+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 27/8: Học lái ô tô trong gần 30 năm, người phụ nữ chưa một lần thi đỗ

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 27/8/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 27/8/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Học lái ô tô trong gần 30 năm, người phụ nữ chưa một lần thi đỗ

    Isabelle Stedma là một bà mẹ 47 tuổi đến từ Vương Quốc Anh. Theo lời kể của Isabelle, cô học lái xe lần đầu tiên vào năm 17 tuổi. Kể từ thời điểm đó, gần 30 năm trôi qua, số lần Isabelle học lái xe đã dần tăng lên con số 1.000 lần.

    tin tuc doi song ngay 278 hoc lai o to trong gan 30 nam nguoi phu nu van thi truot1
    Chi số tiền lớn học lái ô tô trong gần 30 năm, người phụ nữ chưa một lần vượt qua được bài kiểm tra. Ảnh minh họa

    Cô đã tiêu tốn khoảng 10.000 bảng Anh cho các bài học lái xe. Thế nhưng, Isabelle chưa một lần vượt qua được bài kiểm tra. Nguyên nhân là do cô luôn ngất xỉu bất cứ khi nào ngồi sau vô lăng. Isabelle cho biết dù đã cố gắng rất nhiều nhưng cô luôn cảm thấy choáng ngợp và lo lắng khi đối mặt với những con đường vòng.

    Bà mẹ 47 tuổi chia sẻ: "Tôi không hiểu điều đó nhưng tôi cảm thấy lo lắng, choáng ngợp đến nỗi não của mình bị căng thẳng, thậm chí bất tỉnh trong vài giây và đường vòng là điều tồi tệ nhất".

    Tuy thất bại nhiều lần trong gần 30 năm qua, Isabelle vẫn quyết tâm học lái xe để có thể đưa con gái tới trường đại học, ngoài ra còn muốn thường xuyên trở về thăm gia đình. Các con của Isabelle là Dominic và Stella hiện cũng đang học lái xe.

    Nhảy cầu tự tử, người đàn ông may mắn sống sót

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra tại thành phố Thâm Quyến (Trung Quốc). Do buồn chuyện tình cảm, một người đàn ông sinh sống tại đây đã nảy qua lan can cầu vượt dành cho người đi bộ.

    tin-tuc-doi-song-ngay-278-hoc-lai-o-to-trong-gan-30-nam-nguoi-phu-nu-van-thi-truot.mp4

    Đúng lúc anh nhảy khỏi cầu vượt, một chiếc xe buýt tình cờ đi qua. Người đàn ông rơi trúng nóc xe buýt, sau đó lăn xuống gầm xe. Phát hiện ra sự việc, tài xế họ Lưu ngay lập tức gọi điện báo cảnh sát.

    Nhận được tin báo, cảnh sát cùng nhân viên cứu hỏa đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, thành công giải cứu người đàn ông và đưa anh đi bệnh viện cấp cứu. Người đàn ông hiện đã qua cơn nguy kịch.

    Người phụ nữ cao hơn 1,1m ở Nghệ An sinh con

    Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin từ Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho biết sản phụ 27 tuổi có chiều cao chỉ hơn 1,1m mới đây đã sinh con. Được biết, sản phụ là chị T.T.N (trú tại Nam Đàn, Nghệ An).

    Ca phẫu thuật lấy thai được các bác sĩ thực hiện vào chiều ngày 25/8. Thời điểm đó, thai nhi được 39 tuần. Trong quá trình phẫu thuật, các bác sĩ đã kết hợp bóc u xơ tử cung kích thước 5x5 cm cho sản phụ.

    tin tuc doi song ngay 278 hoc lai o to trong gan 30 nam nguoi phu nu van thi truot3
    Sản phụ cao hơn 1,1m đã hạ sinh con đầu lòng. Ảnh: BVCC/ Tri Thức Trực Tuyến

    Theo chia sẻ của sản phụ N., khi còn nhỏ chị cũng lành lặn như bao đứa trẻ khác. Vậy nhưng, đến tuổi đi học tiểu học, cơ thể sản phụ chững lại với hình hài của một học sinh cấp 1. Sản phụ biết bản thân có sự bất thường nhưng gia đình quá khó khăn nên đành chấp nhận số phận. Rất may, sản phụ vẫn có những dấu hiệu dậy thì của nữ giới.

    Sản phụ gặp người chồng hiện tại là anh Q. (trú tại huyện Con Cuông, Nghệ An) vào năm 25 tuổi. Hai người đã kết hôn sau một thời gian tìm hiểu. Gần 2 năm sau đám cưới, vợ chồng sản phụ nhận tin vui. Nghe tiếng khóc của con, sản phụ cho biết chị rất hạnh phúc vì đã thực hiện được ước mơ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-27-8-2021-hoc-lai-o-to-trong-gan-30-nam-nguoi-phu-nu-chua-mot-lan-thi-do-a511373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan