+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/04: Midu bị bạn diễn tố hai mặt khiến người hâm mộ bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 13/04/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 13/04/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Midu “dính phốt” bị bạn diễn tố hai mặt khiến người hâm mộ bất ngờ

    Midu bị bạn diễn trong MV mới tố giả tạo, hai mặt?

    Mới đây, Midu chính thức lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc với ca khúc "Anh nghĩ anh là ai?" và được nhiều người ủng hộ. Giọng hát của cô trong MV được nhận xét là trong trẻo, bắt tai, đặc biệt là diễn xuất và nhan sắc của hot girl đời đầu thì không chê vào đâu được.

    Thế nhưng, lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc chưa được bao lâu thì hot girl Midu bất ngờ "gặp phốt". Câu chuyện được cho là do chính Linh Ngọc Đàm, bạn diễn trong MV "Anh nghĩ anh là ai?" chia sẻ khiến cộng đồng mạng sốc nặng.

    Cụ thể, một tài khoản trên mạng xã hội kể câu chuyện về Linh Ngọc Đàm đã tâm sự với Midu rằng bạn diễn nam đã có những hành động không phù hợp khiến nữ streamer không cảm thấy thoải mái. Một mặt, Midu an ủi, vỗ về cô nàng, mặt khác lại kể cho nhiều người nghe.

    Không chỉ có vậy, cảnh quay Midu xuống tay với Linh Ngọc Đàm trong MV cũng được cho rằng tát thật chứ không phải diễn. Mặc dù mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn, nhân vật chính vẫn chưa hề lên tiếng nhưng điều này ảnh hưởng không nhỏ tới hot girl Sài Thành và sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô.

    Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người cho rằng Midu thuộc kiểu người "khẩu xà tâm phật", luôn tỏ ra thanh cao nhưng thực chất không hề có đạo đức. Lượt dislike cho MV của Midu cũng tăng đáng kể. Nhiều người còn so sánh cô nàng với K-ICM, người phải chịu chỉ trích nặng nề của dân mạng thời gian gần đây.

    Phi Nhung khẳng định sẽ không lấy chồng, mãi đồng hành cùng người hâm mộ

    Hình ảnh được Phi Nhung đăng tải trên trang cá nhân mới đây.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Phi Nhung vừa nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khi khoe hình ảnh mặt mộc của mình ở tuổi 48. Có thể thấy, dù sắp chạm ngưỡng “ngũ tuần” nhưng nữ ca sĩ vẫn sở hữu nhan sắc mặn mà, làn da không tỳ vết duy chỉ có vài nét “chân chim” phần đuôi mắt. Tuy vậy, nụ cười của cô vẫn rạng rỡ như thời đôi mươi.

    Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng khẳng định sẽ mãi đồng hành bên người hâm mộ và không lấy chồng. Cô dí dỏm: “Nói chuyện có vui vẻ không nè, Phi Nhung vẫn đứng hát, vẫn đứng đó, nhìn từng đám gà con lặng lẽ đi lấy chồng hoặc đi xa. Còn Phi Nhung vẫn là Phi Nhung, một ca sĩ mãi mãi cuối đời. An tâm, Phi Nhung không lấy chồng gì đâu. Mãi mãi là của FC đội áo Xanh bền vững”.

    Ngay sau đó, dòng chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến đồng tình thì số khác cũng hy vọng nữ ca sĩ nên lập gia đình để có tổ ấm, hạnh phúc gia đình như bao người.

    Con trai David Beckham bị tình cũ ám chỉ là "kẻ hèn nhát"

    Brooklyn Beckham và Hana Cross thuở mặn nồng

    Hana Cross mới đây đã tự tay sáng tác nhạc, đàn và hát một đoạn nhằm đề cập đến chuyện tình yêu tan vỡ. Trong đó có đoạn: "Anh làm tan vỡ trái tim em chỉ vì câu nói chúng ta là bạn, em cũng không còn liên quan đến đời anh, đó là sự hèn nhát". Thậm chí, ca từ trong bài hát còn có những lời khó nghe, thể hiện rõ sự thất vọng của Hana Cross.

    Theo một số nguồn tin, người mà Hana Cross đang ám chỉ đến không ai khác chính là Brooklyn Beckham - con trai cả nhà Vic - Beck.

    Brooklyn Beckham và Hana Cross công khai hẹn hò từ tháng 12/2018 và "đường ai nấy đi" vào tháng 9/2019. Trong thời gian yêu nhau, cả hai liên tục xảy ra cãi vã. Không ít lần cánh săn ảnh ghi được khoảnh khắc mâu thuẫn trên phố của hai người.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1304-midu-bi-ban-dien-to-hai-mat-khien-nguoi-ham-mo-bat-ngo-a319364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan