+Aa-
    Zalo

    Em chồng Tăng Thanh Hà tiết lộ đang tự cách ly tại Vũng Tàu sau khỏi bệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Tiên Nguyễn chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân tiết lộ vẫn đang tự cách ly thêm tại khu biệt thự riêng của gia đình ở Vũng Tàu.

    Mới đây, Tiên Nguyễn chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân tiết lộ vẫn đang tự cách ly thêm tại khu biệt thự riêng của gia đình ở Vũng Tàu sau khi khỏi bệnh.

    Tiên Nguyễn khoe diện mạo xinh đẹp, tươi tắn tại khu villa gia đình ở Vũng Tàu. 

    Sau 3 tuần điều trị tại bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM, Tiên Nguyễn đã có kết quả âm tính với Covid-19 và được phép xuất viện. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chúc mừng và mong cô có những điều tốt đẹp nhất dưới thông báo Instagram.

    Sau khi xuất viện, con gái nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ: "Tiên sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của tập đoàn, mong rằng những nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay góp sức với Tiên làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng".

    Mới đây, em chồng Tăng Thanh Hà tiếp tục khoe khoảnh khắc xinh xăn tại khu villa của gia đình ở Vũng Tàu.

    Kèm theo hình ảnh là dòng chữ với nội dung "Still in Quarantien" (Vẫn đang cách ly) nhằm thông báo tình hình của mình cho bạn bè và người thân.

    Trả lời báo Tri Thức Trực Tuyến, đại diện truyền thông của gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết 9X đang tự cách ly tại biệt thự riêng của gia đình ở Vũng Tàu.

    Sau khi rời khỏi bệnh viện hôm 31/3, cô lên xe tới thẳng khu biệt thự, chưa gặp gia đình.

    "Sức khỏe của Tiên rất tốt. Cô ấy vẫn làm việc trong thời gian tiếp tục cách ly 14 ngày sau khi xuất viện. Các cơ sở kinh doanh của gia đình Tiên Nguyễn đều đang tạm nghỉ. Tiên Nguyễn cũng sẽ tới tập đoàn làm việc sau khi hoàn thành quá trình cách ly cuối cùng", đại diện của 9X cho hay.

    Trước đó, Tiên Nguyễn nhập cảnh Việt Nam vào ngày 9/3 trong tình trạng ho khan và lập tức được chuyển về bệnh viện Dã chiến ở Củ Chi (TP.HCM) bằng xe chuyên dụng cách ly nghiêm ngặt.

    Tối 9/3, kết quả xét nghiệm tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM khẳng định bệnh nhân nhiễm Covid-19. Bệnh nhân được cách ly, điều trị tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM từ 20h30 ngày 9/3.

    Tới 31/3, Tiên Nguyễn nhận kết quả âm tính lần thứ tư và được xuất viện.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-chong-tang-thanh-ha-tiet-lo-dang-tu-cach-ly-tai-vung-tau-sau-khoi-benh-a319607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan