văn bản. Thậm chí họ còn lên kế hoạch cho một đám cưới trong tương lai.

    Khi chuyện tình yêu đang diễn ra tốt đẹp thì chàng trai bất ngờ bỏ rơi Renee khiến cô gái vô cùng đau khổ. Cú sốc tình cảm quá lớn khiến Renee không thể vượt qua được, cô nàng đã tìm đến cái chết. Tuy nhiên, thật sốc khi biết rằng, bạn trai trên mạng của Renee lại chính là Camilla - bạn gái cũ của cô.

    Renee gặp Camilla ở trường trung học cơ sở, khi họ chỉ mới 14 tuổi. Tình bạn đồng giới này nhanh chóng phát triển thành một mối quan hệ lãng mạn. Tuy nhiên, vài năm sau đó, Renee bắt đầu hẹn hò với một chàng trai khác.

    Camilla rất tức giận và ra sức níu kéo. Một đêm, Camilla thực hiện tới 54 cuộc gọi cho Renee. Tuy nhiên, phía đầu dây, Renee luôn nói với cô rằng mọi chuyện đã kết thúc.

    Không cam lòng để mất bạn gái. Camilla đã nghĩ ra một kế hoạch trả thù. Cô lấy hình ảnh của một người đàn ông và làm quen với Renee thông qua mạng internet với tên Braden.

    Mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp thì tới tháng 7/2013, Camilla đi du lịch nước ngoài 1 tháng. Trong thời gian này, cô không đóng vai Braden để liên lạc với Renee nữa. Trong khi đó, Renee đã gửi một tin nhắn cho Braden và nói với ‘chàng trai’ này rằng ‘không thể sống mà không có anh’. Tuy nhiên, không lâu sau, Braden đã gửi tin nhắn cho Renee và yêu cầu chia tay.

    Quá đau khổ vì bị bạn trai trên mạng bỏ rơi, ngày 5/8/2013, Renee đã chọn kết thúc cuộc đời khi chỉ mới 20 tuổi.

    Sau vụ việc, cảnh sát đã phát hiện Braden là danh tính giả của Camilla. Cha mẹ của Renee cho rằng, Camilla đã cố tình trả thù Renee sau khi bị Renee bỏ rơi. Họ gọi Camilla là một ‘con quỷ’ và hy vọng sẽ đòi lại được công lý cho con gái mình. Song bằng nhiều lý lẽ, Camilla đã phủ nhận mọi tội lỗi trước tòa.

    Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình xét xử.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1132020-trom-8-chiec-xe-may-de-gay-an-tuong-voi-ban-gai-a314787.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan