+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 31/5: Mẹ bị phê bình vì nhờ cảnh sát "dọa dẫm" con trai

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 31/5/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 31/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Mẹ bị phê bình vì nhờ cảnh sát "dọa dẫm" con trai

    Anh Từ là chủ một siêu thị tại khu dân cư số 28 khu Bàn Long Thành, quận Hoàng Pha (Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc). Vào buổi sáng một ngày nọ, anh Từ phát hiện một cậu bé quàng khăn đỏ đứng bên vệ đường một mình. Dù đã qua thời gian tới trường bình thường, cậu bé vẫn chưa chịu dời đi.

    Lo cậu bé gặp chuyện không may, anh Từ đã gọi bé trai tới siêu thị của mình và lấy đồ cho cậu ăn sáng. Sau khi biết được tên, tuổi của cậu bé, anh Từ nhanh chóng gọi báo cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại siêu thị của anh Từ, cố gắng nói chuyện với cậu bé để tìm hiểu thông tin. Cậu nhất quyết không chịu nhắc đến bố mẹ hay trường học. Khi cảnh sát hỏi tại sao không đi học, cậu bé chỉ lắc đầu.

    tin tuc doi song ngay 315 me bi phe binh vi nho canh sat doa dam con trai1
    Cảnh sát hỏi chuyện cậu bé để tìm hiểu thông tin.

    Cảnh sát sau đó đành đưa cậu bé lên xe, vừa tiếp tục hỏi han cậu vừa thông qua tên, tuổi để tìm người thân. Không lâu sau, cảnh sát đã liên lạc được với anh Diêu là cha cậu bé. Tuy nhiên, anh Diêu bận công việc nên mẹ của cậu bé tới đón.

    Theo lời kể của người mẹ, cậu bé từng bỏ nhà đi mấy lần, dù nhớ thông tin của gia đình nhưng không chịu nói do không muốn về nhà, không muốn bố mẹ biết mình bỏ học. Nguyên nhân khiến cậu bé bỏ nhà đi sáng hôm đó là vì cãi nhau với bố chuyện đi học.

    Người mẹ muốn nhờ cảnh sát “dọa dẫm” con trai để ngăn cậu bé không tiếp tục bỏ nhà đi. Tuy nhiên, cảnh sát đã từ chối và phê bình người mẹ, khuyên chị quan tâm hơn đến việc quản lý, giáo dục con cái, không tạo hình ảnh cảnh sát "đáng sợ", tránh trường hợp trẻ không dám kêu cứu khi thực sự gặp chuyện không may. Người mẹ đã cám ơn cảnh sát và anh Từ, đồng thời ngượng ngùng cho biết sẽ cố gắng thay đổ phương pháp giáo dục con.

    Gia đình phẫn nộ vì cụ bà qua đời sau ca phẫu thuật

    Cụ bà 70 tuổi tên Jeanette Shields được gia đình đưa đến Bệnh viện Cumberland (Carlisle, Anh) để thăm khám và điều trị sỏi mật. Trong thời gian ở lại bệnh viện để điều trị, cụ bà Jeanette có lần buồn đi vệ sinh. Cụ bà nhấn chuông nhiều lần nhưng không có nhân viên nào tới trợ giúp.

    Không còn cách nào khác, cụ bà 70 tuổi đành tự mình tìm đường tới nhà vệ sinh. Trên đường đi, bà Jeanette không may bị trượt chân ngã và bị gãy xương chậu. Hai ngày sau đó, cụ bà được bệnh viện sắp xếp một ca phẫu thuật để khắc phục hậu quả của cú ngã.

    tin tuc doi song ngay 315 me bi phe binh vi nho canh sat doa dam con trai2
    Cụ bà 70 tuổi Jeanette Shields qua đời sau 6 tuần thực hiện ca phẫu thuật khắc phục hậu quả cú ngã gãy xương chậu.

    Ông John Shields (78 tuổi, chồng của bà Jeanette) sau đó bàng hoàng nhận được tin vợ mình rơi từ trên bàn phẫu thuật xuống. "Họ lập tức đưa bà ấy đi kiểm tra. Kết quả cho thấy đầu vợ tôi bị sưng to, sau đó tình trạng của bà ấy cứ xấu dần đi cho đến lúc qua đời. Tôi thật sự bị sốc”, cụ ông John nhớ lại. Được biết, bà Jeanette đã qua đời vào ngày 21/5 vừa qua, 6 tuần sau ca phẫu thuật.

    Nhìn thấy vết sưng to trên đầu bà Jeanette, chị Vikki – con gái cụ bà vô cùng giận dữ, đi chất vấn bệnh viện. Bệnh viện lúc đầu không đồng ý làm khám nghiệm tử thi nhưng sau những nỗ lực không mệt mỏi của cụ ông John, họ mới chịu công bố nguyên nhân dẫn tới cái chết của bà Jeanette. Theo thông tin từ tổ chức NHS Trust, vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cặp đôi ngã lan can tầng 2 trong lúc cãi nhau

    Sự việc xảy ra trên một con phố ở thành phố St Petersburg (Nga) vào khoảng 10h ngày 29/5 (theo giờ địa phương). Cặp đôi Olga Volkova và Yevgeny Karlagin (đều 35 tuổi) đã nảy sinh một trận cãi vã gay gắt, có lúc còn “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” trên ban công tầng 2 căn nhà của họ.

    Trong lúc cặp đôi đang cãi cọ và giằng co với nhau, lan can bằng sắt của ban công bất ngờ bị gãy khiến cả hai ngã xuống vỉa hè phía dưới. Độ cao của ban công so với mặt đất vào khoảng gần 8m. Người xung quanh phát hiện ra sự việc đã nhanh chóng đưa cặp đôi đi bệnh viện cấp cứu.

    tin tuc doi song ngay 315 me bi phe binh vi nho canh sat doa dam con trai3
    Cặp đôi có nhiều vết thương nghiêm trọng nhưng rất may không nguy hiểm đến tính mạng.

    Truyền thông địa phương cho hay Olga và Yevgeny bị gãy tay chân và đều có những vết thương nghiêm trọng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Được biết, cặp đôi này có với nhau một cậu con trai còn nhỏ tuổi.

    “Tôi đang đi dạo với đồng nghiệp và quay cảnh đường phố. Tôi nhận ra hai người họ đang cãi vã và bắt đầu lấy máy quay ghi lại cảnh tượng họ ngã khỏi ban công. Một người có kinh nghiệm y tế ở gần đó, và kiểm tra mạch của họ, nói rằng cả hai đều sống sót. Chúng tôi đã gọi xe cấp cứu", nhân chứng tên Denis kể lại với tờ Komsomolskaya Pravda.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-31-5-2021-me-bi-phe-binh-vi-nho-canh-sat-doa-dam-con-trai-a502273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan