+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/3: Quỳnh Nga tiếp tục vào vai 'tiểu tam' trong phim truyền hình mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Quỳnh Nga tiếp tục chọn vai 'tiểu tam' trong phim truyền hình mới

    Các thành viên của đoàn làm phim Hoa trong bão.

    Quỳnh Nga xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim "Hoa trong bão" của đạo diễn Trần Cảnh Đôn ở TP.HCM vào ngày 8/3 vừa qua.

    Được biết, “Hoa trong bão” là dự án phim truyền hình đầu tiên của phía Nam mà nữ diễn viên tham gia, chính vì vậy, cô cảm thấy đầy hào hứng và chờ đợi phản hồi của khán giả khi phim phát sóng.

    Dù lần đầu tham gia vào 1 dự án phim miền nam nhưng Quỳnh Nga vẫn sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai tiểu tam. Chia sẻ về vai diễn của mình, Quỳnh Nga cho biết Bích ở "Hoa trong bão" là cô gái độc lập về tài chính, độc lập trong cả suy nghĩ lẫn hành động, rất mạnh mẽ. Bích vừa mạnh mẽ lại vừa dễ tổn thương, vừa như một đóa hoa đẫm nước mắt nhưng cũng vừa mang gai nhọn… chính sự thú vị này của Bích đã chinh phục Quỳnh Nga hoá thân. Cô tin rằng Bích sẽ giúp cô thể hiện được khả năng diễn xuất đa dạng, chiều sâu của mình.

    Quỳnh Nga chia sẻ: “Khi nhận được kịch bản, tôi đã hỏi đạo diễn rằng mình sẽ đảm nhận vai nào trong hai nhân vật nữ chính là Bích - một cô gái đầy kiêu hãnh, mạnh mẽ và Thắm - cô gái chịu thương chịu khó. Đạo diễn đã trả lời rằng tôi thấy với diễn xuất của mình thì tôi hợp với vai nào hơn.

    Quỳnh Nga cho biết cô đã lựa chọn nhân vật Bích. Bởi đó là một cô gái có nhiều diễn biến tâm lý phức tạp, nhiều lúc khiến người xem ghét nhưng ngay sau đó lại khiến người ta trăn trở suy nghĩ bởi Bích cũng có điểm đáng thương. Bên cạnh đó, nếu xét ở khía cạnh người thứ ba thì nữ diễn viên thấy Bích còn cao tay hơn cả Nhã "tiểu tam" và Quỳnh Trinh nữa”.

    Quyết định của Quỳnh Nga ít nhiều gây bất ngờ bởi Bích là vai “tiểu tam” trong phim, một nhân vật đang “ấn định” hình ảnh của Quỳnh Nga khi trở lại với nghệ thuật. Nhiều người đã nghĩ rằng Quỳnh Nga sẽ muốn thay đổi hình ảnh mới hơn là một vai “tiểu tam” quen thuộc. Tuy nhiên, Quỳnh Nga tin rằng vai diễn của cô dù là “tiểu tam” nhưng sẽ mới lạ và thuyết phục được khán giả.

    Hoa hậu Ngọc Hân lùi lịch cưới trong tháng ba vì dịch Covid -19

    Ảnh cưới của hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai Phạm Phú Đạt.

    Ngày 29/12, trên mạng xã hội chia sẻ rộng rãi hình ảnh được cho là hoa hậu Ngọc Hân đã làm lễ dạm ngõ với bạn trai lâu năm là một đại gia tên là Phạm Phú Đạt.

    Hoa hậu Ngọc Hân đã lên tiếng giải thích rằng bạn trai cô không phải là một đại gia: “Bạn trai tôi không phải đại gia, chỉ là công chức nhà nước, công tác ở Bộ Ngoại giao. Gia đình của anh cũng bình thường, bố mẹ cũng là công chức”, cô nói.

    Người đẹp chia sẻ 2 người gặp nhau năm 2011, khi đó cô mới đăng quang hoa hậu một thời gian, còn anh chỉ là sinh viên.

    "Chúng tôi có duyên học cùng trường cấp 3 Trần Nhân Tông, nhưng không quen nhau ở Việt Nam mà gặp ở Ai Cập. Khi đó tôi là Đại sứ du lịch của hai nước và đi tham quan Ai Cập. Còn anh được Đại sứ quán giao nhiệm vụ dẫn đoàn có hoa hậu, các phóng viên đi tham quan. Anh có nói với tôi là trước chúng tôi học cùng trường. Anh biết tôi, còn tôi thì không biết anh. Nhưng tôi ấn tượng vì sự hài hước, hóm hỉnh. Sau đó chúng tôi có tìm hiểu nhau", Ngọc Hân nói.

    Theo kế hoạch, lễ cưới của Ngọc Hân và bạn trai sẽ được diễn ra vào tháng 3 này nhưng vì bệnh dịch Covid -19 bùng nổ nên cô quyết định rời ngày cưới: "Chúng tôi đã có dự định cưới vào tháng 3 năm nay. Tuy nhiên, ngay khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chúng tôi đã ngồi lại thảo luận, quyết định hoãn đám cưới đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát. Khi có kế hoạch tổ chức cưới cụ thể, tôi sẽ thông tin tới mọi người".

    Vừa được Huy Khánh "review" xong, xe sang của Ngọc Lan đã bị bẻ mất gương chiếu hậu

    Hình ảnh chiếc xe bị mất 1 bên gương chiếu hậu được Ngọc Lan chia sẻ.

    Ông bố 2 con Huy Khánh mới đây tiếp tục đăng tải video về chiếc xe hơi của bạn diễn Ngọc Lan. Tuy nhiên khác với màn review hài hước cách đây vài ngày, lần này là trình cảnh trớ trêu hơi khi chiếc xe của Ngọc Lan bị trộm bẻ mất gương chiếu hậu.

    Cụ thể khi đậu xe để vào phim trường quay hình, khi trở ra đi về Ngọc Lan phát hiện một bên gương chiếu hậu bị mất. Chính vì vậy mà nữ diễn viên không thể lái xe về nhà và ngồi "cầu cứu" mọi người trong đoàn giúp đỡ. Đặc biệt trong số những chiếc xe kể cả xe của Huy Khánh đỗ chung một khu không ai bị bẻ gương, chỉ có xe của Ngọc Lan bị. Lâm vào tình huống "dở khóc dở cười" này, Ngọc Lan chỉ biết cười trừ cho qua.

    Trước đó không lâu, Huy Khánh cũng đã chia sẻ một video review chiếc xe hơi hạng sang của nữ diễn viên Ngọc Lan. "Trộm" được chiếc chìa khóa xe của bạn diễn, Huy Khánh đã lẻn vào xe và có một "car tour" cực kì hài hước khi giới thiệu hết tất cả các món đồ trong xe của Ngọc Lan.

    Huy Khánh cũng cho rằng tuy không phải siêu xe nhưng xe của Ngọc Lan cũng là một chiếc ô tô hạng sang trị giá bạc tỷ nên "phải mò vào xem bên trong như thế nào".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-103-quynh-nga-tiep-tuc-vao-vai-tieu-tam-trong-phim-truyen-hinh-moi-a314666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan