+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 31/10/2018: Người mẫu Ngọc Quyên ly hôn chồng Việt Kiều sau 4 năm chung sống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 31/10/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 31/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 31/10/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 31/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Ngọc Quyên ly hôn chồng Việt Kiều sau 4 năm chung sống

    Sau 4 năm chung sống, Ngọc Quyên và Richard Lê đã “đường ai nấy đi”. Được biết, Ngọc Quyên nhận được quyết định ly hôn từ tòa án quận Cam (bang California) cấp sau khi nộp đơn và làm thủ tục cần thiết trong 1 năm.

    Chồng cũ của Ngọc Quên - bác sĩ Richard Lê đã xác nhận thông tin vợ chồng anh ly hôn. Lý do của việc hôn nhân đổ vỡ chính là cả hai thường xảy ra bất đồng và không tìm được tiếng nói chung. Ngọc Quyên chính là người chủ động đề nghị ly hôn.

    Hiện tại, Ngọc Quyên chưa muốn chia sẻ thông tin trên. Ngọc Quyên đang ổn định tại Mỹ. Cô đang kinh doanh online cũng như mở một shop bán mỹ phẩm hàng Mỹ.

    Ngọc Quyên và chồng thời còn mặn nồng. 

    Trước đó, trong lần về nước vào tháng 6/2017, Ngọc Quyên từng chia sẻ rằng hôn nhân là duyên phận. Cô còn chia sẻ rằng, có những người đinh ninh rằng sẽ mãi không xa lìa nhưng cuối cùng lại không phải.

    “Cái gì không phải là của mình dù níu giữ cách mấy cũng không được. Còn cái gì là của mình sẽ vẫn cứ ở đó bên cạnh không rời”, cô tâm niệm. Tin đồn rạn nứt của cặp đôi đã xuất hiện từ năm 2015 khi cả hai không còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau. Tuy nhiên, Ngọc Quên đã lên tiếng phủ nhận.

    Ngọc Quyên sinh năm 1988 là một người nổi tiếng trong lĩnh vực người mẫu. Cô từng đoạt các giải Hoa khôi thời trang 2004, Người mẫu được yêu thích nhất 2006, Người mẫu Phong cách ấn tượng nhất 2008, Người mẫu Tài năng của giải Người mẫu Việt Nam 2008… Ngoài ra, cô còn hoạt động khá nhiều trong lĩnh vực điện ảnh.

    Ngọc Quyên và Richard Lê kết hôn từ năm 2014. Cả hai có 1 cậu con trai chung đã hơn 2 tuổi. Sau đám cưới, Ngọc Quyên sang Mỹ định cư cùng với chồng.

    5 người nhập viện vì ăn nhầm nấm độc

    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang đang tích cực điều trị cho 5 bệnh nhân trong cùng một gia đình tại huyện Vị Xuyên (Hà Giang) bị ngộ độc do ăn nấm rừng.

    5 bệnh nhân ngộ độc đều là người nhà của ông Bồn Văn Cảnh (sinh năm 1978), trú tại thôn Cốc Nghè, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên. Trước đó, chiều ngày 28/10, anh Bồn Văn Thắng (còn rể ông Cảnh) cùng vợ là chị Bồn Thị Tỉnh (con gái ông Cảnh) lên rừng hái măng thì thấy nhiều cây nấm lạ, màu trắng liền hái về nấu ăn bữa tối cho gia đình. Sau bữa ăn khoảng 2 giờ đồng hồ, 5 người trong gia đình đều có biểu hiện ngộ độc, với các triệu chứng: Đau đầu, nôn, đau bụng, tê tay chân, khó thở... đến 23 giờ cùng ngày, các bệnh nhân được đưa xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh để điều trị.

    Bệnh nhân đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

    Chiều ngày 29/10, Lãnh đạo khoa Hồi sức tích cực và chống độc - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang cho biết, ngay sau khi tiếp nhận các bệnh nhân, đơn vị đã tiến hành xông rửa dạ dày, truyền giải độc, truyền dịch. Hiện, các bệnh nhân đã cơ bản dần hồi phục và được tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe.

    Người đàn ông phải truyền 9 lít máu vì nghiện rượu

    Mới đây, anh P.V.B. (46 tuổi, ở Hải Phòng) được đồng nghiệp chuyển vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu trong tình trạng đau bụng, máu chảy nhiều.

    Bệnh nhân B. bị vỡ mạch chỉ vì nghiện rượu đã may mắn được y bác sĩ cứu sống

    Ngay lập tức, các bác sĩ đã tiến hành thăm khám thì được biết, bệnh nhân B. có tiền sử nghiện rượu và xơ gan do rượu. Kết quả kiểm tra cho thấy, bệnh nhân bị vỡ phình động mạch lách, máu đang phun dữ dội.

    Các bác sĩ đã chỉ định can thiệp nút mạch để cấp cứu bệnh nhân. Sau khi được nút mạch, bệnh nhân B. vẫn đau khắp bụng, thiếu máu, giảm tiểu cầu…

    Do đó, các chuyên gia đầu ngành của Bệnh viện Bạch Mai tiếp tục hội chẩn liên khoa, quyết định chuyển bệnh nhân đến khoa Ngoại để mổ cấp cứu.

    Lúc này đại tràng và đại tràng xích ma của bệnh nhân bị vỡ, máu và phân tràn đầy ổ bụng

    Phẫu thuật viên đã phải cắt toàn bộ đại tràng, đưa ruột non ra làm hậu môn nhân tạo, rửa sạch ổ bụng đồng thời đặt 4 dẫn lưu (gồm 1 dưới gan, 1 dưới lách, 1 ở manh tràng và 1 ở túi cùng Douglas). Trong quá trình điều trị, bệnh nhân B. được truyền tới hơn 9 lít máu.

    Hiện tại, sau hơn 10 ngày điều trị, sức khỏe của bệnh nhân B. đã hồi phục tốt và được chuyển về tuyến dưới để điều trị tiếp.

    Suýt mất mạng vì 1 thìa thuốc diệt cỏ Paraquat

    Sáng 30/10, Bệnh viện Trung ương quân đội 108 vừa cấp cứu thành công cho bệnh nhân ngộ độc thuốc diệt cỏ (Paraquat).

    Bệnh nhân là Phạm T.T (41 tuổi, Hà Nội) nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, đau bụng, buồn nôn, nôn. Các bác sĩ tại khoa Hồi sức Cấp cứu đã xử lý kịp thời, hạn chế tối đa được biến chứng.

    TS.BS Lê Lan Phương, Chủ nhiệm khoa Hồi sức Tích cực, Bệnh viện 108 cho hay, bệnh nhân đã tỉnh táo, tiếp xúc tốt. Tuy nhiên, những trường hợp ngộ độc thuốc diệt cỏ sau khi được cứu sống tỉnh táo vẫn có thể xuất hiện suy hô hấp sau 1-2 tuần do tổn thương xơ phổi tiến triển.

    Bệnh nhân T. được chăm sóc tại bệnh viện.

    Theo TS.BS Lê Lan Phương, bệnh nhân chỉ cần sử dụng khoảng 5-10ml paraquat 20% đã có nguy cơ tử vong. Tùy vào nồng độ sử dụng thuốc và thời gian bệnh nhân được cấp cứu sẽ gây ra những biến chứng khác nhau.

    “95% ngộ độc thuốc diệt cỏ Paraquat thường do tự tử, khi người nhà phát hiện bệnh nhân sử dụng thuốc diệt cỏ cần đưa ngay tới cơ sở y tế có đủ phương tiện cấp cứu điều trị kịp thời trong vòng 6 giờ đầu mới hy vọng sống sót" - BS Phương khuyến cáo.

    Được biết, vì mâu thuẫn gia đình, ngày 24/10, bệnh nhân sử dụng 1 thìa Paraquat. Người nhà bệnh nhân phát hiện đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 108.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-31102018-nguoi-mau-ngoc-quyen-ly-hon-chong-viet-kieu-sau-4-nam-chung-song-a249449.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan