+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 27/2/2020: Đang thám hiểm vịnh bất ngờ rơi vào ông cống thành phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 27/2/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 27/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 27/2/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 27/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đang thám hiểm vịnh bất ngờ rơi vào ông cống thành phố

    Người đàn ông được giải cứu khỏi ống cống.

    Lính cứu hỏa Houston (Mỹ) vừa giải cứu một người đàn ông bị mắc kẹt trong ống cống thành phố trong khi đang đi thám hiểm vịnh.

    Dylan Bryant cho biết anh đang thám hiểm vịnh ở vùng tây nam Houston nhưng cuối cùng lại rơi vào 1 đường ống nước thải của thành phố.

    "Tôi không thể quay trở lại bởi vì tôi đã bị cuốn vào đó và bị kẹt lại trong một hố nước thải bé xíu", Dylan cho biết.

    Bryant kêu cứu và một người đàn ông đã nghe thấy khi đi ngang qua nắp cống trên phố.

    "Anh ấy đang đi bộ và rồi nhìn quanh. Anh ấy hỏi: "Ai đang nói chuyện với tôi à? Ai ở đó vậy?" và tôi tiếp tục: "Chào anh, nhìn xuống đây!", Bryant kể lại.

    Người đàn ông sau đó đã nhờ một phụ nữ ở gần gọi cảnh sát.

    Sở Cảnh sát Houston đã đăng tải các bức ảnh giải cứu Bryant lên mạng xã hội.

    3 người tử vong nghi do ngộ độc rượu ở Bình Thuận

    Gia đình đang tổ chức lo hậu sự cho ông D. - Ảnh: Vietnamnet

    Chiều 26/2, cơ quan chức năng đã tiến hành làm việc với gia đình ông D. người vừa tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để điều tra sự việc khiến người này tử vong, được các bác sĩ chẩn đoán do ngộ độc rượu.

    Tại nhà nạn nhân, công an thu giữ 1 bình rượu còn khoảng 1 lít.

    Theo trình báo của người nhà nạn nhân, ngày 21/2, ông D. có mua 3 lít rượu tại một tiệm tạp hoá trên đường Trần Lê, phường Đức Long, TP Phan Thiết về uống.

    Đến 24/2 thì ông D. bị đau đầu nên được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu và được chuyển viện vào BV Chợ Rẫy, đến tối 25/2 thì tử vong.

    Trước đó, cũng trưa ngày 21/2, anh V.T.H. cũng đến tiệm tạp hoá này mua 2 lít rượu về uống cùng ông P.C.K. và một người bạn tên B.

    Khoảng 9h hôm sau (22/2) anh H. có biểu hiện mệt mỏi nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu và đến 23h cùng ngày thì tử vong.

    Ông K. đến chiều 22/2 mới có biểu hiện bệnh, được gia đình đưa đến bệnh viện và cũng tử vong trong tối đó.

    Riêng anh B., sau khi uống rượu về anh này có uống thuốc điều trị một căn bệnh trước đó nên tuy có dấu hiệu mệt mỏi nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Tốn 40 triệu đồng lăn kim làm đẹp, người phụ nữ bị mưng mủ cả khuôn mặt

    Da mặt nữ bệnh nhân bị tai biến sau lăn kim - Ảnh: Vnexpress

    Ngày 24/2 người phụ nữ 37 tuổi, ngụ tại TP. HCM, lăn kim nâng cơ mặt với chi phí gần 40 triệu đồng. Sau một ngày, da nổi mụn mủ ngày càng lan rộng. Trở lại spa kiểm tra, chị được nhân viên tư vấn đây là phản ứng bình thường.

    Tình trạng mụn mủ nặng dần, chị đến bệnh viện Da liễu TP. HCM khám. Bác sĩ chẩn đoán chị bị viêm da nhiễm trùng do lăn kim, phải điều trị bằng kháng sinh, kháng viêm, thuốc bôi và rửa ngoài da.

    Chia sẻ về trường hợp này, theo BS Trần Nguyên Ánh Tú - phó trưởng khoa thẩm mỹ da bệnh viện Da liễu TP. HCM, lăn kim là phương pháp điều trị có thể giúp trẻ hóa làn da, cải thiện nếp nhăn, sẹo mụn, lỗ chân lông to... nhờ vào cơ chế tạo vết thương "giả", sự lành thương sẽ giúp da cải thiện, mịn màng và sáng khỏe. Đồng thời, lăn kim sẽ giúp các thuốc bôi điều trị hấp thu qua da tốt hơn, hiệu quả điều trị cao hơn.

    Tuy nhiên không phải tình trạng da nào cũng phù hợp lăn kim. Trong một số trường hợp khi thực hiện kỹ thuật này sai hoặc chỉ định sai có thể gây nhiễm trùng da, mụn nước, mụn mủ, hoặc có thể càng làm tình trạng sẹo và sạm da trầm trọng hơn.

    Theo bác sĩ Tú, thủ thuật thường bôi thuốc tê để giảm đau, nguy cơ dị ứng, sốc do thuốc tê có thể xảy ra. Vì vậy việc điều trị lăn kim nên được thực hiện ở những cơ sở y tế đảm bảo vô trùng, có đầy đủ trang thiết bị cấp cứu để giải quyết kịp thời khi có tai biến xảy ra.

    Mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận khoảng 5-7 trường hợp tai biến trong làm đẹp. Bác sĩ khuyến cáo mọi người nên tìm hiểu kỹ, đến các cơ sở uy tín, bệnh viện có khoa da liễu để thực hiện nhằm hạn chế các tai biến đáng tiếc.

    Ăn liền một lúc 3 cái bánh Choco Pies, cô gái 23 tuổi chết nghẹn

    Cô gái cảm thấy khó thở sau khi ăn liền 3 chiếc bánh Choco Pies.

    Sau khi ăn liền một lúc 3 chiếc bánh Choco Pies trong một cuộc thi ăn bánh ở Nga, một nữ nhân viên y tế mới tốt nghiệp đã chết vì ngạt.

    Theo Dailymail, nạn nhân là một nhân viên điều dưỡng có tên Alexandra Yudina – 23 tuổi. Những hình ảnh và video về tai nạn thương tâm của cô đã được chia sẻ trên mạng và cả đài truyền hình Nga.

    Trong đoạn clip, cô gái 23 tuổi tham gia cuộc thi với hai người khác tại một quán bar ở Moscow. Cô gái có dấu hiệu khó thở, gục ngã xuống sàn sau khi cố nhét hai chiếc bánh vào miệng khi vừa mới ăn chiếc đầu tiên.

    Nhân viên quán bar và những người bạn có trình độ y tế cố gắng sơ cứu cho Alexandra nhưng không thành công. Khi xe cứu thương có mặt, cô gái đã tử vong.

    Truyền thông địa phương cho hay, Alexandra – người vẫn được bạn bè gọi là Sasha, đã được chẩn đoán mắc bệnh máu trắng 6 tháng trước và cô đã nói với bạn bè rằng cô muốn tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

    Ban đầu, Alexandra không có chủ ý tham dự cuộc thi mà tình cờ đến quán bar và đồng ý tham gia. Mỗi người được phát 3 chiếc bánh Choco Pies và ai ăn xong nhanh nhất là người chiến thắng.

    Nữ điều dưỡng đã "uống, khiêu vũ và nói chuyện rất vui vẻ" trong suốt cả buổi tối trước khi bi kịch xảy ra.

    Tuy nhiên, bố nạn nhân – ông Vasily Yudin, 57 tuổi, vẫn chưa xác nhận sự cố xảy ra với con gái mình.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2722020-dang-tham-hiem-vinh-bat-ngo-roi-vao-ong-cong-thanh-pho-a313164.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan