+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành nói chủ động từ bỏ, không phải bị loại khỏi Running Man và Thách thức danh hài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trấn Thành cuối cùng cũng có những giải đáp chính thức xung quanh việc vắng mặt trong 2 gameshow lớn là Running Man mùa 2 và Thách thức danh hài mùa 7.

    tran thanh noi chu dong tu bo khong phai bi loai khoi running man 01
    Trấn Thành không tham gia Running Man và Thách thức danh hài vì lý do sức khỏe và lịch trình riêng.

    Thời gian qua, thông tin Trấn Thành liên tục phải vắng mặt trong 2 gameshow lớn là Running Man mùa 2 và Thách thức danh hài mùa 7, nhận được rất nhiều sự quan tâm và bàn tán trên mạng xã hội.

    Sau nhiều ngày, nam MC cuối cùng cũng có những giải đáp chính thức xung quanh vấn đề này. Theo đó, Trấn Thành lý giải việc không thể tham gia hai game show này do vấn đề sức khỏe.

    Trấn Thành chia sẻ sau thời gian chạy show miệt mài, sức khỏe của anh bị giảm sút. Bác sĩ chẩn đoán anh bị lao lực và cần nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

    "Bây giờ, tôi chỉ cần đứng mấy tiếng, đêm về sẽ bị khó ngủ, tay, vai đau, chân giãn tĩnh mạch", nam MC thổ lộ.

    Bên cạnh đó, Trấn Thành tiết lộ việc không tham gia 2 gameshow trên là còn để dành thời gian cho những dự án khác, đặc biệt là một dự án điện ảnh anh vừa làm đạo diễn kiêm diễn viên, sẽ khởi quay trong thời gian tới.

    "Bây giờ nhiều việc quá nên Trấn Thành phải giảm bớt lại khối lượng công việc thôi. Cho nên "Thách thức danh hài" năm nay Thành không tham gia được, còn "Running Man" thì tiếc lắm", nam MC bày tỏ.

    "Năm nay, tôi tham gia ít show lại để dành cho những dịp đặc biệt, để sự xuất hiện của mình chọn lọc hơn. Đó là tôi chủ động như vậy. Tôi chủ động show mà mình muốn tham gia", Trấn Thành nói thêm.

    Ngoài ra, Trấn Thành khẳng định anh sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia "Rap Việt" mùa 2.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-noi-chu-dong-tu-bo-khong-phai-bi-loai-khoi-running-man-va-thach-thuc-danh-hai-a500052.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan