+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/12/2019: Cô gái chi 453 triệu đồng xăm hình phủ kín cơ thể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/12/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 18/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/12/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 18/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô gái chi 453 triệu đồng xăm hình phủ kín cơ thể

    Cô gái có vẻ ngoài cực kỳ khác biệt.

    Nadine Anderson, 23 tuổi, đến từ Dundee (Anh) luôn bị cuốn hút bởi những hình xăm và đã cố gắng hết sức để xăm hình kín cả cơ thể. Cô gái trẻ cho biết nguồn cảm hứng đến từ chính bố của mình, người có cả hai cánh tay phủ kín những hình xăm mê hoặc cô từ khi còn bé.

    Dần dần Nadine càng muốn được giống bố và đến năm 18 tuổi, cô đã có hình xăm đầu tiên trên cẳng tay. Kể từ đó, cơn nghiện xăm mình trong cô bùng nổ và Nadine nhanh chóng trở lại để có thêm nhiều hình xăm hơn.

    "Tôi đã luôn luôn muốn xăm mình. Tôi liên tục nhìn vào các diễn đàn xăm trổ trên website ảnh Pinterest và xem những phong cách xăm hình mới xuất hiện, quyết định xem tôi muốn trông như thế nào khi 18 tuổi.

    Cô gái tiết lộ đã từng thảo luận về hình xăm đầu tiên của mình với bố và ông ấy cũng ủng hộ quyết định này. Trong 5 năm qua, vẻ ngoài của Nadine tiếp tục biến đổi khi cô xỏ thêm rất nhiều khuyên, khắc trổ cả vào đầu và còn sang Đức để chẻ đôi lưỡi.

    Nadine cũng kể rằng đã mất đi rất nhiều hình xăm vì bây giờ, tất cả chúng tạo nên "bộ đồ trùm cơ thể" và kết hợp thành mảng lớn. Tuy vậy, cô gái 23 tuổi nghĩ rằng mới chỉ có 90% cơ thể được bao phủ bằng mực xăm và mọi chuyện vẫn chưa hoàn thành.

    "Số tiền tôi đã chi vào xăm khoảng 15.000 bảng Anh. Tôi không đếm xem mình đã tiêu tốn bao nhiêu, nhất là khi họ xăm trên cả cơ thể tôi.

    Tôi nghĩ rằng 90% cơ thể mình đã được bao phủ. Nhưng đôi chân tôi thì vẫn cần xăm thêm.

    Tôi nhận được những cái nhìn tò mò của mọi người và họ muốn biết động lực của tôi là gì. Một số người chúc mừng cho sự tự tin mà tôi có, một số người khác thì lập tức nhìn ngó và bình luận khủng khiếp", Nadine chia sẻ.

    Cô gái trẻ cho biết trả tiền cho mỗi hình xăm bằng chính tiền lương do mình làm ra. Cô cũng có một căn hộ riêng và sống một cuộc sống rất đỗi bình thường.

    Mẹ nhốt con trai 2 tuổi trong nhà vệ sinh 3 ngày, bỏ đói tới chết

    Lin và bạn trai bị buộc tội ngược đãi trẻ em.

    Một cặp đôi ở Đài Loan bị kiện vì lạm dụng và bỏ đói bé trai hai tuổi tới chết sau khi nhốt em trong nhà vệ sinh trong 3 ngày mà không có thức ăn.

    Theo Sin Chew Daily, Lin, 22 tuổi, không có nhà trong khoảng thời gian bạn trai cô ta là Xiao cảm thấy bực bội với đứa trẻ mới biết đi vì quá ồn ào nên đã nhốt bé trai trong nhà vệ sinh. 3 ngày sau, Lin về nhà thì phát hiện con trai, đang bị suy dinh dưỡng, chết bên cạnh nhà vệ sinh. Xung quanh đứa trẻ đầy chất thải.

    Khi cơ quan y tế và cứu hỏa Đài Bắc nhận được tin báo về sự việc vào tối 9/11/2018, họ tìm thấy bé trai 2 tuổi không còn sống và nhiều chấn thương. Em bé gầy gò một cách bất thường khi chỉ nặng 5,7 kg. Kiểm tra y tế cho thấy bé trai đã không được ăn gì hơn một tuần cho tới lúc qua đời.

    Khi cảnh sát tiến hành điều tra cặp vợ chồng, người ta phát hiện ra Lin, một nhân viên khách sạn, có chút vấn đề về tinh thần. Khi bé trai chào đời, cô này được người thân và bạn bè ở bên giúp đỡ chăm sóc cùng, nhưng chỉ trong vài tháng. Sau đó, Lin buộc phải chuyển tới sống cùng anh trai ở Đài Bắc để được giúp đỡ trong khi cô ta phải đi làm.

    Tuy nhiên, Lin và anh trai mình lại nhốt đứa bé tội nghiệp trong nhà vệ sinh bất cứ khi nào cậu nhóc khóc vì đói hoặc đau. Họ còn đánh đập bé trai rồi nhốt em. Tháng 9/2018, Lin gặp bạn trai qua mạng xã hội và sau đó sống cùng nhau trong nhà anh trai.

    Cặp đôi tiếp tục hành hạ cậu bé bằng cách ném những mẩu bánh mì còn thừa mỗi khi bé trai đói. Khi đứa trẻ gây ồn ào, Lin nhẫn tâm ném con trai vào nhà vệ sinh. 3 người lớn liên tục ngược đãi đứa trẻ cho tới khi cả nhóm rời khỏi nơi thuê trọ này vào tháng 10/2018.

    Ngày 14/1, Lin bị kiện vì tội lạm dụng và bỏ đói con trai đến chết. Công tố viên buộc cô ta tội bỏ rơi con mình trong thời gian dài mà không cung cấp thực phẩm, chăm sóc hoặc hỗ trợ thích hợp. Xiao, bạn trai của cô, biết sự việc nhưng đã không làm gì để giúp đỡ. Anh ta chỉ đi chơi với Lin hàng ngày, mua sắm thực phẩm và mại dâm.

    Lin và bạn trai của cô ta hiện đang bị Văn phòng Công tố quận Đài Bắc truy tố về tội bỏ rơi và gây ra cái chết của một đứa trẻ do tội sơ suất và ngược đãi. Các công tố viên cũng đang tìm cách buộc tội anh của Lin vì liên quan tới tội ác này.

    Người đàn ông nguy kịch vì nhiễm khuẩn liên cầu lợn

    Bệnh nhân L. đang được tích cực điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh - Ảnh: Vietnamnet

    Nam bệnh nhân H.V.L (58 tuổi, Cẩm Phả, Quảng Ninh) nhập viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cấp cứu trong tình trạng sốc, sốt cao, xuất huyết tiêu hóa, mạch nhanh, huyết áp tụt, ban xuất huyết rải rác toàn thân, nhiều nhất ở vùng cẳng chân, lưng và bụng.

    Được biết trước đó, bệnh nhân đột ngột xuất hiện mệt mỏi, sốt cao không dứt, đau bụng và đi ngoài phân lỏng, tình trạng bệnh diễn biến rất nhanh.

    Tại bệnh viện, kết quả xét nghiệm cho thấy bệnh nhân rối loạn đông máu trầm trọng, có tình trạng nhiễm trùng nặng. Các bác sĩ chẩn đoán: ông L. bị sốc nhiễm khuẩn, nhiễm khuẩn huyết đường tiêu hóa, theo dõi do liên cầu lợn.

    Bệnh nhân được bác sĩ xử trí bằng nhiều biện pháp hồi sức tích cực như: thở máy, bù dịch, điện giải, duy trì thuốc vận mạch, kháng sinh phối hợp, lọc máu liên tục, điều chỉnh rối loạn đông máu. Kết quả cấy máu sau 3 ngày điều trị cho thấy, bệnh nhân dương tính với khuẩn liên cầu lợn. Nguyên nhân nhiễm khuẩn liên cầu lợn vẫn chưa rõ.

    Hiện bệnh nhân L. vẫn đang được tiếp tục theo dõi và điều trị tích cực. Bệnh nhân tiên lượng nặng vẫn đang phải lọc máu và thở máy.

    Trường hợp tử vong thứ hai vì bệnh lạ ở Vũ Hán

    Ca tử vong thứ 2 vì bệnh viêm phổi do virus corona đã được ghi nhận ở Vũ Hán, Trung Quốc. Ảnh: Getty

    Cơ quan y tế Vũ Hán hôm 16/1 cho hay một người đàn ông 69 tuổi, người bị bệnh từ hôm 31/12/2019, đã qua đời một ngày trước đó tại bệnh viện Vũ Hán Jinyintan ở tỉnh Hồ Bắc sau khi cơ thể không thể chống chọi với căn bệnh lạ này.

    Trước đó, ca tử vong đầu tiên liên quan đến virus này được ghi nhận tại Trung Quốc hôm 9/1. Nạn nhân là một người đàn ông 61 tuổi có các vấn đề bệnh lý nghiêm trọng.

    Tính đến ngày 15/1, tổng cộng đã có 41 người được chẩn đoán mắc chứng bệnh hô hấp liên quan virus mới nói trên. Trong số này, theo Ủy ban y tế Vũ Hán, 5 bệnh nhân đang trong tình trạng nguy kịch và 12 người đã được xuất viện.

    Thông tin về trường hợp chết người thứ hai được đưa ra không lâu sau khi ca nhiễm bệnh thứ hai bị phát hiện bên ngoài Trung Quốc. Chính quyền Nhật Bản cho biết một người đàn ông ở tỉnh Kanagawa đổ bệnh sau khi đến thăm TP Vũ Hán – Trung Quốc.

    Trường hợp nhiễm bệnh đầu tiên bên ngoài Trung Quốc được phát hiện tại Thái Lan hôm 8/1. Một phụ nữ Trung Quốc 61 tuổi phải nhập viện tuần trước vì sốt cao và khó thở. Tình trạng người này hiện đã ổn định.

    Tại Singapore, trường hợp tình nghi nhiễm bệnh lạ thứ 3 được báo cáo hôm 16/1. Bộ Y tế Singapore cho biết một người đàn ông 69 tuổi đã đến Vũ Hán bị chẩn đoán mắc bệnh viêm phổi.

    Tuy nhiên, người này không đến chợ hải sản ở Vũ Hán, nơi bị cho là ổ dịch. Các cuộc điều tra đang được tiến hành nhằm xác định xem liệu căn bệnh của người này có liên quan đến bệnh lạ xuất phát từ Vũ Hán hay không.

    Trước đó, hôm đầu tháng, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho hay, các trường hợp bị bệnh viêm phổi lạ tại thành phố Vũ Hán, Trung Quốc thời gian gần đây có thể là do một loại virus cùng họ với các loại virus từng gây ra dịch viêm đường hô hấp cấp tính nặng (SARS) và hội chứng viêm đường hô hấp vùng Trung Đông (MERS) gây ra.

    Truyền hình nhà nước Trung Quốc cũng dẫn kết quả kiểm tra mầm bệnh từ một nhóm chuyên gia đánh giá sơ bộ cho hay, tính đến ngày 7/1/2020, phòng thí nghiệm ở Trung Quốc đã phát hiện một loạivirus corona mới.

    “Virus corona mới gây ra dịch bệnh này khác với các virus corona đã được phát hiện trước đó ở người và việc hiểu thêm về virus đòi hỏi phải có nhiều nghiên cứu khoa học hơn”, Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) cho biết trong một báo cáo.

    Virus corona là một chủng virus lớn có thể gây ra nhiều bệnh lây nhiễm khác nhau từ cảm cúm thông thường tới Hội chứng suy hô hấp cấp tính SARS.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-18122019-co-gai-chi-453-trieu-dong-xam-hinh-phu-kin-co-the-a308800.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan