+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/9: Con trai Hòa Minzy lập kỷ lục "đáng gờm", trở thành nhóc tỳ hot nhất nhì Vbiz

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 14/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Con trai Hòa Minzy lập kỷ lục "đáng gờm", trở thành nhóc tỳ hot nhất nhì Vbiz

    Từ thời điểm công khai con trai đầu lòng (bé Bo), mẹ con ca sĩ Hòa Minzy nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Dù chỉ mới gần 2 tuổi nhưng bé Bo đã gây ấn tượng với lối nói chuyện thông minh cùng gương mặt đáng yêu, lém lỉnh. Clip nào của nhóc tỳ cũng thu hút lượng tương tác khủng, "chiếm sóng" mẹ bỉm Hòa Minzy.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 14 9 con trai hoa minzy lap ky luc dang gom tro thanh nhoc ty hot nhat nhi vbiz1
    Fanpage chính thức của con trai Hòa Minzy chính thức đạt 1 triệu người theo dõi.

    Tối ngày 14/9, giọng ca Rời bỏ thông báo tin vui khi fanpage nữ ca sĩ lập riêng cho con trai cán mốc 1 triệu người theo dõi. Ngay dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ bày tỏ sự háo hức, "rần rần" chúc mừng chàng quý tử và mong bé Bo ra nhiều clip hơn. Đặc biệt là gia đình Hoa Dâm Bụt, Erik không giấu được cảm xúc vui sướng, không quên gửi lời chúc tốt đẹp cho bé Bo, riêng Đức Phúc thể hiện rõ sự quan tâm đặc biệt với nhóc tỳ nhà Hòa Minzy khi đã nhanh tay chụp lại khoảnh khắc fanpage đạt 999 nghìn người theo dõi.

    Việt Hương không khỏi xúc động khi ông xã bị thương nhưng vẫn làm từ thiện

    Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương vừa livestream trên trang cá nhân thông báo tình trạng sức khỏe của ông xã. Theo đó, nhạc sĩ Hoài Phương mấy ngày trước bị thương ở chân, không chịu uống thuốc kháng sinh và vẫn đi làm từ thiện cùng vợ.

    Cụ thể, Việt Hương bộc bạch: "Mọi người có thấy chồng tôi sáng nay đâu không? Cái chân chồng tôi sưng quá, mưng mủ nhiễm trùng, đi không nổi nữa nên nằm một chỗ rồi. Chồng tôi hôm nọ vác gạo nhiều quá không thấy đường nên đâm vào cửa nhà người ta, giờ nhiễm trùng sưng chà bá rồi".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 14 9 con trai hoa minzy lap ky luc dang gom tro thanh nhoc ty hot nhat nhi vbiz2
    Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương tích cực đi làm thiện nguyện.

    Trước những thông tin bất lợi bủa vây, nghệ sĩ Việt Hương một lần nữa khẳng định không kêu gọi quyên góp để làm từ thiện. Nữ diễn viên hài nhắn nhủ: "Tôi nhắc lại một lần nữa, tôi tự bỏ tiền làm từ thiện, không kêu gọi quyên góp từ bất cứ ai, dù chỉ một đồng.

    Trong hai tháng qua, tôi đã làm từ thiện hết mình và tới ngày 15-9 này mở cửa lại Sài Gòn phần nào nên tôi phải ngưng lại để còn nhìn ngó tình hình, chứ không phải cắm đầu cắm cổ làm hoài. Làm từ thiện cũng phải suy nghĩ. Toàn bộ ê-kíp của tôi đã mệt rã rời, chồng tôi hôm nay m.ất tích vì sưng hết chân, đi không nổi nữa. Tuy nhiên, đến giờ tôi vẫn sung, vẫn làm, làm đến ngày cuối cùng".

    Ngoài ra, Việt Hương cũng phân trần câu chuyện liên quan đến xe cứu thương và ông Đoàn Ngọc Hải. Nữ nghệ sĩ lên tiếng: "Tôi nói luôn, toàn bộ xe cấp cứu, cứu thương, chở linh cữu tôi đã trao cho người khác và tính tôi đã trao là xong, không hỏi lại. Tính tôi cho ai là cho luôn, không hỏi tới xem họ làm cái gì.

    Tôi chỉ biết bỏ tiền mua và trao tặng cho họ để họ làm, như nhóm mai táng 0 đồng hay anh Đoàn Ngọc Hải, không quan tâm đến những việc sau đó. Bởi vậy nên mọi người đừng hỏi lại tôi về những chuyện không liên quan đến tôi".

    Vợ chồng Justin Bieber dự tiệc mừng chiến thắng VMAs

    Sau khi đoạt hai giải thưởng tại MTV Video Music Award, Justin Bieber cùng bà xã đi dự tiệc ở New York, đêm ngày 12/9.

    Justin và Hailey rời Trung tâm Barclays sau lễ trao giải và tiến thẳng vào thành phố để đi ăn mừng chiến thắng. Hailey Bieber thay trang phục sành điệu với crop-top kết hợp quần đính lông xanh lá nổi bật. Trong khi đó Justin Bieber vẫn giữ nguyên trang phục áo hoodie và áo khoác, quần jeans oversize từ sự kiện.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 14 9 con trai hoa minzy lap ky luc dang gom tro thanh nhoc ty hot nhat nhi vbiz4
    Justin Bieber và bà xã. Ảnh: Backgrid.

    Hailey vẫn rạng ngời, tươi tắn sau đêm trao giải. Cô hạnh phúc chứng kiến Justin Bieber giành hai giải thưởng "Nghệ sĩ của năm" và "Màn trình diễn pop xuất sắc". Justin Bieber trở lại MTV Video Music Award sau 6 năm vắng bóng. Anh là một trong những nghệ sĩ được đề cử nhiều nhất và xuất sắc giành hai cúp Nhà du hành mặt trăng. Khi lên nhận giải "Nghệ sĩ của năm", Justin đã dành lời cảm ơn đặc biệt đến bà xã xinh đẹp.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-14-9-2021-con-trai-hoa-minzy-lap-ky-luc-dang-gom-tro-thanh-nhoc-ty-hot-nhat-nhi-vbiz-a513143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan