+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/11/2020: Đặng Luân và Lý Thấm bị đồn hẹn hò vì lý do "trên trời rơi xuống"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Đặng Luân và Lý Thấm bị đồn hẹn hò vì lý do "trên trời rơi xuống"

    Đặng Luân và Lý Thấm bất ngờ bị đồn hẹn hò chỉ vì...ảnh đại diện phòng làm việc có những nét tương đồng. Theo đó, ảnh bìa Weibo phòng làm việc của hai ngôi sao có màu giống nhau (đều là màu đen) và ảnh đại diện đều là cả hai đều chắp tay. Cư dân mạng phỏng đoán liệu đây là sự trùng hợp hay hai nghệ sĩ "phát đường" thông qua Weibo phòng đại diện?

    Được biết, trước đó, Đặng Luân và Lý Thấm đã cùng nhau tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế". Hai diễn viên tương tác tự nhiên, tạo ra một không khí vui vẻ, tràn đầy sắc hồng. Vì vậy, có không ít người muốn ghép đôi hai diễn viên.

    Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng tin đồn hẹn hò lần này thực sự quá khôi hài, không đủ sức thuyết phục.

    Nhiều người hâm mộ của hai diễn viên bình luận: "Cặp trai xinh gái đẹp này cản đường của ai mà tin đồn hẹn hò vớ vẩn thế? Tôi chỉ biết lễ Giáng Sinh ngày 25/12 soái ca có phim điện ảnh ra mắt, còn của mỹ nữ thì 31/12"; "Ảnh đại diện phòng làm việc của Đặng Luân ngàn năm không thay đổi, bây giờ tự nhiên lại bị nhắc tên là có ý gì?"; "Hai người chỉ là bạn tốt thôi, ảnh đại diện của phòng làm việc Lý Thấm chụp hôm sinh nhật cô ấy. Mọi người nếu quan tâm thì 31/12 hoan nghênh tới xem phim của mỹ nữ"...

    Triệu Lộ Tư bị tố chiêu trò quá lố, "cọ nhiệt" đồng nghiệp

    Mới đây, trên mạng xã hội Weibo xuất hiện hình ảnh một tài khoản weibo giống hệt tài khoản weibo chính thức của Triệu Lộ Tư đăng một dòng trạng thái bày tỏ tình cảm với Tiêu Chiến. Tài khoản này viết hai chữ "Thích anh" và tag Weibo chính thức của Tiêu Chiến. Tên của Triệu Lộ Tư và Tiêu Chiến sau đó là "bay" thẳng lên top 1 tìm kiếm Weibo.

    Dòng trạng thái này ngay sau đó đã bị xóa. Fan Triệu Lộ Tư đưa ra bằng chứng chứng minh đó là hình ảnh ngụy tạo.

    Không lâu sau đó, phòng làm việc của Triệu Lộ Tư cũng lên tiếng giải thích. Theo đó, phía nữ diễn viên khẳng định bản thân Triệu Lộ Tư chưa bao giờ có ngôn luận như trong bức hình đó. Yêu cầu mọi người dừng việc lan truyền ảnh chụp màn hình giả mạo và sẽ truy cứu trách nhiệm trước pháp luật với những người cố tình đăng tải ảnh chụp màn hình một cách ác ý.

    Điều đáng nói là sau khi phòng làm việc Triệu Lộ Tư phát ra văn bản giải thích sự việc trên thì người hâm mộ Tiêu Chiến đã phát hiện ra bài thanh minh là đã được soạn từ trước, đặt chế độ hẹn giờ đăng bài, chuyển từ chế độ riêng tư sang công khai.

    Người hâm mộ Tiêu Chiến tỏ ra rất phẫn nộ vì "đang yên đang lành" thần tượng lại bị lôi vào câu chuyện không liên quan. Nhiều cư dân mạng chỉ ra rằng, đây chẳng phải lần đầu tiên Triệu Lộ Tư lên top tìm kiếm nhờ liên quan tên một nghệ sĩ khác.

    Những cái tên "bị liên lụy" đến Triệu Lộ Tư có thể kể đến như Triệu Lệ Dĩnh, Tống Thiến, Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngu Thư Hân, Lưu Diệc Phi và thậm chí là cả Suzy. Không rõ đây có thực sự là chiêu trò của đoàn đội cô nàng hay không nhưng hình tượng Triệu Lộ Tư đang trở nên cực kỳ xấu trong mắt nhiều khán giả. Cô thậm chí còn bị đặt biệt danh "nữ hoàng cọ nhiệt".

    "Huyền thoại 007" Sean Connery qua đời

    Ngày 31/10 (giờ địa phương), truyền thông Mỹ đưa tin, nam diễn viên gạo cội Sean Connery đã qua đời, hưởng thọ 90 tuổi.

    Sean Connery sinh ngày 25/8/1930 tại Edinburgh, Scotland, là một huyền thoại màn bạc. Ông được biết đến là nam diễn viên đầu tiên thủ vai điệp viên hào hoa James Bond trên màn ảnh rộng.

    Sau phần phim đầu tiên, ông tham gia nhiều phần khác của loạt phim "James Bond" từ năm 1962 đến năm 1983 gồm: "From Russia with love", "Goldfinger", "Thunderball", "You only live twice"…

    Ngoài loạt phim về James Bond, Sean Connery còn có nhiều vai diễn ghi dấu trong bộ phim "Marnie" năm 1964 của đạo diễn Alfred Hitchcock.

    Năm 1987, ông nhận giải Oscar cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong bộ phim "The Untouchables".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1112020-dang-luan-va-ly-tham-bi-don-hen-ho-vi-ly-do-tren-troi-roi-xuong-a344548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan