+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 21/2/2020: Bị bỏ quên trên xe ô tô, bé gái 9 tháng tử vong thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 21/2/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 21/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 21/2/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 21/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bị bỏ quên trên xe ô tô, bé gái 9 tháng tử vong thương tâm

    Bé gái tử vong vì bị bỏ quên trên xe - Ảnh: Minh họa

    Bé gái Annur Jannatul Syuhada Mohd Khalil được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh trên chiếc ghế trẻ em lắp ở hàng ghế sau của chiếc xe đa dụng Toyota Alza của bố cô bé đỗ ở khu vực toà nhà Tun Abdul Razak tại Indera Mahkota (Malaysia) lúc 13h.

    Bé đã lập tức được đưa tới phòng khám Indera Mahkota nhưng đã quá muộn.

    Cảnh sát địa phương cho biết bố cô bé đã tới bãi đậu xe của toà nhà để ăn trưa khi khi quay trở lại thì thấy con gái đang nằm bất động trong xe.

    Cô bé đã bị bố bỏ quên lại xe, trong khi lẽ ra phải được đưa tới nhà trẻ ở Indera Mahkota. Vậy là cô bé đã vô tình bị nhốt trong xe suốt 4 tiếng đồng hồ.

    Điều tra ban đầu cho thấy người cha 38 tuổi trước đó đã lần lượt thả hai con gái lớn - một bé 6 tuổi, một bé 10 tuổi - ở trường mẫu giáo và tiểu học trước khi đưa vợ tới chỗ làm ở Indera Mahkota. Lẽ ra phải đưa bé út tới nhà trẻ thì người bố đã quên mất, lái thẳng xe tới chỗ làm.

    Dùng súng đồ chơi chặn đường cướp tiền, bé trai vô tình bại lộ bí mật của cả nhà

    Cậu bé gây sốc khi chĩa súng vào tài xế ngồi trong xe.

    Vừa mới dừng đèn đỏ ở Lahad Datu, bang Sabah (Malaysia), tài xế ô tô liền trông thấy một cậu nhóc đen nhẻm, gầy teo đứng ngay cạnh cửa. Ở Malaysia, những người dột nhiên lao ra chặn đường xe cộ thế này quá nửa là muốn xin tiền, tài xế nhìn mãi thành quen, bèn mở miệng định “đuổi khéo”. Ai ngờ, chưa kịp nói câu nào thì cậu nhóc ốm yếu kia tự dưng rút ra một khẩu súng đen ngòm, ép tài xế đưa tiền cho mình. Một người qua đường đã chụp lại chân dung của bé trai và đăng lên Facebook.

    Nhận được tin báo, cảnh sát Malaysia lập tức đến hiện trường để tóm gọn “tên cướp” nhí. Đến lúc này, mọi người mới phát hiện thứ vũ khí cậu chàng lăm le trên tay hóa ra chỉ là đồ chơi! Thế nhưng, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó.

    Lần theo manh mối từ cậu nhóc, cảnh sát đã bắt giữ thêm 15 người khác sinh sống tại khu vực này. Đáng quan ngại hơn, không có ai trong số đó có giấy tờ chứng minh thân phận, cũng có nghĩa là họ đang cư trú trái phép.

    Theo cảnh sát trưởng Nasri Mansor thuộc Sở cảnh sát Lahad Datu, có đến 11/15 người “ở chui” bị bắt giữ chưa đến tuổi vị thành niên. Người lớn tuổi nhất trong số này là một nghi phạm 31 tuổi. Cậu bé được mẹ tặng khẩu súng đồ chơi để nô đùa với các bạn, chẳng ngờ lại dùng nó làm “đạo cụ” dọa người đi đường sợ xanh tái mặt mày.

    Nhà chức trách địa phương cho biết họ sẽ điều tra trường hợp nhập cư phi pháp của nhóm người này để có biện pháp xử trí, căn cứ theo Mục 6 (1) của Bộ luật Di trú 1959/63.

    Nam thanh niên đến từ tâm dịch leo tường giữa khuya vì nhớ bạn gái

    Nam thanh niên lén leo tường thăm bạn gái bị cảnh sát bắt giữ.

    Một nam thanh niên đến từ tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) đã bí mật lẻn vào phòng trọ của bạn gái ở thành phố Thái Châu mặc dù ở đây đang thắt chặt những biện pháp kiểm soát dịch virus Covid- 19.

    Ở thời điểm tăng cường kiểm soát dịch virus Covid- 19, chính quyền thành phố Ôn Châu và Thái Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã thực hiện những biện pháp thắt chặt di chuyển.

    Nhưng theo truyền thông địa phương, rạng sáng ngày 19/2, một nam thanh niên đến từ tỉnh Hồ Bắc đã bí mật lẻn vào phòng trọ của bạn gái ở thành phố Thái Châu.

    Được biết, bạn gái của nam thanh niên này thuê trọ tại khu dân cư ở xã Ôn Lĩnh, Thái Châu, Chiết Giang.

    Theo đó, rạng sáng ngày 19/2, khi vừa đến nơi, nam thanh niên đã vội chạy đến khu nhà trọ của bạn gái, sau đó đánh liều leo qua tường gặp người này.

    Tới gần sáng, chủ nhà phát hiện sự việc và lập tức báo cảnh sát. Theo quy định, những người đã từng tiếp xúc với người trở về từ tỉnh Hồ Bắc sẽ phải theo dõi tình hình sức khỏe.

    Chính vì thế, chủ nhà và những người thuê trọ trong khu nhà này đã bị "cưỡng chế" cách ly.

    Trước đó, một tù nhân đã quyết định tự nộp mình cho cảnh sát sau 20 năm vượt ngục vì quá chán ngán cảnh phải trốn chui lủi giữa mùa dịch Covid-19.

    Người đàn ông 46 tuổi, họ Zhang, bị kết án 9 năm tù hồi năm 1995 ở tỉnh Quý Châu (Trung Quốc) vì hành vi sử dụng súng cùng các chất nổ khác để trộm cắp.

    Năm 2000, Zhang bỏ trốn khi đang lao động bên ngoài khuôn viên trại giam.

    Kể từ đó, Zhang đã lang bạt qua nhiều tỉnh thành ở Trung Quốc và làm những công việc lặt vặt để kiếm tiền.

    Tuy nhiên, sự bùng phát của dịch Covid-19 đã khiến cuộc sống của Zhang bị đe doạ, khi các nhân viên an ninh ở thành phố Hạ Môn (tỉnh Phúc Kiến) bắt đầu tăng cường kiểm tra nơi tụ tập của những người lang thang.

    Không có chứng minh thư và nơi tạm trú, Zhang buộc phải sống trong công viên, ăn dưới gầm cầu, và ngủ trong ống cống.

    Chán ngán cuộc sống bấp bênh, hôm 15/2, Zhang quyết định tự nộp mình cho cảnh sát, chấm dứt hành trình trốn trại dài 20 năm.

    Ghen tuông, bắn chết vợ cũ ngay trung tâm thương mại

    Nghi phạm Danusorn Numcharoen. Ảnh: Bangkok Post

    Danusorn Numcharoen, 28 tuổi, bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ vào khoảng 4h30 ngày 19/2 tại khu Huay Mae Phiang của huyện Kaeng Krachan, tỉnh Phetchaburi vì tình nghi bắn chết vợ cũ.

    Nghi phạm Danusorn bị cáo buộc bắn chết vợ cũ và làm một phụ nữ khác bị thương nặng tại một viện thẩm mỹ trong khuôn viên trung tâm mua sắm ở thủ đô Bangkok.

    Vào chiều 18/2, người đàn ông này bước vào thẩm mỹ viện The Icon trên tầng 4 của trung tâm thương mại Century The Movie và bắn chết nữ nhân viên Piyanut Chatthai, 28 tuổi.

    Ngoài ra một phụ nữ khác là cô Wilasinee Teepan, 29 tuổi, trúng đạn và bị thương nặng trong vụ tấn công này. Cô được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Một đoạn video từ camera an ninh của phòng khám quay lại cảnh "bắn giết máu lạnh" này và sau đó được đăng tải trên YouTube.

    Nghi phạm Danusorn bị đưa về thủ đô Bangkok để chờ ngày ra tòa xét xử. Anh ta bị cáo buộc giết người, sở hữu súng không phép và mang theo súng đến nơi công cộng không lý do.

    Cảnh sát cho biết anh ta thú nhận mọi tội lỗi và cho biết nguyên nhân là vì ghen tuông.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2122020-bi-bo-quen-tren-xe-o-to-be-gai-9-thang-tu-vong-thuong-tam-a312424.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan