+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/6/2019: MC VTV đưa con sang Mỹ chữa bệnh lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 14/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 14/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    MC VTV Hồng Phúc đưa con sang Mỹ chữa bệnh lạ

    MC Hồng Phúc và 2 con.

    Bé Chíp (tên thật là Hồng Long) - con trai của MC Hồng Phúc đã mắc căn bệnh hiếm gặp khi vừa mới lọt lòng. Đó là chứng "thất phải hai đường ra và hẹp động mạch phổi" khi mới lọt lòng. Thậm chí, Chíp từng bị bệnh viện trả về nhưng gia đình MC Hồng Phúc và Chíp vẫn luôn mạnh mẽ đồng hành để giúp con khỏe mạnh.

    Chíp đã phải trải qua nhiều ca phẫu thuật để có thể khỏe mạnh như hôm nay. Hiện tại, Hồng Long vẫn được bố đưa đi tái khám thường xuyên.

    MC Hồng Phúc cho biết, hiện tại anh đã đưa con sang New York để theo dõi sức khỏe, trị bệnh cũng như kết hợp với du lịch để giúp con trai có mùa hè thú vị ngay khi kết thúc lịch quay Trời sinh một cặp mùa 3.

    “Phúc và vợ đã có dự kiến này từ trước vì Chíp ngày một lớn khôn nên chúng tôi phải đảm bảo sức khỏe để con có điều kiện học tập và hoạt động thể thao, vui chơi thật tốt. Ngoài ra, Chíp hiện tại cũng đang làm dự án mổ tim miễn phí cho các bạn trẻ khó khăn, mà muốn làm được dự án này thì Chíp phải có một trái tim khỏe trước đã. Chính vì thế, Phúc quyết định ngừng nhận show và lịch công tác để đi Mỹ cùng các con”, MC Hồng Phúc chia sẻ.

    Bé Chíp từng gây ấn tượng với khán giả của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa 4 với sự hoạt bát, nhanh nhẹn và đáng yêu của Chíp. Đến chương trình "Nhanh như chớp nhí" mùa 2, khán giả lại tiếp tục bất ngờ bởi sự thông minh, tinh nhạy của cậu quý tử nhà Hồng Phúc.

    MC Hồng Phúc tiết lộ, hiện tại anh khá an tâm vì sức khỏe của bé Chíp đã ổn định và khỏe mạnh hơn.

    NSƯT Hoài Linh chia sẻ về người phụ nữ đặc biệt trong đời

    Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ về bà nội, người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời danh hài.

    Bà nội nghệ sĩ đã qua đời 27 năm. 27 năm qua, nghệ sĩ luôn giữ những kỷ vật do bà để lại, coi đó như vật bất ly thân.

    Những kỷ vật của bà nội nghệ sĩ Hoài Linh.

    Hoài Linh viết: “Thế là 27 năm rồi kể từ ngày nội lìa xa cõi tạm này mà về với Chúa. Hôm nay giỗ, tự nhiên con thấy lòng mình cảm giác khó tả, nó lạ lắm. Từ khi con chào đời đến khi nội mất, suốt 24 năm nội chăm sóc, lo lắng cho con và các anh chị em, lo lắng cho từng gia đình con cháu, lo lắng luôn cho cả những người quen hoặc không quen”.

    "Người phụ nữ trên cả tuyệt vời của con ơi, Nội vẫn theo dõi thằng “Linh anh” cháu của Nội chứ? Nó bây giờ trên 50 tuổi rồi đây Nội, cái tuổi mà muốn được cận kề và đuợc nằm trong vòng tay của ông, bà, cha, mẹ bắt đầu đếm từng ngày. Con trai Út cưng của Nội đang ở tuổi 83, con dâu út Nội thương nhất cũng 81 tuổi rồi đó Nội”, nam danh hài trải lòng.

    Bà nội của danh hài Hoài Linh thường trìu mến gọi anh là "Linh anh". Hoài Linh xúc động: “Nội vẫn theo dõi thằng ‘Linh anh’, cháu của nội chứ? Nó bây giờ trên 50 tuổi rồi đó. Cái tuổi mà muốn được cận kề và nằm trong vòng tay của ông bà, cha mẹ bắt đầu được đếm từng ngày. Con trai út của nội đã ở tuổi 83, con dâu út mà nội thương nhất cũng 81 tuổi rồi”.

    Những năm qua, gia đình chưa bao giờ quên hình bóng của bà: “Bạn bè của con gặp là nhắc đến nội, những người hàng xóm vẫn nhớ đến nội. Con luôn hãnh diện về nội. Cuộc sống con và gia đình được như thế này cũng nhờ nội cho. Hơn cả của cải quý giá, đó là phúc báu của nội lặng lẽ làm khi còn trên thế gian này. Chúng con có học suốt đời, cũng không học hết được những đức tính tốt đẹp nhất của Nội".

    Hoài Linh gửi những dòng tâm sự đến người bà quá cố: "Nội ơi, thằng “Linh anh” của Nội bây giờ tóc bạc rồi đó Nội, bạc như tóc Nội lúc con 8-9 tuổi, con xức dầu dừa lên tóc Nội vậy đó. Không biết Nội còn nhận ra tóc của thằng “Linh anh” khi sờ lên đầu và nhận biết tên từng đứa cháu của Nội không nữa?.

    Con có lỗi với Nội nhiều lắm, nhiều hơn những gì tốt đẹp nhất Nội đã dành cho con trong cuộc đời này. Con hư quá phải không Nội? Con xin lỗi Nội, xin lỗi Nội”.

    Dòng trạng thái của Hoài Linh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều nghệ sĩ Việt cũng bày tỏ sự xúc động bởi chia sẻ của nam danh hài. Trong đó, Dương Triệu Vũ nhắn nhủ: “Cảm ơn anh đã kể những câu chuyện về bà nội, những chuyện em còn quá nhỏ để biết để nhớ".

    Mạnh Quỳnh kể về cuộc sống ở Mỹ và tình bạn thân thiết với Phi Nhung

    Mới đây, Mạnh Quỳnh về nước và nhận lời ngồi ghế nóng chương trình “Hãy nghe tôi hát”. Tại đây, nam ca sĩ có dịp chia sẻ về cuộc sống của mình bên vợ và hai con trai ở Mỹ.

    Mạnh Quỳnh cho biết, chính Phi Nhung là người mai mối, se duyên cho anh với người vợ hiện tại. Chính vì vậy, vợ của Mạnh Quỳnh rất hiểu về mối quan hệ giữa Mạnh Quỳnh - Phi Nhung nên không bao giờ ghen khi hai người hát chung với nhau và có những cử chỉ thân mật trên sân khấu.

    Không chỉ giống nhau về giọng hát “trời phú” và niềm đam mê ca hát cháy bỏng, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh còn có nhiều điểm chung khác như cùng tuổi, cùng là “con lai” mang trong mình hai dòng máu Việt – Mỹ, cùng trải qua một tuổi thơ nhiều khó khăn.

    “Đúng là tôi và Phi Nhung rất thân thiết, nhưng nói chính xác hơn thì mối quan hệ này chỉ dừng lại ở một tình bạn tri kỷ. Có thể do chúng tôi đã quá hiểu nhau, diễn quá ăn ý, tình tứ với nhau trên sân khấu nên không thể yêu nhau ngoài đời thật.

    Bởi nếu thực sự nảy sinh tình cảm, chắc chắn chúng tôi sẽ rất ngượng ngùng, mất tự nhiên khi làm những hành động nắm tay, ôm ấp trước khán giả. Hơn nữa, tôi và Phi Nhung luôn biết đâu là điểm dừng phù hợp để không bao vượt quá giới hạn cho phép” - Mạnh Quỳnh chia sẻ.

    Về cuộc sống hiện tại, Mạnh Quỳnh tiết lộ bản thân đã biết cân bằng giữa công việc và gia đình. Vợ Mạnh Quỳnh cũng là người luôn biết thấu hiểu cho công việc của chồng, chưa bao giờ phàn nàn hay khó chịu khi chồng thường xuyên đi diễn xa hoặc tình tứ trên sân khấu cùng đồng nghiệp nữ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1462019-mc-vtv-dua-con-sang-my-chua-benh-la-a279808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan