+Aa-
    Zalo

    Tin tức dự báo thời tiết hôm nay 28/9: Hà Nội tiếp tục mưa lớn cục bộ

    (ĐS&PL) - Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay 28/9/2023. Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên báo Đời Sống & Pháp luật.

    Theo tin tức dự báo thời tiết từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo trong hôm nay, khu vực Nam đồng bằng Bắc Bộ, Hòa Bình, Phú Thọ, Nam Sơn La, Yên Bái, phía Nam tỉnh Nghệ An có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 40-70mm, có nơi trên 100mm. Từ đêm nay có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.

    Khu vực Thanh Hóa, phía Bắc tỉnh Nghệ An có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông (chiều tối và đêm 27/9 có mưa to đến rất to); lượng mưa phổ biến 60-120mm, có nơi trên 200mm.

    Khu vực tỉnh Hà Tĩnh, khu vực Đông Bắc, Việt Bắc và Nam Bộ có mưa vừa, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-50mm, có nơi trên 90mm (khu vực Nam Bộ thời gian mưa tập trung vào chiều và đêm).

    tin tuc du bao thoi tiet hom nay 23 9 2023 ha noi nang nong da nang va tp hcm chieu toi co mua2
    Tin tức dự báo thời tiết hôm nay 28/9: Hà Nội tiếp tục mưa lớn cục bộ.

    Dự báo thời tiết ngày 28/9:

    Hà Nội

    Nhiệt độ thấp nhất : 23-25 độ.

    Nhiệt độ cao nhất : 28-30 độ.

    Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, cục bộ có mưa to và dông. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

    Phía Tây Bắc Bộ

    Nhiệt độ thấp nhất : 21-24 độ, có nơi dưới 21 độ.

    Nhiệt độ cao nhất : 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

    Nhiều mây, có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông, riêng Hòa Bình và nam Sơn La có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

    Phía Đông Bắc Bộ

    Nhiệt độ thấp nhất : 22-25 độ, vùng núi có nơi dưới 22 độ.

    Nhiệt độ cao nhất : 27-30 độ.

    Nhiều mây, có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; riêng khu vực Nam đồng bằng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

    Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

    Nhiệt độ thấp nhất : 23-26 độ.

    Nhiệt độ cao nhất : Phía Bắc 27-30 độ, có nơi trên 30 độ; phía Nam 31-33 độ.

    Nhiều mây, phía Bắc có mưa vừa, có nơi mưa to và dông; riêng Thanh Hóa và Bắc Nghệ An có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; phía Nam chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

    Đà Nẵng đến Bình Thuận

    Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ.

    Nhiệt độ cao nhất : 32-35 độ

    Có mây, chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, ngày nắng. Phía Bắc gió nhẹ, phía Nam gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

    Tây Nguyên

    Nhiệt độ thấp nhất : 20-23 độ.

    Nhiệt độ cao nhất : 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

    Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

    Nam Bộ

    Nhiệt độ thấp nhất : 23-26 độ.

    Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

    Nhiều mây, chiều và tối có mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

    Nguyễn Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-du-bao-thoi-tiet-hom-nay-28-9-2023-ha-noi-tiep-tuc-mua-lon-cuc-bo-a592838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan