+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/6/2020: Lynk Lee chụp ảnh cùng mẹ, tiết lộ bất ngờ hậu chuyển giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 01/06/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 01/06/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lynk Lee đầy nữ tính khi chung khung hình với mẹ

    Lynk Lee tóc dài, nữ tính, thừa hưởng nhiều nét đẹp giống mẹ.

    Lynk Lee - Tô Ngọc Bảo Linh tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện cùng mẹ chung một khung hình đăng tải trên trang cá nhân. Trong khoảnh khắc này, ai cũng phải tấm tắc khen ngợi Lynk Lee vì cô có nhiều nét rất giống mẹ. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ rằng bản thân đã tăng được hẳn 5kg nên nhìn da có thịt hơn hẳn hậu chuyển giới. Thậm chí, cũng vì tăng cân mà Lynk Lee từng vướng lời đồn tiêm filler quá đà.

    "Về nhà mẹ chăm lên được 5kg rồi, mặt phị ra người ta cứ tưởng Linh tiêm filler quá đà. Lại sắp phải xa mẹ rồi. Mấy khi mới được về. Thôi thì cố gắng ngủ sớm, dậy sớm để đẹp da, đẹp người vậy", Lynk Lee viết.

    Trước đó, trong một video, Lynk Lee cho biết đã sống hơn 30 năm cố gắng để làm con trai nên thời điểm hiện tại mới chính là cuộc đời tươi đẹp nhất. Đặc biệt, việc chuyển giới cũng được gia đình rất ủng hộ, đặc biệt là mẹ, nên cô không phải lo lắng quá nhiều như mọi người vẫn nghĩ.

    Lộ ảnh hốc hác của Lâm Tâm Như ở hậu trường

    Mặt mộc Lâm Tâm Như bị chụp lén trên phim trường.

    Hôm 30/5, QQ đăng tải loạt ảnh hậu trường Lâm Tâm Như. Người hâm mộ ''đoán già đoán non'' nàng Hạ Tử Vi chuẩn bị xuất hiện trong dự án mới. Kể từ phim "Phía sau nghi can X" kết hợp cùng Tô Hữu Bằng, bà xã Hoắc Kiến Hoa hiếm khi đóng phim. Vì vậy, loạt ảnh mới của cô được khán giả chú ý.

    Cô bị bắt gặp ở hậu trường phim truyền hình với dáng vẻ khá tiều tụy, mệt mỏi và nhan sắc có phần suy giảm. Trong loạt ảnh được chụp lén, người đẹp 44 tuổi diện trang phục đơn giản, mang dép, để mặt mộc, tóc cột đơn giản xuất hiện trên phim trường.

    Người hâm mộ cho rằng thời gian không chừa một ai, kể cả mỹ nhân một thời như Lâm Tâm Như. Trong ảnh, Lục Như Bình của Tân dòng sông ly biệt không còn giữ được vẻ đẹp như thời thiếu nữ.

    Trung Dũng hôn Cát Tường gây tranh cãi ở Tình Bolero

    Màn "khóa môi" của Trung Dũng - Cát Tường.

    Trong tập 11 của Tình Bolero 2020 lên sóng hôm 29/5, cặp đôi Trung Dũng - Cát Tường có phần song ca bài hát "Bài tình ca cho em". Cả hai có phần thể hiện nhận được sự cổ vũ từ phía ban giám khảo và khán giả.

    Đáng chú ý, ở cuối tiết mục, nam diễn viên "Gạo nếp, gạo tẻ" ôm và dành nụ hôn cho Cát Tường. Sau vài giây bất ngờ, nữ MC cũng đáp trả nhiệt tình. Cả hai có màn khóa môi trước sự chứng kiến của các giám khảo và người xem.

    Dưới phần bình luận, khán giả tranh cãi về nụ hôn của bộ đôi. Nhiều khán giả khen Cát Tường, Trung Dũng hát quá nhập tâm. Một bộ phận người hâm mộ lại cho rằng nụ hôn của Trung Dũng và Cát Tường có phần không cần thiết đặt trong bối cảnh của một tiết mục song ca.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-162020-lynk-lee-chup-anh-cung-me-tiet-lo-bat-ngo-hau-chuyen-gioi-a325462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan