+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 21/5: Bé gái nhiệt tình “đẩy thuyền” cô giáo với anh lính điển trai

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 21/5/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 21/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bé gái nhiệt tình “đẩy thuyền” cô giáo với anh lính điển trai

    Mới đây, một video đáng yêu hết nấc bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

    Theo thông tin được chia sẻ, một trường tiểu học ở Trung Quốc đã đưa học sinh tới thăm sở cứu hỏa ở địa phương. Mục đích của chuyến đi là để các em học sinh hiểu hơn về công việc và con người ở đây.

    Trong chuyến đi, một sự việc bất ngờ xảy ra khiến những người còn cô đơn không khỏi cảm thấy ghen tị. Cụ thể, một bé gái đã nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cô giáo của mình với anh lính cứu hỏa vô cùng đẹp trai đang làm việc tại đó. Không rõ cô giáo và anh lính điển tra này có thành đôi sau màn làm mối táo bạo của bé gái hay không.

    tin tuc doi song ngay 215 be gai nhiet tinh day thuyen co giao voi anh linh dien trai1
    Bé gái giới thiệu cô giáo cho anh lính cứu hỏa đẹp trai.

    Đoạn video sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn, đa số mọi người đều tỏ ra vô cùng thích thú và hào hứng. Nhiều người nhận xét cả cô giáo và anh lính kia đều sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa, rất đẹp đôi.

    Có người đùa vui: "Ái chà, thế có bõ cái công dạy dỗ không cơ chứ? Tôi mà là cô giáo chắc chắn sẽ cảm thấy tự hào lắm đây".

    Bé 3 tuổi tử vong vì hóc hạt vải

    Theo Dân Trí, vào sáng ngày 20/5, ông Nguyễn Hồng Chính, Chủ tịch UBND xã Hậu Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận thông tin trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ bé 3 tuổi tử vong vì bị hóc hạt vải.

    Sự việc xảy ra vào khoảng gần 18h ngày 19/5. Thời điểm đó, bé Mai Huy K. (SN 2018, trú ở thôn chợ Mõ, xã Hậu Thành, huyện Yên Thành) đang ở nhà với người thân. Bé k. đã lấy quả vải để ăn nhưng không may bị hóc hạt.

    Sau khi phát hiện ra sự việc, người nhà ngay lập tức đưa bé K. đi cấp cứu. Cháu bé được đưa tới Trạm Y tế xã, sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành, tuy nhiên K. không qua khỏi. Đại diện chính quyền địa phương sau đó đã tới nhà để thăm hỏi, động viên và chia sẻ với gia đình bé trai.

    tin tuc doi song ngay 215 be gai nhiet tinh day thuyen co giao voi anh linh dien trai2
    Không may hóc hạt trong lúc ăn vải, bé 3 tuổi qua đời thương tâm. Ảnh minh họa

    Nhân trường hợp của bé K., các bác sĩ cũng khuyến cáo vải là loại quả ngon mùa hè, có lợi cho sức khỏe nhưng rất nguy hiểm cho trẻ nhỏ, có nguy cơ gây hóc, nghẹn.

    Trong trường hợp trẻ bị hóc, cha mẹ cần nhanh chóng thực hiện thủ thuật sơ cứu đúng cách và ngay lập tức đưa trẻ đến viện để được xử trí kịp thời. Cần chú ý, cha mẹ tuyệt đối không cố gắng móc họng trẻ hoặc vuốt xuôi dị vật xuống.

    Bỏ 10kg cá vào máy giặt, người đàn ông đạt thành quả bất ngờ

    Theo thông tin được chia sẻ, người đàn ông trong câu chuyện dưới đây sinh sống ở Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc). Cụ thể, sau khi đổ 10kg cá tươi vào máy giặt, người đàn ông không đổ nước mà bấm nút quay ngay. Khoảng 6 phút sau, người đàn ông vớt cá ra và không khỏi ngỡ ngàng khi vảy cá gần như đã được làm sạch hoàn toàn.

    tin tuc doi song ngay 215 be gai nhiet tinh day thuyen co giao voi anh linh dien trai3
    Thử bỏ 10kg cá vào máy giặt rồi quay, người đàn ông nhận về thành quả mỹ mãn. 

    Đoạn video ghi lại toàn bộ quá trình này sau đó đã được chia sẻ lên mạng xã hội, khiến cư dân mạng được phen tranh cãi gay gắt. Một số người tỏ ra kinh ngạc và thán phục trước cách làm cá vừa nhanh vừa tiện, trong khi một vài người lo rằng việc đó tiềm ẩn nguy cơ về an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Trước những tranh cãi của dân mạng, nhân vật chính trong câu chuyện đã lên tiếng cho biết bản thân kinh doanh một cửa hàng ăn với món chủ đạo là cá. Mỗi ngày, anh đều phải một mình xử lý rất nhiều cá, tốn không ít thời gian và công sức. Người đàn ông tiết lộ thêm sau thử nghiệm trên, anh đã đầu tư hẳn một chiếc máy giặt chỉ chuyên dùng để làm sạch vảy cá.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-21-5-2021-be-gai-nhiet-tinh-day-thuyen-co-giao-voi-anh-linh-dien-trai-a501260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan