+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/7/2020: Quang Hải tặng hàng hiệu cho Huỳnh Anh kỷ niệm 2 tháng hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Quang Hải tặng hàng hiệu cho Huỳnh Anh kỷ niệm 2 tháng hẹn hò

    Tối 10/7, Quang Hải đăng bức hình chụp Huỳnh Anh ôm bó hoa hồng. Tiền vệ sinh năm 1997 tag tên người bạn gái cùng dòng chữ "2 months!" (hai tháng).

    Sau đó không lâu, cô nàng đăng tin gửi lời cảm ơn tới Quang Hải kèm đóa hoa và túi quà của hãng nổi tiếng Dior.

    Trước đó, Huỳnh Anh đã đăng tải khoảnh khắc thân thiết bên chị dâu Quang Hải. Cả hai cùng nhau tạo dáng nhăng nhít và dùng app đính đầy sticker lên mặt. Có lẽ do đồng trang lứa nên hai cô nàng khá gần gũi và có nhiều sở thích giống nhau.

    Có thể thấy, sau khi scandal tình ái của Quang Hải nổ ra, Huỳnh Anh vẫn đứng cạnh và ủng hộ bạn trai hết mực. Đồng thời, mối quan hệ của cặp đôi ngày càng khăng khít, bền chặt.

    Nene Trịnh Nãi Hinh bị cư dân mạng Trung "ném đá"

    Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung phát hiện thành viên Bon Bon Girls 303 - Trịnh Nãi Hinh đã like bài viết trên tài khoản Instagram phụ của nam diễn viên Thái Lan Bright (2gether The Series).

    Cư dân mạng ngay lập tức chỉ trích cô nàng sống hai mặt khi trong thời gian tham gia Sáng Tạo Doanh 2020 thì unfollow Bright, đến khi debut rồi lại like bài viết của nam diễn viên người Thái.

    Nguyên nhân làm dân mạng Trung tẩy chay nam chính "Vì chúng ta là một đôi" bởi trước đây, bạn gái Bright là Nnevvy dính scandal phát ngôn khi chia sẻ một bài viết không rõ nguồn trên Twitter và gọi Covid-19 là "virus Vũ Hán".

    Sau đó không lâu, Trịnh Nãi Hinh phải lên tiếng giải thích, cho biết, cô không hoàn toàn kiểm soát tài khoản Instagram cá nhân mà do công ty cũ ở Thái Lan nắm giữ. Thời điểm đó, Nene đang ghi hình nên không hề có hành động like bài viết trên.

    Tùng Dương kỷ niệm 10 năm kết hôn

    Ngày 10/7, Tùng Dương chia sẻ loạt ảnh bên vợ và con trai. Kèm với đó, nam ca sĩ dành nhiều lời cảm ơn gửi tặng vợ nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày kết hôn.

    Anh viết: "Kỷ niệm tròn 10 năm lần thứ nhất ngày 'đập hộp' của bố mẹ bạn Voi. Cảm ơn mẹ Voi đã đồng hành với bố, chia sẻ, cùng chí hướng để đi qua những thăng trầm của cuộc sống. Biết nói gì đây, thôi lại tiếp tục 10 năm lần thứ hai thênh thang, rộng mở và gắn kết".

    Theo nam ca sĩ, nhân duyên là định mệnh. Vì thế, Tùng Dương luôn trân trọng, yêu thương người bạn đồng hành với anh suốt một thập niên vừa qua. Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ khoe ảnh vợ trên trang cá nhân.

    Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới gia đình nam ca sĩ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1172020-quang-hai-tang-hang-hieu-cho-huynh-anh-ky-niem-2-thang-hen-ho-a330514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan