+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 17/12/2019: Chú rể đến đám cưới muộn, cô đâu đi lấy người khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 17/12/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 17/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 17/12/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 17/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chú rể đến đám cưới muộn, cô đâu đi lấy người khác

    Chú rể bị cô dâu hủy hôn vì có mặt tại đám cưới muộn hàng giờ đồng hồ - Ảnh: Minh họa

    Thay vì có mặt đúng thời gian dự kiến là 14h, chú rể ở thành phố Bijnor thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ và đoàn rước dâu lại đến địa điểm tổ chức đám cưới vào giữa đêm, khiến gia đình cô dâu giận dữ.

    Times of India đưa tin, rắc rối giữa 2 nhà vốn đã xảy ra từ lâu, do các yêu cầu liên tục về của hồi môn của gia đình chú rể, và việc họ đến muộn chỉ là giọt nước tràn ly.

    Theo cảnh sát, cặp đôi thực chất đã kết hôn không chính thức tại 1 đám cưới cộng đồng ở làng Nangaljat từ cách đây 6 tuần, nhưng cô dâu vẫn không muốn về nhà chồng cho đến khi một hôn lễ chính thức được cử hành.

    Trong khi đó, gia đình cô dâu cáo buộc chú rể và bố anh ta đòi 1 chiếc xe đạp và rất nhiều tiền mặt, những thứ họ không có đủ điều kiện để đáp ứng. Về phần mình, gia đình chú rể cũng không vừa khi khẳng định đã bị họ hàng nhà cô dâu đã đánh đập, thậm chí nhốt trong một căn phòng để trì hoãn thời điểm có mặt tại nơi tổ chức đám cưới.

    Cảnh sát cuối cùng đã được gọi đến để giải quyết vấn đề.

    “Cả 2 gia đình đều đã đến gặp cảnh sát. Sau những tranh cãi ban đầu, hai bên cuối cùng đã đạt được thỏa thuận với nhau. Tuy nhiên, cô dâu không còn muốn đi cùng chú rể. Không có khiếu nại bằng văn bản nào từ hai phía”, cảnh sát địa phương cho biết.

    Vấn đề đã được giải quyết 1 cách ổn thỏa vào ngày hôm sau. Sau đó, cô dâu đã kết hôn với một thanh niên địa phương khác, trước sự chứng kiến ​​của người già trong làng.

    Nữ sinh nôn ói khi đi trên cầu bộ hành rồi thiệt mạng do bệnh lý

    Cầu bộ hành nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: VOV

    Ngày 16/12, Công an quận Thủ Đức, TP. HCM cho biết bước đầu đã xác định nguyên nhân cái chết của nữ sinh Đỗ Thị Tú L. (19 tuổi, quê Thái Bình) vào sáng 15/12.

    Công an xác định L. thiệt mạng do nhồi máu cơ tim. Gia đình nạn nhân cũng cho biết, L. có tiền sử bị bệnh lý trên.

    Trước đó, khoảng 7h30 ngày 15/12, nữ sinh L. là sinh viên tại 1 trường ở TP. HCM đi trên cầu bộ hành ở khu vực Suối Tiên.

    Lúc này, 1 số người bán hàng rong phát hiện nữ sinh này ngồi bệt xuống rồi nôn ói.

    Mọi người đã chạy tới sơ cứu cho nữ sinh rồi báo xe ôm chở nạn nhân đi cấp cứu nhưng nữ sinh đã chết trước đó.

    Thai nhi bị thắt dây rốn 2 chỗ được mổ khẩn cấp

    Thai nhi bị thắt 2 nút dây rốn được bác sĩ mổ kịp thời - Ảnh: Vietnamnet

    Ngày 16/12, bệnh viện Từ Dũ TP.HCM cho biết, vừa mổ khẩn cấp một thai nhi có dấu hiệu suy thai chuyển dạ. Ca mổ sau đó đã kịp thời phát hiện tình trạng dây rốn thắt 2 nút.

    Trước đó, thai phụ H.N.C (30 tuổi) thấy thai ít máy và đau bụng nên đã đến bệnh viện thăm khám, được biết đây là lần thứ 3 mang thai của chị C, cả hai lần trước chị đều sinh non tháng.

    Tại đây, các bác sĩ đặt máy ghi nhận tim thai và cơn gò tử cung phát hiện có những dấu hiệu bất thường gây nguy hiểm cho nên đã chỉ định mổ khẩn cấp.

    Do dây rốn thắt nút hai chỗ cản trở cung cấp máu nếu để lâu sẽ nguy hiểm cho thai nhi, ca mổ bắt con kịp thời đã giúp thai nhi chào đời an toàn, em bé khóc lớn. Hiện bé được theo dõi sức khỏe thêm do sinh non tháng.

    Người đàn ông Quảng Ninh phải cưa chân hoại tử, bốc mùi do chủ quan

    Hai bàn chân bệnh nhân bị hoại tử nặng nề, vỡ loét và bốc mùi do tắc động mạch chi dưới không được điều trị - Ảnh: Vietnamnet

    Khoa Chấn thương - Chỉnh hình & Bỏng, bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí, Quảng Ninh đang điều trị cho một trường hợp bị biến chứng nặng do tắc động mạch chi dưới.

    Bác sĩ chuyên khoa 1 Nguyễn Thanh Tâm cho biết, bệnh nhân Vũ Văn H. 39 tuổi trú tại huyện Đông Triều, Quảng Ninh từng thấy bàn chân sưng, đau nhức từ lâu nhưng chủ quan không đi khám.

    Dạo gần đây, tình trạng sưng đau dữ dội kèm theo hiện tượng vỡ loét, chảy mủ, bốc mùi hôi thối mới tới bệnh viện kiểm tra.

    Kết quả siêu âm Doppler động mạch, tĩnh mạch, chụp CT- Scanner cho thấy, bệnh nhân bị xơ vữa động mạch chân, hội chứng mạch tận.

    Vì tổn thương quá nặng, bác sĩ buộc phải cắt bỏ phần bàn chân phải bị hoại tử và một phần cẳng chân bị ảnh hưởng. Chân bên trái đang có hiện tượng nhiễm trùng nhưng ở giai đoạn sớm vì vậy sẽ được điều trị bảo tồn.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-17122019-chu-re-den-dam-cuoi-muon-co-dau-di-lay-nguoi-khac-a304825.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan