+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/5: Nhà sản xuất tiết lộ tên gọi chính thức của Running Man Việt mùa 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 14/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhà sản xuất tiết lộ tên gọi chính thức của Running Man Việt mùa 2

    Mới đây trên trang fanpage, nhà sản xuất đã tiết lộ tên gọi chính thức của Running Man Việt Nam. Không còn giữ cách gọi “Chạy Đi Chờ Chi” của mùa trước, cái tên mới của chương trình mùa này sẽ là sự kết hợp giữa tiếng Việt và tiếng Anh, gộp lại “Running Man Việt Nam – Chơi Là Chạy”.

    Sau một thời gian thông báo quay trở lại và lần lượt công bố đội hình chính thức, ê-kíp Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 đã quyết định thay đổi bằng một cái tên mới hoàn toàn. Tuy nhiên, dường như sự thay đổi này lại không nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 14 5 nsx tiet lo ten goi chinh thuc running man viet 1
    Dàn cast mới của Running Man Việt Nam mùa 2. Ảnh: Ban tổ chức.

    Trong phần bình luận, cư dân mạng bày tỏ ý kiến trái chiều và phần đông đều cho rằng tên gọi mới của Running Man Việt Nam quá nhạt và thiếu sức hút. Thậm chí, cái tên “Chạy Đi Chờ Chi” từng bị chê bai lúc trước bây giờ lại được đánh giá cao hơn tên gọi “Chơi Là Chạy” như hiện tại.

    Sự thay đổi về thành viên chủ chốt của mùa này đã tạo nên không ít ý kiến trái chiều với cộng đồng "fan ruột" của Running Man Việt. Trước đó, nhiều người cho rằng 7 thành viên của mùa 1 là đội hình trong mở của chương trình. Việc thiếu vắng đi nhân tố hết mình như Trấn Thành hay “thánh chơi dơ” như BB Trần là một thiếu sót lớn.

    Nhã Phương tung ảnh Trường Giang vui đùa cùng con gái, gương mặt bé Destiny trở thành tâm điểm

    Nữ diễn viên Nhã Phương mới đây tiếp tục khiến khán giả thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong sinh nhật Trường Giang. Hai vợ chồng vui vẻ chơi đùa cùng bé Destiny, đặc biệt Mười Khó rất chịu khó làm trò để chọc con gái. Nhã Phương dí dỏm để lại lời bình cho hai bức ảnh: "Ba Tí chọc con. Con mách mẹ Bi cho coi".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 14 5 nsx tiet lo ten goi chinh thuc running man viet 2
    Bé Destiny chơi đùa cùng bố Trường Giang. Ảnh: FBNV.

    Đây là lần đầu tiên gương mặt Destiny được Nhã Phương hé lộ khá nhiều, thay vì chỉ từ phía sau như những lần trước đây. Tuy vẫn chưa nhìn rõ lắm nhưng có thể thấy "ái nữ" nhà Trường Giang - Nhã Phương sở hữu gương mặt bầu bĩnh, trắng trẻo rất đáng yêu. Cô bé cũng rất hiếu động khi sẵn sàng "tung hứng" trong các trò đùa của bố.

    Tuy chưa được bố mẹ cho lộ diện gương mặt nhưng bé Destiny nhà Trường Giang - Nhã Phương cũng sở hữu một lượng fan hùng hậu qua những hình ảnh và khoảnh khắc đáng yêu được đăng tải trên mạng xã hội.

    Sao nhí Kim So Hyun khiến cả xứ Hàn chao đảo vì màn lột xác táo bạo tại thảm đỏ Baeksang 2021

    Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2021 đã chính thức diễn ra vào ngày 13/5 (giờ Hàn), thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Những cái tên đình đám xứ Hàn đã "đổ bộ" Baeksang năm nay phải kể đến như Suzy, Song Joong Ki, Krystal, Yuri...Giữa nhiều gương mặt nổi tiếng, spotlight đã đổ dồn về phía "em gái quốc dân" Kim So Hyun với trang phục táo bạo hiếm thấy.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 14 5 nsx tiet lo ten goi chinh thuc running man viet 3
    Kim So Hyun xuất hiện với chiếc váy khoét sâu táo bạo. Ảnh: Star News.

    Vừa hoàn thành bộ phim Sông Đón Trăng Lên, nàng công chúa Pyeong Gang đã khiến netizen phát cuồng khi cởi bỏ áo giáp và khoác lên mình bộ váy khoét sâu, khoe vòng 1 lấp ló. Khán giả vốn quen với hình ảnh Kim So Hyun trong sáng dễ thương, nay sốc nặng khi thấy "em gái quốc dân" chơi lớn, hở bạo ở tuổi 22. Ngay lập tức, loạt ảnh này của nữ diễn viên đã gây sốt mạng xã hội.

    Từ cô gái bé nhỏ diện đồ kín cổng cao tường, nay sao nhí Mặt Trăng Ôm Mặt Trời đã lột xác hoàn toàn, trở nên táo bạo, nóng bỏng và quyến rũ hơn rất nhiều.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-14-5-2021-nha-san-xuat-tiet-lo-ten-goi-chinh-thuc-cua-running-man-viet-mua-2-a500517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan