+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 30/11: Phẫn nộ gã đàn ông vô cớ đẩy người phụ nữ xuống đường ray tàu hỏa

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 30/11/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 30/11/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phẫn nộ gã đàn ông vô cớ đẩy người phụ nữ xuống đường ray tàu hỏa

    Theo trang South China Morning Post, sự việc xảy ra vào chiều ngày 28/11 vừa qua ở sân ga Ta Hing thuộc quận Tuen Mun ở Hong Kong (Trung Quốc). Gã đàn ông đang đứng ở cuối sân ga thì nhìn thấy một người phụ nữ 47 tuổi đi ngang qua, lập tức lao đến xô nạn nhân xuống dưới đường ray tàu hỏa.

    Được biết, khoảng cách từ thêm nhà ga với đường ray phía dưới là 1m. Người phụ nữ bị ngã trong tư thế đập đầu xuống đường ray và bị lộn vòng nhưng rất nhanh đã lấy lại thăng bằng. Chứng kiến sự việc, những người xung quanh vội vàng chạy tới giúp đỡ nạn nhân. Người phụ nữ bị thương ở vai và có một vài vết trầy xước ở cánh tay, đươc đưa đến Bệnh viện Tuen Mun điều trị, hiện đã xuất viện.

    tin-tuc-doi-song-ngay-3011-phan-no-ga-dan-ong-vo-co-day-nguoi-phu-nu-xuong-duong-ray-tau-hoa.mp4

    Nguồn tin từ cảnh sát cho biết, gã đàn ông nói trên được đánh giá là đối tượng nguy hiểm. Nhà điều hành đường sắt MTR Corporation được yêu cầu tham gia hỗ trợ để xác định danh tính và nhận dạng đối tượng thông qua các camera an ninh lắp đặt ở bên ngoài và bên trong nhà ga.

    Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy nghi phạm có thân hình cao lớn, đeo khẩu trang, mặc quần sooc và áo khoác. Sau khi đẩy nạn nhân xuống đường ray, nghi phạm đã từ từ đi bộ rời khỏi hiện trường.

    Không lâu sau, cảnh sát xác định được nghi phạm là một gã đàn ông 33 tuổi đang sinh sống trong tòa chung cư Tai Hing và làm nghề lái xe cho công ty vận tải. Anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ tại nhà ga Ching Chung, bị nghi mắc chứng rối loạn thần kinh.

    Hiện, cảnh sát đang điều tra theo nhiều hướng bao gồm vấn đề thần kinh, tình trạng thể chất, lịch sinh hoạt hàng ngày của nghi phạm, đồng thời không bỏ qua khả năng anh ta có bất đồng từ trước với nạn nhân hoặc chồng nạn nhân. Động cơ khiến gã đàn ông xô đẩy người phụ nữ chưa được làm rõ.

    Bệnh nhi tự nhét que sắt và thỏi nam châm vào dương vật

    VietNamNet dẫn thông tin từ khoa Ngoại Niệu, Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết đơn vị này vừa tiếp nhận bệnh nhi 10 tuổi đến khám trong tình trạng rỉ nước tiểu liên tục.

    Trước đó, bố của bệnh nhi phát hiện con có dáng đi bất thường, chân dạng sang hai bên và đi rất chậm nên đã kiểm tra, thấy bé bị rỉ nước tiểu liên tục ở đầu dương vật và đau nhiều khi đi tiểu.

    Lo con gặp vấn đề về sức khỏe, người bố lập tức đưa con đi khám. Trên đường đến bệnh viện, bệnh nhi thừa nhận đã nhét thỏi nam châm hình trụ và kẹp giấy (đã được làm thẳng) vào niệu đạo trước đó khoảng 4 tiếng.

    Các bác sĩ đã tiến hành thăm khám và chụp X-quang, phát hiện hình ảnh dị vật cản quang ở vùng niệu đạo sau. Bệnh nhi được soi niệu đạo cấp cứu trong phòng mổ để lấy dị vật. 5 ngày sau đó, bênh nhi được rút ống thông tiểu và xuất viện.

    Cứu sống bệnh nhân bị rắn lục tre cắn nguy kịch

    Theo Phụ Nữ Việt Nam, chiều ngày 29/11, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ cho biết đơn vị này vừa truyền huyết thanh kháng nọc đặc hiệu cứu sống một bệnh nhân bị rắn lục tre cắn. Được biết, bệnh nhân là Đ.V.H (SN 1977, trú tại Kim Thượng, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ).

    tin tuc doi song ngay 3011 phan no ga dan ong vo co day nguoi phu nu xuong duong ray tau hoa
    Bệnh nhân hiện đã ổn định sức khỏe và được bác sĩ cho xuất viện. Ảnh: Phụ Nữ Việt Nam

    Bệnh nhân được gia đình đưa đến viên trong tình trạng sưng nề vùng cổ chân lan rộng bàn chân, cẳng chân, đùi phải, kèm theo có nốt nanh độc, rỉ máu tươi qua vết thương. Bệnh nhân cho biết trước đó ít giờ đã đi lấy củi trên đồi, bất ngờ bị rắn cắn vào cổ chân bên phải.

    Sau khi bị rắn cắn, cổ chân của bệnh nhân sưng nề, đau buốt. Gia đình lập tức sơ cứu và đưa bệnh nhân tới bệnh viện cấp cứu. Qua thăm khám và hỏi bệnh, các bác sĩ nghĩ đến khả năng bệnh nhân bị rắn lục cắn, chỉ đinh người bệnh đi làm các xét nghiệm để chẩn đoán xác định.

    Kết quả xét nghiệm cho thấy bệnh nhân có tình trạng rối loạn đông máu, kèm theo giảm tiểu cầu (tiểu cầu 33x109G/l). Bệnh nhân được cho dùng 10 lọ huyết thanh kháng nọc đặc hiệu kháng nọc rắn lục tre

    6 tiếng sau khi sử dụng huyết thanh, các tình trạng lâm sàng cải thiện rõ rệt, bệnh nhân đỡ sưng nề tại chỗ rắn cắn, hết chảy máu, xét nghiệm tiểu cầu, đông máu cải thiện và ổn định. Chiều ngày 29/11, sức khỏe bệnh nhân đã ổn định hoàn toàn và được bác sĩ cho xuất viện.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-30-11-2021-phan-no-ga-dan-ong-vo-co-day-nguoi-phu-nu-xuong-duong-ray-tau-hoa-a520723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan