+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/5/2020: Ngã ngửa vì "đôi môi căng mọng nhất thế giới"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/5/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 6/5/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/5/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 6/5/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    "Ngã ngửa" trước nhan sắc của "đôi môi căng mọng nhất thế giới"

    Mặc dù đôi môi căng mọng bất thường nhưng cô vẫn muốn nó sẽ to lớn hơn nữa.

    Andrea Ivanova, 22 tuổi, được mệnh danh là “Barbie sống” đã tiêm chất làm đầy vào môi khoảng 20 lần và tiếp tục sẽ còn tiêm nữa vì muốn có đôi môi căng mọng nhất thế giới.

    Andrea Ivanova (người Bulgaria) đã hơn 20 lần tiêm axit hyaluronic vào môi và hình ảnh cho lần tiêm gần nhất của cô vừa được cập nhật vào hôm thứ Ba vừa rồi.

    Ngay sau lần tiêm mới nhất này, cô đã khoe ngay đôi môi ngoại cỡ lên Instagram. Hashtags đi kèm bức ảnh là “#love #bigger #lips” còn người hâm mộ thì không ngừng tán dương cô: “Lớn hơn là đẹp hơn” hay “Tôi yêu đôi môi hoàn hảo của Andreas”.

    Andrea tiêm môi lần đầu năm 2018 và đã có hơn 32.000 người theo dõi trên Instagram kể từ khi cô đăng tải hình ảnh đôi môi của mình.

    Cô cũng dành hàng ngàn bảng Anh cho vẻ ngoài, trong đó cô chỉ nhớ chi phí trung bình cho mỗi lần tiêm môi là 134 bảng Anh (4 triệu đồng).

    “Lần tiêm mới nhất là cách đây 2 ngày”, Andrea nói.

    “Tôi luôn muốn đôi môi mình căng mọng hơn nữa nhưng bác sĩ thì cho rằng thế là quá đủ. Bác sĩ nói rằng sẽ tiếp tục tiêm môi cho tôi nhưng tôi cần phải đợi ít nhất 2 tháng nữa. Tôi thích đôi môi mới của mình rất nhiều mặc dù thật khó khăn trong ăn uống. Nhưng 2-3 ngày nữa sẽ ổn thôi”, Andrea nói.

    Mổ lấy búi tóc nặng 600g trong bụng bé gái 5 tuổi ở Bình Thuận

    Dị vật bên trong bụng cháu H được lấy ra sau khi mổ - Ảnh: BVCC

    Ngày 5/5, bệnh viện đa khoa An Phước (TP Phan Thiết) đã mổ thành công cho bé gái L.H.B.H., 5 tuổi (ngụ xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) lấy búi tóc từ dạ dày của bé nặng khoảng 600g.

    Ca mổ được thực hiện do bác sĩ Võ Quang Trung làm kíp trưởng đã lấy được dị vật là búi tóc kết chặt nhiều năm qua, nặng khoảng 600g trong bụng bệnh nhi ra ngoài thành công. “Ca mổ kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ rất thuận lợi, sau khi mổ xong sức khỏe bé H. hồi phục tốt”, bác sĩ Trung cho hay.

    Người nhà cho biết, trước đây bé H. thường tự bứt tóc và ăn tóc của mình hoặc ăn ván ép từ các vật dụng bàn, ghế trong nhà những lúc người thân không có mặt. Gần 1 năm nay do gia đình bé đã phát hiện và giám sát nên bé đã ngừng ăn tóc và ván ép.

    Gần đây, bé H. đói bụng nhưng không ăn được, chỉ uống sữa, có triệu chứng đau bụng nhiều nên nhập viện. Các bác sĩ đã dùng phương pháp mổ mở dạ dày, lấy nguyên khối búi tóc nặng 600 gram ra ngoài.

    Ngộ độc do nướng thịt cóc ăn, 3 anh em phải nhập viện

    Nhiều bộ phận của cóc có chứa độc tố - Ảnh: Minh họa

    Ngày 5/5, sức khỏe của 3 bệnh nhân là anh em trong một gia đình bị ngộ độc do ăn thịt cóc đã ổn định sau 2 ngày nhập viện.

    Trước đó, vào chiều 3/5, 3 em gồm Trần Minh A. (SN 2013); Trần Văn Ng. (SN 2013) và Trần Thị Ánh Ng. (SN 2014) là anh em trong một gia đình ở xã Nghĩa Thái, huyện Tân Kỳ đã bắt cóc chơi và sau đó tự nướng ăn. Đến 17h30 cùng ngày, người nhà đã phát hiện sự việc, mẹ của 3 em đã tự kích thích gây nôn cho con và đưa ngay đến bệnh viện để kiểm tra.

    Khi bệnh viện tiếp nhận, cả 3 anh em đều có triệu chứng chóng mặt, buồn nôn và tiêu chảy. Các bác sỹ đã ngay lập tức cấp cứu cho bệnh nhân. Hiện sức khỏe của các em đã tạm ổn, không nguy kịch và đang được theo dõi tại bệnh viện.

    Mất ngón tay vì cửa hít xe hạng sang

    Một chiếc Jaguar XJL đời 2016 tương tự chiếc xe có cửa hít nghiền nát ngón tay của người dùng - Ảnh: Minh hoạ

    Mới đây, một người đàn ông có tên Ted Levy sống tại bang New Jersey (Mỹ) trong quá trình đóng cửa chiếc xe sang Jaguar XJL đã không may bị cửa hít tự động nghiền đứt ngón tay cái.

    Tạp chí ô tô Car Complaints dẫn lời nạn nhân cho hay, cơ chế hít tự động của cánh cửa chiếc Jaguar XJL đời 2016 thay vì nhẹ nhàng đóng lại, đã kéo đóng rất mạnh cửa lái ngay tại thời điểm Ted Levy bước ra khỏi xe. Hành động diễn ra đột ngột, khiến cánh cửa xe đã nghiền nát xương, thịt, dây thần kinh, mạch máu, gân và cơ của ngón tay cái bên phải của người đàn ông này.

    Sau tai nạn hy hữu và trải qua phẫu thuật, nhưng đầu ngón tay cái của Ted Levy không thể phục hồi. Người đàn ông này đã làm thủ tục khởi kiện nhà sản xuất Jaguar Land Rover yêu cầu bồi thường và đòi hỏi hãng xe phải khắc phục nhược điểm của tính năng phổ biến trên các dòng xe sang này.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-652020-nga-ngua-vi-doi-moi-cang-mong-nhat-the-gioi-a322171.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan