+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/4:Phi Nhung khổ sở lên tiếng vì tin đồn bị bắt vì trộm tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Rộ tin ca sĩ Phi Nhung bị bắt vì trộm tài sản, chính chủ khổ sở lên tiếng

    Mới đây, hình ảnh của nữ ca sĩ Phi Nhung bất ngờ xuất hiện tràn lan trên Youtube với tiêu đề giật tít gây sốc về việc cô bị bắt giữ vì tội trộm cắp. Điều này khiến Phi Nhung cực kỳ bức xúc. Ngay lập tức, giọng ca Bỏ quê đăng đàn đính chính để trấn an fan cũng như đánh tiếng đến những người đang cố ý hạ uy tín của cô để trục lợi.

    Phi Nhung "than trời" khi ở thời đại này vẫn còn gặp phải những tin đồn thất thiệt. Tuy vậy, với bản tính hiền lành, nữ ca sĩ cũng không quá gay gắt hay dùng lời lẽ quá nặng nề.

    Ca sĩ Phi Nhung. 

    Cô thẳng thắn nhắn nhủ: "Các em có gì khác làm không nè chứ làm vậy không ai đọc nữa đâu. Khán giả, bà con cô bác bây giờ rất giỏi về thông tin mạng xã hội lắm nha nên không vào đọc mấy cái tin nhảm như vậy nữa đâu. Các con của chị mới 4 tuổi nó cũng biết phân biệt thông tin nào đúng và nào sai nữa đó em nên các em cố gắng học hỏi thêm nữa rồi mới ra trường nha. Chị bó tay luôn".

    Phi Nhung "than trời" khi ở thời đại này vẫn còn gặp phải những tin đồn thất thiệt.

    Không chỉ bị bôi nhọ hình ảnh mà các nghệ sĩ thỉnh thoảng sẽ dính vào những câu chuyện chấn động hơn như bệnh tật, qua đời.

    Tan chảy cảnh Xuân Trường "khóa môi" cô dâu ở lễ ăn hỏi

    Sau gần 1 tuần diễn ra đám hỏi với Nhuệ Giang hôm 9/4, mới đây, những hình ảnh chính thức diễn ra trong buổi lễ long trọng, kín đáo của Xuân Trường và cô dâu đã được hé lộ. Đáng chú ý, fan hâm mộ đã được một phen thích thú vô cùng trước những khoảnh khắc "tình bể bình" giữa nam cầu thủ khi sánh vai bên người vợ trẻ xinh đẹp.

    Cặp đôi trao nhau nụ hôn lãng mạn.

    Đáng chú ý, bên cạnh những tấm ảnh chụp cùng người thân cho thấy gương mặt Xuân Trường hớn hở, "mừng như bắt được vàng" trong ngày rước nàng về dinh, dân tình còn đặc biệt quan tâm tới bức hình chú rể 2 lần "khóa môi" cô dâu cực ngọt.

    Nếu như cách đây vài hôm, cặp đôi chỉ để lộ duy nhất vài tấm ảnh bẽn lẽn đứng sát vào nhau do chú ruột Nhuệ Giang đăng tải thì giờ đây, fan hâm mộ đã được dịp mãn nhãn trước những khoảnh khắc ngọt như mía lùi của Xuân Trường với vợ trong ngày trọng đại.

    Địch Lệ Nhiệt Ba khoe đường cong "bỏng mắt"

    Tối ngày 15/4, sự kiện tuyên truyền của trang Youku nhận được sự quan tâm vô cùng lớn khi Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân - 2 tuấn nam mỹ nữ đình đám làng giải trí xứ Trung cùng nhau tham dự. Mọi sự chú ý đổ dồn về nàng "Mỹ nhân Tân Cương" kiều diễm trong bộ váy màu xanh ngọc gợi cảm. Làn da trắng mịn, vóc dáng mảnh mai, không chỉ vậy còn khoe khéo vòng 1 căng đầy cùng vòng eo con kiến cực kỳ "hút mắt", Nhiệt Ba không chỉ khiến hội fanboy "mất máu" mà cả các fangirl cũng phải xuýt xoa trầm trồ.

    Vòng eo con kiến đỉnh cao của Nhiệt Ba là niềm mơ ước của bao cô gái.

    Trong sự kiện này, Nhiệt Ba còn có khoảnh khắc rất ấn tượng. Đứng cạnh bên Nhậm Gia Luân, cô nàng đưa tay sờ lên mái tóc và diễn lại 1 đoạn thoại trong phim Ngự Giao Ký: "Xoa xoa một chút là khỏi ngay". Nhậm Gia Luân mỉm cười nhẹ nhàng, dường như cũng có chút rung động trước nhan sắc và hành động của bạn diễn.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-164phi-nhung-kho-so-len-tieng-vi-tin-don-bi-bat-vi-trom-tai-san-a362664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan