+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/8: Hé lộ không gian chứa đồ hoành tráng của ái nữ nhà Cường Đô La

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hé lộ không gian chứa đồ hoành tráng của ái nữ nhà Cường Đô La

    Mới đây, Cường Đô La đã hạnh phúc khoe một góc phòng chứa quần áo của công chúa nhỏ.

    Có thể thấy, ái nữ Suchin của Đàm Thu Trang được sắm sửa rất nhiều quần áo, giày dép đủ màu sắc, kiểu dáng và được treo lên ngay ngắn không khác chi cửa tiệm. Ngoài ra, vợ chồng nam doanh nhân cũng chuẩn bị nhiều thú bông, đồ chơi cho bé con khiến dân tình cực thích thú.

    Trước đó, cặp vợ chồng đã tậu một ngôi biệt thự sang trọng, hoành tráng để vun đắp cho tổ ấm, chào đón thành viên mới của gia đình.

    Sau khi Đàm Thu Trang hạ sinh con gái, Cường Đô La luôn là người túc trực để chăm sóc vợ con. Anh còn để lại lời nhắn nhủ ngọt ngào cho bà xã: "Cảm ơn vợ yêu đã sinh cho chồng một thiên thần đáng yêu".

    Cường Đô La cũng tuyên bố tạm rời khỏi hội chơi siêu xe "Car Passion" để dành thời gian cho gia đình.

    Văn Mai Hương hé lộ về cuộc tình trong bóng tối

    Tối 16/8, ca sĩ Văn Mai Hương trình làng MV "Đốt" sau thời gian ấp ủ thực hiện. Ca khúc này là sáng tác của Hứa Kim Tuyền - chủ nhân của loạt bản hit gắn liền với tên tuổi Văn Mai Hương như: "Một ngày hay trăm năm", "Cầu hôn", "Nghe nói anh sắp kết hôn"...

    Văn Mai Hương chia sẻ rằng "Đốt" là ca khúc cô ưng ý nhất trong chuỗi dự án hợp tác cùng Hứa Kim Tuyền. Nội dung bài hát này cũng trùng lặp với một câu chuyện tình của chính cô - cuộc tình trong bóng tối mà Văn Mai Hương giấu kín cả gia đình và những người thân thiết đến tận thời điểm hiện tại. Chính vì lý do đó, nữ ca sĩ đã mang cảm xúc thật nhất vào trong từng câu hát.

    "Cái tôi gửi gắm trong MV Đốt chính là cung bậc cảm xúc của chính tôi và nhiều người phụ nữ ở ngoài kia sau khi kết thúc một cuộc tình. Đó là từ việc không chấp nhận chuyện tan vỡ, sống trong đau khổ cho đến khi thỏa hiệp, chấm dứt tất cả và mạnh mẽ bước qua", Văn Mai Hương cho biết.

    Thúy Nga bất ngờ chia sẻ về Hoài Lâm

    Mới đây trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga đã livestream chia sẻ về ca khúc Hoa nở không màu, ca khúc làm nên tên tuổi của Hoài Lâm, cũng là ca khúc mà nhạc sĩ đã sáng tác để anh hát.

    Thúy Nga chia sẻ: "Hoài Lâm bây giờ được rất nhiều sự yêu thương của khán giả khi quay trở lại. Thực sự, tôi nghe bài hát của cậu ấy, tôi mê lắm, cậu ấy hát tình cảm, da diết, nắn nót từng cách nhả chữ, rất hay và sâu lắng”.

    Nữ danh hài mong muốn Hoài Lâm sớm quay trở về với con đường nghệ thuật say những thăng trầm của cuộc sống. Cô cho rằng vì Hoài Lâm còn trẻ nên chưa định hướng được bản thân, gặp nhiều khó khăn.

    Thúy Nga nói: “Hoài Lâm nổi tiếng sớm, thiếu kiểm soát bản thân, cái tôi chưa được định hình… Nhưng ở đời, khi con người ta va vấp mới sâu sắc, trưởng thành được. Hoài Lâm cố gắng lên, khán giả ai cũng yêu mến em”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-178-he-lo-khong-gian-chua-do-hoanh-trang-cua-ai-nu-nha-cuong-do-la-a335232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan