+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 24/10/2019: Chị gái nhẫn tâm sát hại em vì lý do cực "sốc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 24/10/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 24/10/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 24/10/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 24/10/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chị gái nhẫn tâm sát hại em vì lý do cực "sốc"

    Hai chị em cùng được nuôi dưỡng trong cô nhi viện.

    Vì ganh tị với dung mạo xinh đẹp và sự nghiệp người mẫu của em gái là Stefania Dubrovina, Elizaveta Dubrovina đã nhẫn tâm đâm cô bé 17 tuổi ít nhất 189 lần bằng con dao sắc bén. Chưa dừng lại ở đó khi thấy nạn nhân gục trong bể máu, người chị tàn độc còn moi sạch nội tạng, cắt bỏ tai phải và móc mắt của cô.

    Khi bị áp giải ra tòa tại St Petersburg, Nga, cô gái 22 tuổi khiến những người có mặt tại đó đều lạnh gáy vì thái độ thản nhiên đến mức vô cảm. Vào năm 2016, Elizaveta đã bị bắt giữ vì tội giết người đặc biệt nghiêm trọng, song lại được chuyển giao cho bệnh viện để điều trị tâm lý. Hiện tại, khi đã đủ điều kiện hầu tòa, cô ta phải đối diện với bản án 13 năm tù giam vì giết chết em gái theo cách cực kỳ tàn nhẫn.

    Stefania bị sát hại tại nhà của người yêu Alexey Fateev, năm nay 44 tuổi. Trong lúc bạn trai ra ngoài mua rượu, cô gái xấu số đã rơi vào tầm ngắm của người chị máu lạnh. Đến khi trở về, Alexey gần như phát điên khi thấy thi thể không một mảnh vải che thân của người yêu nằm sõng soài trong vũng máu. Người đàn ông lập tức lao đến giữ chặt Elizaveta để ngăn cô ta chạy trốn, sau đó khẩn cấp báo cảnh sát.

    Trước khi sát hại nữ người mẫu trẻ, Elizaveta từng cố biến mình thành bản sao của nạn nhân, từ son môi đến màu tóc đều phải giống hệt bản gốc. Thế nhưng, ngoài miệng cô ta vẫn luôn “nói mát” em mình.

    Hai chị em cùng lớn lên trong cô nhi viện, khi trưởng thành lại thường xuyên chụp ảnh ôm nhau thân thiết, chẳng ai ngờ trong lòng Elizaveta đã sớm chôn sâu mầm mống ghen tị với Stefania.

    Ekaterina Dubrovina, dì của hai chị em nói trong cơn bàng hoàng: “Khi nghe tin dữ ấy, máu tôi như đông cứng”. Stas Baretsky (45 tuổi), nam MC tại St Petersburg chơi thân với cả hai người, cho biết bản án mà quan tòa tuyên chưa hợp lý. “Tôi hy vọng tòa có thể lật ngược bản án, bởi tôi tin cô ấy vô tội”, ông khẳng định.

    Bé gái 13 tuổi bị mù sau khi giấu mẹ đi nâng mũi trả góp

    Bé gái bị mù sau khi giấu người thân đi nâng mũi - Ảnh: Minh họa

    Ngày 23/10, Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết vừa tiếp nhận trường hợp bé gái 13 tuổi ở Yên Bái bị biến chứng nặng nề sau tiêm filler (chất làm đầy) để nâng mũi.

    Được biết, bệnh nhi nhập viện trong tình trạng bị biến chứng nặng nề sau khi tiêm filler - chất làm đầy.

    Theo đó, do không hài lòng về mũi tẹt nên bé gái 13 tuổi này ấp ủ mong muốn nâng mũi. Đến ngày 21/10, bệnh nhi tới một spa tiêm chất làm đầy với giá 2 triệu đồng. Với số tiền này, bệnh nhi không đủ có thể trả góp nên em đã giấu mẹ tìm tới spa này.

    Sau khi được nhân viên ở spa tiêm filler, chỉ 30 phút sau tiêm em cảm thấy đau mắt bên phải, thị lực giảm dần, đau đầu nhiều và buồn nôn. Quá hoảng sợ, em mới nhờ người gọi gia đình đến đón, đưa đến Bệnh viện Mắt Trung ương cấp cứu.

    Các bác sĩ cho biết mắt của bệnh nhân bị tổn thương vĩnh viễn không thể phục hồi. Mẹ bệnh nhân đã khóc như mưa vì con trót dại mà hỏng cả mắt.

    Sau đó bệnh nhi được đánh giá tổn thương ở vùng mắt và một số vùng da nên chuyển bệnh nhi sang Bệnh viện Da liễu trung ương điều trị.

    Vừa đi làm trở lại, hơn 40 công nhân lại tiếp tục bị ngộ độc

    Công ty Golden Victory Việt Nam - nơi 3 lần xảy ra vụ việc công nhân ngộ độc - Ảnh: Báo giao thông

    Ngày 23/10, thông tin từ UBND xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Hưng (Nam Định) cho biết, vào khoảng 8h cùng ngày, hơn 40 công nhân làm việc tại Công ty Golden Victory Việt Nam đóng trên địa bàn có biểu hiện khó thở, buồn nôn, đau đầu đã được đưa tới bệnh viện điều trị.

    Trước sự việc trên, công ty đã tạm thời cho công nhân nghỉ việc để chờ kết luận từ cơ quan chức năng địa phương.

    Theo một số công nhân Công ty Golden Victory Việt Nam, sáng 23/10, các công nhân vẫn đến công ty làm việc bình thường vì chiều 22/10, lãnh đạo công ty thông báo với công nhân môi trường làm việc đã được cải thiện, đề nghị người lao động trở lại làm việc. Tuy nhiên, khoảng 1 tiếng đồng hồ sau, một số công nhân có biểu hiện đau đầu, buồn nôn, khó thở nên được đưa tới phòng y tế công ty và Bệnh viện đa khoa huyện Nghĩa Hưng theo dõi.

    Trước đó, trong các ngày 14 và 17/10 có 120 công nhân làm việc tại Công ty Golden Victory Việt Nam nhập viện do ngộ độc. Ngày 22/10, các cơ quan chức năng tỉnh Nam Định nhận định ban đầu do ngộ độc khí trong điều kiện môi trường làm việc có dung môi hữu cơ cao. Tính đến thời điểm hiện tại ở công ty này đã xảy ra 3 lần ngộ độc.

    Được biết, Công ty Golden Victory Việt Nam có 100% vốn đầu tư nước ngoài, hoạt động từ năm 2015, chuyên sản xuất da giày xuất khẩu với trên 7.200 công nhân.

    Nhổ 10 răng trong 2 ngày, bệnh nhân chết, nha sĩ bị đình chỉ

    Phòng khám của ông tại thị trấn Purley - Ảnh: Người lao động

    Một nữ bệnh nhân mắc bệnh nha chu tìm đến nha sĩ Tushar Patel giàu kinh nghiệm để điều trị. Tại phòng khám riêng ở thị trấn Purley thuộc quận Surrey, phía Nam thủ đô London, ông Patel đã nhổ 5 chiếc răng của bệnh nhân vào ngày 13/7 và 5 chiếc răng khác vào ngày 18/7/2017.

    Bệnh nhân nữ đã thông báo với nha sĩ cô đang dùng thuốc Warfarin chống đông máu vì tình trạng máu hiếm gặp gây ra tình trạng máu đóng cục.

    Vài giờ sau khi chiếc răng cuối cùng được nhổ, bệnh nhân bị chảy máu trong miệng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ĐH King, London vào lúc 9h50 ngày 18/7/2017. Sau khi được cầm máu, cô xuất viện. Vào đầu giờ ngày 19/7/2017, cô trở lại cấp cứu cũng với tình trạng máu từ miệng ộc ra nhưng cô đã chết trong bệnh viện - một báo cáo y khoa cho biết.

    Hội đồng Nha khoa Tổng quát (GDC) được thông báo và một phiên điều trần về chuyên môn vào tuần trước đã kết luận: Ông Patel không thực hiên đúng quy trình khám chữa bệnh.

    Nha sĩ Patel đã thiếu thẩm định và bàn thảo về tiền sử y khoa của bệnh nhân hoặc về nguy cơ chảy máu vì cô đang dùng Warfarin.

    Ông cũng "không khâu kín các lỗ chân răng vừa nhổ", đồng thời không cung cấp cho bệnh nhân "những hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật".

    Báo cáo nêu rõ: 'Đây là những lỗi cơ bản khiến bệnh nhân có nguy cơ bị tổn hại đáng kể".

    Ông Patel "hoàn toàn chấp nhận" những thiếu sót của mình

    Ủy ban đã đình chỉ quyền hành nghề của ông Patel trong thời gian tối đa 12 tháng, bắt đầu từ ngày 11/11/2019.

    Nha sĩ Patel phát biểu: 'Cái chết của bệnh nhân là một thảm kịch và xin gửi đến gia đình lời chia buồn chân thành của tôi".

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-24102019-chi-gai-nhan-tam-sat-hai-em-vi-ly-do-cuc-soc-a298094.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan