+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/1: Ngọc Trinh gây tranh cãi khi hôn fan nhí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 12/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 12/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngọc Trinh gây tranh cãi khi hôn fan nhí

    Mới đây, trên mạng lan truyền hình ảnh Ngọc Trinh tham dự một sự kiện ngoài trời.

    Đáng chú ý, tấm hình Ngọc Trinh hôn môi một fan hâm mộ nhí đã gây ra nhiều tranh cãi. Một số cư dân mạng cho rằng đây là một hành vi không nên có, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh.

    Hơn nữa, theo nhiều người, hành vi này chỉ nên diễn ra giữa người thân mà thôi, còn với những người lạ với nhau thì không nên. Một số người còn cho biết, nếu họ là phụ huynh của đứa trẻ sẽ cảm thấy vô cùng không thoải mái.

    Tuy nhiên, chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, mẹ của fan nhí nói trên cho hay: "Do mọi người nghĩ hơi sâu thôi, vấn đề đơn giản chỉ là mẹ con gặp nhau ôm hôn. Mẹ Trinh coi Ken (PV - Nhật Huy) như con trai. Ken cũng mến mẹ Trinh nhiều, như các bé khác và ba mẹ yêu mến nhau ôm hôn".

    Được biết, cậu bé mà mọi người nghĩ là fan nhí trong bức ảnh với Ngọc Trinh tên là Nhật Huy - quán quân 8 tuổi của cuộc thi Siêu Mẫu Nhí.

    Hiện cậu bé đang cùng Ngọc Trinh tham gia bộ phim "Chị Mẹ Học Yêu". Trong phim, Nhật Huy đảm nhận vai diễn cậu con trai 6 tuổi kháu khỉnh của Ngọc Trinh nên cả hai có mối quan hệ khá thân thiết.

    Phản ứng của Lệ Quyên khi bị chê phẫu thuật thẩm mỹ nhiều

    Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh bức vẽ chân dung của mình do một fan hâm mộ tặng.

    Nữ ca sĩ còn tâm sự: "Người ta cứ hay cửa miệng nói rằng ước gì quay lại thời tuổi trẻ. Tôi thì khác, quay lại làm gì thời hiếu thắng, nông nổi, dại khờ đầy thua thiệt ấy... Tôi yêu mình của hiện tại nhất. Và có lẽ càng thêm nhiều mùa xuân, tôi càng yêu mình hơn bởi càng ngày phiên bản này sẽ càng hoàn hảo".

    Bên cạnh những lời khen có cánh từ bạn bè, người hâm mộ dành cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của Lệ Quyên thì cũng xuất hiện một bình luận "ngược dòng" cho rằng nữ ca sĩ "phẫu thuật thẩm mỹ nhiều quá".

    Điều đáng nói là Lệ Quyên không giải thích hay đáp trả gay gắt mà chỉ thả biểu tượng "haha", như thể bày tỏ thái độ không mấy để tâm trước bình luận này.

    Trước đây, Lệ Quyên từng thừa nhận cô đã sửa mũi để có diện mạo như ý hơn khi xuất hiện trước công chúng.

    Binz lên tiếng sau khi bị lập group anti

    Rapper Binz vừa có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân liên quan tới những lùm xùm đến từ mạng xã hội, đặc biệt là tình cảm yêu ghét của cộng đồng mạng dành cho các nghệ sĩ.

    Anh nhắn nhủ: "Các bạn có thể yêu có thể ghét nhưng đừng vì những câu chuyện chưa biết là thật hay giả mà thù ghét một người nào đó bạn chưa gặp, tội nghiệp cho họ và mệt mỏi cho chính bản thân mình".

    Binz thừa nhận bản thân cũng vấp phải nhiều sai lầm ở quá khứ và vẫn đang cố gắng để trở nên tốt hơn.

    "Quá khứ cũng như cuộc sống cá nhân của mình chắc chắn sẽ không đáng để các bạn phải mang mệt mỏi trong người. Mục tiêu duy nhất của mình là âm nhạc", nam rapper khẳng định.

    Động thái này của Binz xuất hiện sau khi anh và Châu Bùi bất ngờ bị lập group anti trên mạng xã hội với hàng chục nghìn người tham gia. Group này ban đầu nhằm hướng về Binz nhưng sau những màn "thả thính" qua lại trên mạng xã hội, cô nàng fashionista Châu Bùi cũng trở thành "đối tượng" bị nhắm tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-121-ngoc-trinh-gay-tranh-cai-khi-hon-fan-nhi-a352374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan