+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/3: Chị gái Nam Em xác nhận thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Chị gái Nam Em xác nhận thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

    Nguyễn Lệ Nam (Nam Anh) chính là gương mặt thí sinh đầu tiên được công bố của cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021. Người đẹp sinh năm 1996 đến từ Tiền Giang chia sẻ những thành công, va vấp, rồi đứng dậy mạnh mẽ của em gái Nam Em đã cho cô động lực và quyết tâm đến với cuộc thi này.

    Nam Anh là thí sinh đầu tiên được ban tổ chức công bố. 

    Nam Anh chia sẻ thêm: "Tôi đến với cuộc thi với mong muốn góp tiếng nói, sức mạnh của một người song tính, có sự nhạy cảm của một người con gái và chút mạnh mẽ của trong con người mình. Một đại diện cho thế hệ gen Y dám nói lên suy nghĩ, thừa nhận cảm xúc con tim mình, đấu tranh cho những điều chân thành, dù khó được chấp nhận trong thời gian ngắn... Tôi đến đây, để viết tiếp cuộc đời mình bằng những trang hành trình đầy nhiệt huyết và chinh phục những thử thách lớn lao".

    Người mẫu Đài Loan 23 tuổi qua đời khi đang tập thể dục

    Ngày 16/3, ETtoday đưa tin nam người mẫu Trương Chí Hiên đột ngột qua đời ở tuổi 23. Thông tin này được em gái của cố nghệ sĩ xác nhận với báo giới Đài Loan.

    Trương Chí Hiên qua đời ở tuổi 23. Ảnh: China Times.

    Trên ETtoday, em gái Trương Chí Hiên cho biết anh trai cô bất ngờ lên cơn đau tim và ngất xỉu khi đang tập thể dục vào lúc tối muộn ngày 15/3. Nam nghệ sĩ nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, nhưng không qua khỏi. Anh tắt thở trước khi đến được bệnh viện. Nguyên nhân tử vong được bác sĩ bước đầu nhận định là bị tắc nghẽn mạch máu, đứt động mạch chủ.

    Huỳnh Lập bỗng dưng bị hàng loạt cuộc điện thoại gọi đòi nợ tới tấp

    Chiều ngày 16/3, Huỳnh Lập vừa cập nhật trên trang cá nhân của mình về một sự việc vô cùng bức xúc. Anh chàng bày tỏ với cộng đồng mạng về việc mình đang bị một nhóm đối tượng quấy rối, cụ thể là bằng những cuộc gọi liên tục không hồi kết.

    Bài đăng của Huỳnh Lập thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

    Nội dung bài viết Huỳnh Lập là anh đang bị một nhóm đối tượng gọi điện thoại đòi nợ, mặc dù hiện tại anh chàng không vướng nợ của bất kì nhóm đối tượng nào giống như vậy. Anh chàng còn chia sẻ thêm rằng nhóm này gọi từ lúc sáng và khi anh bắt máy thì nhóm này tắt, thỉnh thoảng thì có trả lời là “trả nợ đi”. Điều này đã làm ảnh hưởng đến công việc và tinh thần của Huỳnh Lập. Hiện giờ anh đang cần phía công an tham gia giải quyết.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-173-chi-gai-nam-em-xac-nhan-thi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2021-a359449.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan