+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/04: Nghi vấn Huỳnh Anh hẹn hò "single mom" Hồng Quế?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 15/04/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 15/04/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghi vấn Huỳnh Anh hẹn hò "single mom" Hồng Quế?

    Hồng Quế thông báo không còn độc thân trên trang cá nhân hashtag #HQ #HA.

    Diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái Việt kiều Bỉ - Phạm Ngọc Y Vân luôn nhận được sự quan tâm và đón nhận của fan từ khi công khai tình yêu đến nay. Dù ở cách xa nhau nửa vòng trái đất, cả hai vẫn giữ tình cảm bền chặt nhất suốt gần 2 năm dài.

    Thế nhưng, vào ngày 6/3, Y Vân bất ngờ tuyên bố đã chia tay khiến không ít người tiếc nuối. Theo Y Vân, cô đã suy nghĩ rất nhiều và cho rằng đến lúc cả hai cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp. Hiện tại, cô cũng đã nguôi ngoai mọi chuyện, và hy vọng vẫn được mọi người ủng hộ và yêu thương.

    Huỳnh Anh cũng đăng tải hình ảnh bạn gái cũ kèm dòng chia sẻ đầy ngọt ngào: "One day you are going to wake up with the lover of your life and you're going to make breakfast together, and everything will be alright. Goodbye, the one i once loved" (Một ngày nào đó bạn sẽ thức dậy bên người yêu của đời mình và bạn sẽ cùng nhau làm bữa sáng, và mọi thứ sẽ ổn thôi. Tạm biệt, người tôi từng yêu).

    Nhưng cũng chỉ hơn một tháng sau, Huỳnh Anh rộ tin đồn đã có người yêu mới. Dù anh không đăng tải hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội nhưng dân tình đã soi được nhiều bằng chứng công khai tình cảm của nửa kia dành cho nam diễn viên.

    Lần này là Hồng Quế - cựu người mẫu xinh xắn được cho là đã ngầm khẳng định đang có mối quan hệ đặc biệt với một người có tên HA. Bức ảnh chụp cảnh cô và một chàng trai giấu mặt đang tay đan tay. Kèm theo đó là dòng caption lãng mạn: "Keep in love" rồi hashtag #HQ #HA.

    HQ là tên viết tắt của Hồng Quế, còn HA thì đến khi nàng mẫu này đăng tải một clip vui vẻ thì nhiều người mới hiểu. Trong clip không ai khác đó là nam diễn viên Huỳnh Anh với diện mạo bảnh bao, người vừa kết thúc mối tình 2 năm được 1 tháng trước.

    Dòng bình luận "Đáng yêu thật sự...." của Hồng Quế cũng khiến mọi người nghĩ đây không còn là tin đồn. Động thái này càng khiến người ta tò mò không ngớt. Liệu đây có phải là cặp đôi mới của showbiz không?

    Hiện tại, người trong cuộc vẫn giữ im lặng. Liên lạc với Hồng Quế, cô từ chối phản hồi về tin đồn này.

    Bạn gái gọi NSND Công Lý là... em bé, tâm sự yêu "cô Đẩu" rất vui

    Nghệ sĩ Công Lý và bạn gái Ngọc Hà.

    Bên cạnh các dự án nghệ thuật, chuyện tình cảm của nghệ sĩ Công Lý cũng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân, nam nghệ sĩ nhanh chóng tìm kiếm được hạnh phúc mới bên bạn gái Ngọc Hà. Chuyện tình của diễn viên sinh năm 1973 và bạn gái kém 15 tuổi được khán giả ủng hộ.

    Trong một bài phỏng vấn, Công Lý tâm sự điều anh yêu quý nhất ở bạn gái chính là sự chân thành. Anh chia sẻ: “Để đòi hỏi ở tôi sự ga lăng, lãng mạn là không có. Người ta hay nói đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Tôi không có được những lời bóng bẩy, hoa mỹ. Nói ra chỉ thấy ngượng. Tôi thể hiện tình cảm bằng cách làm đúng với những gì cảm xúc muốn thể hiện”.

    Chia sẻ với PV Người Đưa Tin, Ngọc Hà cho hay: "Yêu anh Công Lý vui lắm. Nhìn anh ấy xù xì, thô ráp thế thôi nhưng lại là người có trái tim ấm áp, cũng quan tâm đến bạn gái nhưng theo kiểu bất ngờ, lúc mà mình không ngờ đến lại mang lại cho mình một niềm vui nho nhỏ, Nói thật là trước khi yêu anh ấy, tôi có tính hơi trẻ con, kiểu vô lo vô nghĩa nhưng sau một thời gian, tôi chín chắn hơn nhiều. Vì yêu mà mình thay đổi, học nữ công gia chánh để hoàn thiện mình hơn".

    Ngọc Hà chia sẻ thêm: "Tôi thường gọi anh Công Lý là... em bé vì tính anh ấy rất dễ thương. Dễ giận nhưng lại dễ quên. "Em bé" rất kén ăn nên tôi thường xuyên trổ tài nấu nướng những món hợp khẩu vị để anh ấy ăn. Tôi không quan tâm đến quá khứ của anh ấy, cái quan trọng là ở hiện tại, chúng tôi vì nhau. Công Lý là người yêu nhưng cũng như một người thầy dạy tôi khá nhiều, tôi trầm tính hơn, quan tâm đến người khác hơn là vì anh ấy".

    Hậu lùm xùm với Linh Ngọc Đàm, Midu than thở: Sống sao cho vừa lòng thiên hạ?

    Midu đang phải chịu nhiều chỉ trích vì lùm xùm với bạn diễn.

    Midu là một trong số những nghệ sĩ tài năng, xinh đẹp, gắn liền với hình ảnh công chúa mong mong dịu dàng. Thế nhưng cách đây vài ngày, nữ diễn viên vấp phải không ít sự chỉ trích thậm tệ từ cư dân mạng bởi nghi án “sống giả tạo, hai mặt” với Linh Ngọc Đàm trong quá trình đóng thực hiện MV Anh nghĩ anh là ai cách đây vài tháng.

    Những chia sẻ được cho là của Linh Ngọc Đàm khiến cho Midu nhận về hàng loạt những chỉ trích của cư dân mạng. Ngay sau đó, Midu và nữ streamer đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho rằng đó chỉ là những hiểu lầm. Cả hai đều khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn ổn, không hề có chuyện đấu tố như trên mạng xã hội đang đồn đoán.

    Trải qua sóng gió, mới đây nhất, trên trang cá nhân, hot girl Midu đã có những chia sẻ ngắn gọn, xúc tích bày tỏ quan điểm về cách sống. Hot girl Midu viết: “Sống sao cho vừa được hết lòng thiên hạ. Mỉm cười – cho qua”.

    Bài đăng của Midu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Những nghệ sĩ như diễn viên Tiến Luật, Anh Đức, Oanh Kiều… đều bày tỏ sự đồng cảm và gửi lời động viên đến hot girl 8X. Đồng thời mong rằng, cô sẽ luôn vững vàng trước những sóng gió.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1504-nghi-van-huynh-anh-hen-ho-single-mom-hong-que-a319632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan