+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 7/2/2020: Chiều con rể, bố vợ lắp luôn thang máy phục vụ riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 7/2/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 7/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 7/2/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 7/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chiều con rể, bố vợ lắp luôn thang máy phục vụ riêng

    Cận cảnh thang máy ốp tường lộ thiên của ông bố vợ họ Hùng lắp riêng cho con rể.

    Có ông bố vợ họ Hùng sống trong khu tập thể cũ ở Trùng Khánh (Trung Quốc), tòa nhà này cao tới 6 -7 tầng mà không có thang máy. Tóm lại là, gia đình nào phải ở tầng cao thì đi lại đúng là chết mệt.

    Thật ra ông Hùng đã quen với chuyện này, leo cầu thang mãi rồi cũng quen ấy mà.

    Thế nhưng, con rể mới chuyển về sống chung với cả gia đình - anh ta liên tục than phiền rằng: Phải leo lên căn phòng ở tầng 6 quả thật phát điên, lần nào cũng cảm thấy kiệt sức đến khó thở.

    Nghe con rể cằn nhằn nhiều quá khiến ông Hùng stress nặng.

    Ông bố vợ bèn đặt làm thang máy lộ thiên, ốp sát vào tường nhà, hành trình duy nhất của nó chỉ từ tầng 1 lên tầng 6 mà thôi. Tóm lại, lắp thang máy để phục vụ riêng con rể quý hóa!

    Đáng tiếc là, vừa dựng xong thang máy được vài bữa thì cán bộ ghé thăm và thông báo: Ông Hùng đã cho làm thang máy trái phép, ban quản lý và các hộ dân xung quanh không đồng ý với điều này.

    Có lẽ, nó chỉ kịp phục vụ anh con rể lười leo cầu thang được vài tháng. Sau đó có bị gỡ đi hay không thì chẳng thấy tờ báo nào đưa tin cả.

    Đang dọn nhà, người phụ nữ hoảng hốt thấy đầu người trên trần, sự thật khiến ai cũng bất ngờ

    Bức ảnh khiến cộng đồng mạng thích thú.

    Mới đây, một người phụ nữ có tên là Ashleigh Poulter đã chia sẻ khoảnh khắc "cuồng loạn" của người bạn trai khi cả 2 đang cùng dọn dẹp lại ngôi nhà.

    Trong bức ảnh vui nhộn này có thể đầu người đàn ông nhìn xuống trần nhà. Xem qua không ít người khiếp sợ vì tưởng đây là một câu chuyện kinh dị. Tuy nhiên, thực tế, người yêu của Ashleigh quá mệt mỏi sau một ngày dọn nhà cực khổ nên bất cẩn mà té ngã xuyên qua sàn nhà.

    Theo chia sẻ của Ashleigh, cô và bạn trai đang dọn dẹp để tân trang nhà cửa. "Tôi đã dành cả buổi sáng để lau dọn bụi ở cầu thang. Thế nhưng trong vòng 2 phút anh ấy đã rơi xuống trần nhà và bạn có thể tưởng tượng được bụi cỡ nào rồi đấy (Thêm nữa là anh ấy hoàn toàn ổn nhé)" , Ashleigh viết.

    Bài đăng này nhận được hơn 3 nghìn lượt thích. Mọi người không thể nhịn được cười trước khoảnh khắc thú vị của bạn trai Ashleigh.

    Không ít người còn nhìn nhầm đó là đầu một đứa trẻ và phải đến khi nhìn thấy bộ râu, họ mới nhận ra bản thân đã phán đoán sai.

    Sợ mọi người lo lắng, Ashleigh đã chia sẻ thêm rằng bạn trai của mình đang rất ổn sau cú té ngã. Cả hai nhân vật chính đều cảm thấy câu chuyện vừa xảy ra rất buồn cười nhưng họ phải tập trung đầu óc để sửa sang lại ngôi nhà. Ashleigh cũng rất vui khi câu chuyện của mình khiến mọi người thấy thoải mái hơn.

    Gửi nhầm tin nhắn cho cảnh sát, nam thanh niên đi tù 3 năm

    Martynas Benosenko.

    Vào tháng 8/2018, Martynas Benosenko, 22 tuổi, đến từ thành phố Leeds (Anh), đã bị bắt giữ cùng với số ma túy, thuốc lắc trị giá 3900 USD (gần 91 triệu đồng) tại Leeds Festival.

    Cảnh sát thậm chí còn tìm thấy "card visit" kèm số điện thoại mà Benosenko phát cho các con nghiện.

    Công tố viên Jessica Randall cho biết: Benosenko đã bị bắt tại một lễ hội âm nhạc, trước đó các nhân viên an ninh đã phát hiện gã hút cần sa và "hành động một cách đáng ngờ".

    Tại tòa, Benosenko đã cúi đầu nhận tội sử dụng, tàng trữ và buôn bán ma túy loại A và cần sa.

    Song luật sư bào chữa có rằng: "Benosenko mang quốc tịch Litva và không nắm rõ các quy định ở Anh".

    Tuy nhiên, sự thật, Benosenko đã sử dụng các loại ma túy đem theo người và "phê ngất ngây" trước khi đi tìm "khách hàng". Trong lúc không làm chủ được bản thân, gã đã gửi bảng báo giá ma túy vào số điện thoại của cảnh sát.

    Cuối cùng, Benosenko vẫn phải nhận mức án 3 năm 4 tháng tù.

    Thẩm phán nói: "Khi các bậc phụ huynh cho phép con trẻ tham gia các lễ hội âm nhạc, những kẻ như Benosenko chính là lý do khiến người làm cha mẹ lo lắng".

    Nhà xác ở Vũ Hán hoạt động quá tải suốt 24 tiếng, 'hỏa thiêu 100 thi thể một ngày'

    Một người đàn ông bịt khẩu trang nằm chết giữa đường phố Vũ Hán.

    Các nhân viên ở nhà xác tại Vũ Hán (Trung Quốc) đang làm việc cật lực và không ngừng nghỉ khi liên tục tiếp nhận thi thể các bệnh nhân. Người ta ước tính các cơ sở này đã hỏa thiêu 100 thi thể mỗi ngày kể từ 28/1.

    Yun, một người trong cuộc làm việc tại Nhà tang lễ Caidan ở thành phố Vũ Hán tiết lộ, các nhân viên phải làm việc thời gian dài một ngày trong bối cảnh số người chết vì dịch bệnh do virus corona ngày càng tăng. Họ mặc trang phục bảo hộ và đeo mặt nạ bảo vệ tạm thời khi xử lý các thi thể.

    Thông tin trên được tiết lộ sau khi truyền thông Trung Quốc ban hành nghị định cấm tổ chức tang lễ và phải hỏa táng ngay lập tức thi thể người bệnh nhiễm virus corona.

    Yun cho biết nhân viên tại đây làm việc suốt 24/7 để xử lý các thi thể, theo Epoch Times. Họ “đã kiệt sức và đang làm việc mà không có thiết bị bảo vệ phù hợp”.

    “90% nhân viên của chúng tôi đang làm việc 24/7, chúng tôi không thể về nhà”, Yun nói. “Tất cả các cơ sở hỏa táng ở Vũ Hán đang làm việc suốt 24 giờ. Chúng tôi thật sự cần nhiều nhân lực hơn”.

    Nhà tang lễ nơi Yun làm việc tiếp nhận các thi thể từ bệnh viện Vũ Hán Đồng Tế, bệnh viện số Vũ Hán số 13, bệnh viện Hỏa Thần Sơn mới được xây dựng và các bệnh viện nhỏ khác.

    Yun cho biết anh có nói chuyện với đồng nghiệp ở các nhà tang lễ Vũ Hán khác và thấy những người này cũng bị ngập trong công việc. Anh nói: “Tất cả các buồng thiêu của Vũ Hán làm việc suốt 24 giờ”.

    Theo Yun, hàng ngày, nhân viên nhà tang lễ cần ít nhất 100 túi đựng xác chết, cao hơn nhiều so với con số chính thức về số người tử vong.

    Các chuyên gia cho biết họ vẫn thiếu dữ liệu chính xác để nói về mức độ gây chết người của virus corona với báo cáo hiện nay cho thấy 20.000 trường hợp nhiễm virus này trên toàn thế giới.

    Theo Yun, các nhân viên nhà tang lễ chỉ có thể tranh thủ ngồi trên ghế và chợp mắt. “Chúng tôi cần thu lượm các thi thể khi họ (bệnh viện, các khu dân cư, và gia đình người quá cố) gọi cho chúng tôi”.

    Một công nhân khác của nhà tang lễ nói: “Hiện tại tất cả các nhân viên nam tại nhà tang lễ của chúng tôi đang thu gom và di chuyển các thi thể, còn các nhân viên nữ trả lời điện thoại, khử trùng nhà tang lễ, v.v. Chúng tôi làm việc suốt 24 giờ. Chúng tôi rất mệt mỏi”.

    Trong khi đó, thiết bị phòng hộ cho các nhân viên này còn thiếu thốn. Nhà tang lễ không có thiết bị đủ để khử trùng tẩy uế cơ sở. Các công nhân phải tái sử dụng các bộ đồ bảo hộ vì không có bộ mới. Họ phải đeo tạm kính bơi vì không có kính bảo hộ đúng nghĩa. Họ còn phải đeo 2 lớp găng nylon (loại dùng 1 lần) vì họ không có găng cao su. “Chúng tôi sắp suy sụp, thật sự cần sự giúp đỡ”, người này nói.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-722020-chieu-con-re-bo-vo-lap-luon-thang-may-phuc-vu-rieng-a310651.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan