+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/8/2020: Mai Phương Thúy diện váy bó sát, khoe vòng ba 105cm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 14/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 14/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Mai Phương Thúy diện váy bó sát, khoe vòng ba 105cm

    Sau nỗ lực giảm cân, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy hoàn toàn tự tin với thân hình chuẩn siêu mẫu và vòng 3 lên tới 105cm.

    Sau giảm cân, nàng hậu chuộng cách ăn mặc gợi cảm khoe body nóng bỏng. Cô chăm chỉ mặc váy áo ôm sát, áo croptop khoe vòng eo phẳng lỳ và vòng 3 hút mắt.

    Mai Phương Thúy cho hay vòng eo của cô còn khoảng 61cm và vòng 3 dường như lớn theo từng năm khi lên tới 105cm. Ở thời điểm Mai Phương Thúy đăng quang hoa hậu, vòng 3 của cô chỉ 95cm.

    Mai Phương Thuý thẳng thắn thừa nhận, cô thích vẻ gợi cảm, quyến rũ nên đã theo đuổi gu thời trang gợi cảm, khoe body táo bạo qua những lớp áo mỏng tang, cổ khoét sâu.

    Văn Mai Hương ra MV dành riêng cho "tháng cô hồn"

    Tối 13/8, ca sĩ Văn Mai Hương chính thức tung teaser MV mới mang tên “Đốt”. Chia sẻ về dự án mới nhất có cái tên độc - lạ, Văn Mai Hương cho biết ca khúc này là một sáng tác của Hứa Kim Tuyền - chủ nhân của loạt bản hit gắn liền với tên tuổi của cô như: "Một ngày hay trăm năm", "Cầu hôn", "Nghe nói anh sắp kết hôn"...

    "Đốt là ca khúc đầu tiên tôi thu âm cho dự án album chung với nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Tôi quyết định chọn thời điểm tháng 7 âm lịch hay còn được gọi là tháng cô hồn - tháng có nhiều yếu tố tâm linh trong đời sống người Việt để gửi tới khán giả một sản phẩm mang concept mới lạ”, Văn Mai Hương chia sẻ.

    Trong đoạn teaser MV 31 giây của "Đốt", Văn Mai Hương xuất hiện với gương mặt đầy tâm trạng. Những thứ xung quanh cô như: Đồ hóa vàng, nến, ghế tựa, hình nộm, bản nhạc... đều lần lượt bị đốt cháy.

    MV “Đốt” của Văn Mai Hương sẽ được ra mắt vào lúc 20h ngày 16/8 và đây sẽ là sản phẩm mở màn cho chuỗi kế hoạch đặc biệt của cô trong năm 2020.

    Vợ Đăng Khôi đồng tình với cách "đánh ghen" của Âu Hà My

    Vài ngày qua, việc giảng viên xinh đẹp Âu Hà My công khai tố chồng tệ bạc đã xôn xao trên mạng xã hội. Chẳng ai nghĩ cuộc hôn nhân của cả hai chỉ kéo dài vỏn vẹn 11 tháng vì trước đó, Âu Hà My và chồng luôn dành cho nhau những lời nói ngọt ngào như phim ngôn tình.

    Mới đây, Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi cũng góp tiếng nói của mình về vấn đề đang rất hot này. Cô thể hiện sự đồng cảm dành cho Âu Hà My và đánh giá cao cách xử lý tình huống của nữu giảng viên: "Mình hoàn toàn tán dương cách giải quyết của bạn My trong câu chuyện này. Sự bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh đều là lựa chọn khôn ngoan".

    "Nếu có điều gì muốn chia sẻ với các chị em gái, thì đó là cứ coi như món đồ chơi cũ mình không chơi thì 'nhường' cho người khác, không có gì phải quá tiếc nuối hay dằn vặt. Còn nếu thấy đồ chơi còn 'mới' thì cứ coi như của đi thay người - cho những tổn thương đau khổ mà càng để lâu càng đau hơn", bà xã Đăng Khôi nhắn nhủ với các cô gái.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1482020-mai-phuong-thuy-dien-vay-bo-sat-khoe-vong-ba-105cm-a334877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan